หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เราเป็น ‘คนสำส่อน’ หรือเปล่า?

โพสท์โดย PoGuS BigBooM

ได้ ยินคำถามข้างบนแล้วอย่าเพิ่งตกอกตกใจกันไปใหญ่โตนะครับ เพราะไม่ได้กำลังตั้งคำถามให้ขัดใจใครเล่น แต่คำถามนี้มีที่มาจากงานวิจัยชิ้นหนึ่งในอังกฤษต่างหาก

เมื่อเร็วๆ นี้ แพทริคและชาร์ล็อต มาร์กี้ สองสามีภรรยานักจิตวิทยาชาวอังกฤษเกิดสงสัยใคร่รู้ขึ้นมาว่า คนที่มีพฤติกรรมทางเพศแบบ ‘สำส่อน’ หรือหาคู่นอนไปเรื่อยๆ นั้น (ที่ภาษาอังกฤษเขาเรียกกันว่า Slut) ต้องมีลักษณะเฉพาะอย่างไรกันแน่ พวกเขาจึงสอบถามแบบเจาะลึกกับชายหญิงจำนวน 210 คน จนพบข้อเท็จจริงว่าคนที่มีลักษณะ ‘อบอุ่นเกินไป’ หรือ ‘เย็นชาเกินไป’ จะกลายเป็น ‘คนสำส่อน’ ได้ง่ายที่สุด กล่าวคือขึ้นอยู่กับระดับความอบอุ่นในการมีปฏิสัมพันธ์กันของแต่ละบุคคลนั่นเองครับ

สาเหตุหนึ่งอาจเป็นเพราะคนพวกแรกจะรู้สึกมีความสุขกับการร่วมแชร์ความอบอุ่นให้ผู้อื่นด้วยการมีเซ็กซ์ ในขณะที่คนพวกหลังจะหลับนอนกับคนมากหน้าหลายตาเพื่อหลีกเลี่ยงความสัมพันธ์ แบบระยะยาว (หรือผัวเดียวเมียเดียว) เนื่องจากกลัวผิดหวังในเรื่องของความสัมพันธ์

มีความเป็นไปได้ว่า คนที่เย็นชาส่วนใหญ่ไม่ได้ทำมันเพื่อให้บรรลุถึงความสุขสมทางกาย หากแต่เป็นเครื่องหมายแสดงให้เห็นถึงด้านที่อบอุ่นทางจิตใจใน ตัวของพวกเขาที่มีต่อผู้อื่นต่างหาก ในขณะที่คนที่อบอุ่นอาจกอดหรือหอมแก้มทักทายกับคนหลายคนได้ บางทีพวกเขาก็อาจนอนกับคนหลายคนได้ด้วยเหมือนกัน” แพทริคกล่าวสรุป

อืมม์…ว่าแล้วก็ลองหันมาสำรวจตัวเองกันดูสักนิดดีไหมครับ ว่าเราเป็นคนอบอุ่นหรือเย็นชาเกินไปหรือเปล่า

ถ้าเป็นละก็อาจเข้าข่าย ‘คนสำส่อน’ กันได้ง่ายๆ เลยนะครับ!

 

โดย:gmlive

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PoGuS BigBooM's profile


โพสท์โดย: PoGuS BigBooM
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการส่งหนังสือผ่อนผันชุดนักเรียนแล้ว??? ส่อง 5 ประเทศในเอเชียชุดนักศึกษาเห็นแล้วคุณอยากใส่?หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดน้องไนซ์เชื่อมจิตได้จริงเหรอ?เจ้าหน้าที่ภาคพื้นตกจากเครื่องบิน เพราะเพื่อนร่วมงานเลื่อนบันไดหนีเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567บริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบันเคล็ดลับเด็ด! ลบไฟล์ขยะ LINE ให้มือถือกลับมาเร็วเหมือนใหม่ ✨ระทึก หนุ่มคลั่งฟันคอเมียเพื่อนสาหัส ตำรวจเข้าห้ามโดนฟันท้ายทอยเจ็บอีก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก หนุ่มคลั่งฟันคอเมียเพื่อนสาหัส ตำรวจเข้าห้ามโดนฟันท้ายทอยเจ็บอีกเคล็ดลับเด็ด! ลบไฟล์ขยะ LINE ให้มือถือกลับมาเร็วเหมือนใหม่ ✨เจ้าหน้าที่ภาคพื้นตกจากเครื่องบิน เพราะเพื่อนร่วมงานเลื่อนบันไดหนีนายทวียืนยัน ราชทัณฑ์ช่วย บุ้ง อย่างสุดความสามารถแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่