หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คริส หอวัง รับมีหนุ่มตาน่ำข้าวแอบตามจริง!

โพสท์โดย แมวโย่ว์

          คริส หอวัง เผย อึ้งมากที่อยู่ๆ ก็มีคนมาแอบชอบ แอบตามดูแทบทุกฝีก้าว พร้อมเผยว่า ร่วมงานกับนายแบบหนุ่มล่ำหน้าเข้มคนนี้เป็นครั้งแรก ไม่คิดว่าชีวิตจริงจะมีคนมาเครซี่ตัวเองแบบใน MV ขนาดนี้ 

          ส่วนนายแบบหนุ่ม “ฟิล” ก็เผยว่าชอบคริสมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่เคยร่วมงานกัน ชอบที่คริสเป็นผู้หญิงที่ดูดี หุ่นดี และมีเสน่ห์ที่รอยยิ้มที่สดใสมากๆ แต่ก็คงได้แค่แอบปลื้มเท่านั้น เพราะกลัวหวานใจตัวจริงของคริสจะว่าเอา

          โถ่ๆ ที่แท้ก็เอาชีวิตจริงหนุ่มฟิลมาเขียนบทเป็น MV นี่เอง แบบนี้แฟนๆ สาวคริสก็สบายใจได้เพราะทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้นจ้า

          แบบนี้ต้องไปแอบดูซะแล้วว่าทำไมเสน่ห์ของสาวที่ดูดี หุ่นดี และสดใสแบบสาวคริสถึงถูกใจหนุ่มๆ กันนักในมิวสิกวิดีโอเพลง “เธอเป็นเธอ” ซิงเกิ้ลใหม่จาก 2 หนุ่มวง Lipta ที่นี่เลยจ้า

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
ตั้งกระทู้ใหม่