หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จดหมาย ข่มขู่ ของโจรใต้

Share แชร์โพสท์โดย หลานนายอำเภอบางพลี

ใบปลิวข่มขู่ จากโจรใต้

จาก กรณีที่กลุ่มคนร้ายบุกเข้าโจม ตีฐานนาวิกโยธิน และเกิดการยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ ที่บ้านยือลอ ต.บาเระเหนือ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส จนทำให้คนร้ายเสียชีวิต 16 ศพ นั้น


ในโลกออนไลน์ได้เกิดการส่งต่อและแชร์ภาพใบปลิว ซึ่งอ้างว่าเป็นของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีข้อความระบุว่า


” การทารุณ จับกุม ข่มขู่ ยัดเยียด ซ้อมทรมาน และวิสามัญผู้บริสุทธิ์ ในภาวะการขัดขืนการจับกุมด้วยการสร้างภาพและตีข่าว
(การฆ่าผู้บริสุทธิ์ให้ดู ดี)
วันนี้ เราจะไม่นิ่งนอนใจ เราจะทำการตอบโต้ทุกรูปแบบ ด้วยกำลังความพร้อมทางอาวุธ กำลังทรัพย์ และทุกมวลชนเพื่อทุกความเจ็บปวด ทุกหยดเลือด ทุกชีวิตที่เกิดจากความรุนแรงของรัฐทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นวันนี้และหลังจากนี้ ชีวิตและลมหายใจที่ ประชาชน ครู อาจารย์ ชุมชุนไทยพุทธ พวกมันเอง ไม่ว่ามันจะอยู่ที่ไหน ใช้เส้นทางไหน ชีวิตประจำวัน คุ้มกันอย่างไรก็ตาม เราจะปลิดชีพมัน และทวงคืน ทุกชีวิตที่เราสูญไป”


อย่าง ไรก็ตาม จากกรณีใบปลิวดังกล่าว กองทัพบกได้ออกมาแถลงว่า เป็นใบปลิวที่เผยแพร่ออกมานานแล้ว  ประชาชนไม่ต้องกังวล เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายพร้อมรับมือดูแลความปลอดภัยของประชาชน  โดยขณะนี้ได้เฝ้าระวังและตรวจเข้ม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยากุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
ตั้งกระทู้ใหม่