หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทรนด์ใหม่ Harlem Shake มันกำลังระบาดดดดด

เนื้อหาโดย Holozolicz

กำลังระบาดมาที่ไทยแล้วอ่าาาาาาา 5555555 กำลังหาเพื่อนเต้นด้วย

เวอร์ชั่นชุดนักเรียน

 

มาเวอร์ชั่นชุดมหาลัยมั่ง อ๊ายๆ

 

55555555555555 

นี่ ver.original

ยังอ่านไม่ค่อยเข้าใจเลยไม่กล้าแปลค่ะ 55555

More recently, a music producer named Baauer released an eletronica track called "The Harlem Shake" In August 2012. In Early February, YouTuber Filthy Frank uploaded what might be the first version of what would become the dance meme, at the beginning of one of his compilations.

 

ไปละ 55555

เนื้อหาโดย: Holozolicz
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Holozolicz's profile


โพสท์โดย: Holozolicz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลาที่มีอายุขัยสั้นที่สุด ที่สามารถพบได้ในแหล่งน้ำธรรมชาตินักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนฮือฮา! ร่างทรงประทับพิธีบวงสรวงขอสร้าง "วังพญานาค"ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้ง4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนกลุ่มติดอาวุธชาติพันธุ์เมียนมา อ้างสิทธิ์ยึดครองเมืองทางตะวันตกเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบ
ตั้งกระทู้ใหม่