หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4minutes สวยใสในคอนเซปต์ดอกไม้

โพสท์โดย beautysuki

Samsung La’Fleur Collection โทรศัพท์รุ่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะใช้สัญลักษณ์จากดอก Dame’s Violet ที่มีการปลูกในสวนของพระราชวังยุโรปมาตั้งแต่สมัยโรมัน

La Fleur edition ก็เป็นรุ่นพิเศษของ Samsung Galaxy S3 mini ค่ะ เพราะว่ามาด้วยขนาดและเสปคที่เหมือนกันเด๊ะเลย โดยเสปคคร่าวๆของ Samsung Galaxy S3 mini : La Fleur นั้นจะมาพร้อม

•        หน้าจอ WVGA Super AMOLED ขนาด 4 นิ้ว

•        CPU เป็น dual-core 1 GHz, RAM 1 GB

•        กล้องหลัง 5 ล้าน

•        กล้องหน้า VGA

•        แบตเตอรี่ 1500 มิลลิแอมป์

ส่วนด้านความสามารถนั้นน้องเล็กอย่าง mini ก็ไม่ได้ด้อยกว่ารุ่นพี่อย่าง S3 เลยถอดแบบฟังชั่นแบบจัดมาเต็มทั้ง smart stay , pop up และยังมี NFC มาให้ด้วยนะ!

แต่ว่าแม้เสปคจะเหมือนกับ Galaxy S3 mini  แต่ความหวานและความไฮโซนั้นต่างกันเยอะค่ะ ! เพราะว่านอกจากจะได้ดอกไม้แสนหวานที่ใช้งานได้ครบเครื่องในขนาดที่สาวๆพกพาสะดวก กระชับมือแล้ว เขายังแถม Plugy คริสตัลแท้จาก Swarovski มาให้เลือกเปลี่ยนได้ถึงสามแบบด้วยกัน ไฮโซป่ะหละ...

แต่ว่าความไฮโซยังไม่หมดแค่นั้นนะคะเพราะว่าผู้ที่ครอบครอง La Fleur จะได้แอพ La Fleur Suite ติดเครื่องไปด้วย

ซึ่งแอพนี้ก็จะเป็นการเลือกสรรแล้วซึ่งแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่รับรองว่าเหมาะกับสาวๆ มาให้ได้เลือกใช้งานกัน ผ่าน 4 หมวดใหญ่ๆทั้ง Lifestyle and Beauty , Health and Fitness , Photo and Fun และ Wallpaper and Themes ที่จะมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสาวๆ โดยเฉพาะ งานนี้สาวๆสามารถจัดเต็มได้กับหลากหลายแอพไม่ว่าจะเป็น แอพแจ๋วพากิน , แอพดูดวง , แอพลดความอ้วน , แอพแต่งภาพ เป็นต้นค่ะ โดยเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถไปหาซื้อดอกไม้ Galaxy S3 mini : La Fleur วันที่ 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ นี้ด้วยราคา 10,900 บาท ราคาเท่ากับ S3 mini ปกติจ้า

ที่มา: droidsans
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
beautysuki's profile


โพสท์โดย: beautysuki
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกvomit: อาเจียน
ตั้งกระทู้ใหม่