หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เซ็กส์มากไปเป็นอะไรหรือเปล่า?”

โพสท์โดย Net

ได้รับคำถามจากคุณผู้หญิงวัย 20 อัพ ซึ่งๆ หน้าเลยค่ะ “คุณหมอคะ มีเซ็กส์ถี่มาก ทุกวัน วันละ 2-3 ครั้งจะเป็นอะไรกับอวัยวะภายในไหมคะ”

คำตอบก็คือ

เซ็กส์ในคุณผู้หญิงวัยเจริญพันธุ์ หากมีแล้วสบายดี การมีเซ็กส์ถี่ ไม่มีปัญหากับอวัยวะภายใน

พบว่าเซ็กส์ถี่ และสม่ำเสมอทำให้คุณผู้หญิงมีความสุขและความมั่นใจ มีหน้าท้องสะโพกที่กระชับ ท่าเดินสง่างาม ลดการเกิดปัสสาวะเล็ด เพราะได้ออกกำลังกล้ามเนื้อเชิงกรานเหมือนการขมิบอย่างต่อเนื่อง

แต่การเสียเวลามากไปในเรื่องเซ็กส์ ก็อาจจะทำให้อ่อนเพลีย เสียโอกาสที่จะทำสิ่งอื่นๆ ที่มีคุณค่า เป็นประโยชน์ และสร้างอนาคตที่รุ่งเรือง

สำหรับคุณผู้หญิงวัยก่อนหมดประจำเดือนหรือวัยทอง

เซ็กส์ถี่มักเป็นสิ่งที่คุณผู้หญิงทนไม่ได้ บางคนถึงกับไล่สามีให้ไประบายนอกบ้าน

เพราะในวัยนั้นน้ำหล่อลื่นมักจะลดลง กล้ามเนื้อไม่กระชับ เกิดการเจ็บปวด แสบ ถลอกได้

สำหรับคุณผู้ชาย การมีเซ็กส์ถี่ไป วันละ 2-3 ครั้ง โดยเฉพาะเป็นเซ็กส์ที่รุนแรง แม้สบายดีไม่ว่าวัยรุ่นหรือวัยโรย อาจเกิดโทษได้

เชื่อว่าตอนอวัยวะเพศชายแข็งตัว เลือดจะหยุดไปเลี้ยงชั่วขณะ ยิ่งหากชอบความรุนแรง การแข็งตัวนานเกินไป บ่อยเกินไป ไม่ปล่อยให้อวัยวะเพศได้พัก มีเลือดมาเลี้ยงตามปกติ อาจเกิดความเสียหายอย่างถาวรของเนื้อเยื่อและเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงอวัยวะเพศชาย ข้อมูลนี้ได้รับการสนับสนุนจากงานวิจัยที่ทำในนักฟุตบอลหนุ่มๆ

คุณผู้อ่านก็คงทราบว่านักฟุตบอลหนุ่มๆ นั้นเป็นที่เสน่หาของสาวๆ หลังแข่งมักจะต้องรับศึกหนักจนแทบไม่ไหว นักฟุตบอลเหล่านี้ส่วนหนึ่งจึงหายากระตุ้นให้อวัยวะเพศแข็งตัว เช่น ไวอากร้า ผลก็คือหนุ่มๆ เหล่านี้ ส่วนหนึ่งเสื่อมสมรรถภาพทางเพศตั้งแต่อายุยังน้อย

ดังนั้นเรื่องเซ็กส์ก็เป็นเช่นเดียวกันกับการดำรงชีวิตอื่นๆ คือ การเดินสายกลางถือว่าดีที่สุด

สำหรับประโยชน์อื่นๆ ของเซ็กส์ต่อสุขภาพ งานวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสาร British Medical Journal ยืนยันดังนี้

1. ลดการเกิดโรคหัวใจ มีเซ็กส์วันเว้นวันในชาย ลดโรคหัวใจขาดเลือดไปได้ครึ่งหนึ่ง

2. ลดการเกิดโรคซึมเศร้า คุณผู้หญิงที่ฝ่ายชายไม่ใช้ถุงยางอนามัยซึมเศร้าน้อยกว่าคุณผู้หญิงที่ฝ่ายชายใช้ เชื่อว่าสารพลอสต้าเกลนดินในน้ำอสุจิช่วยลดอาการซึมเศร้าได้

3. ลดการเกิดโรคไข้หวัดใหญ่ พบว่าคนที่มีเซ็กส์อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง มีภูมิต้านทานหวัดมากกว่าคนที่ไม่มีร้อยละ 30

4. ลดการเกิดปัญหาและโรคระบบปัสสาวะ เชื่อว่าเพราะได้ออกกำลังกายกล้ามเนื้อควบคุมการขับถ่ายปัสสาวะ เหมือนฝึกขมิบเป็นประจำ

5. ทำให้น้ำหนักลด ร่างกายฟิต เซ็กส์ 1 ยกหัวใจเต้นเร็วถึง 150 ครั้งต่อนาที เสียพลังงานไป 200 แคลอรี เท่ากับวิ่งในลู่วิ่งนาน 15 นาที กล้ามเนื้อคอ หน้าอก แขน ขา ตะโพก หดเกร็งขณะมีเซ็กส์ราวกับได้ออกกำลังกายยกน้ำหนัก ฮอร์โมนเพศชายที่หลั่งออกมาเพิ่มในขณะมีเซ็กส์สามารถลดอาการกระดูกพรุนและทำให้กล้าม
เนื้อแข็งแรงยิ่งขึ้น

6. สุขภาพ เหงือกและฟันดี เหตุผลนอกจากเรื่องการกลืนน้ำอสุจิที่มีแคลเซียมและธาตุสังกะสีแล้ว เชื่อว่าสาเหตุใหญ่เกิดจากก่อนและหลังมีเซ็กส์มักจะต้องแปรงฟันบ้วนปาก

7. การรับกลิ่นดี หลังเซ็กส์สุขสมจะมีการเพิ่มฮอร์โมนโปรเลคติน ซึ่งกระตุ้นส่วนรับกลิ่นในสมองให้ทำงานได้ดีขึ้น

8. ลดอาการไม่สบายก่อนมีประจำเดือน (PMS) เซ็กส์ทำให้ฮอร์โมนแห่งความสุขเอ็นโดรฟิน และฮอร์โมนเพศหญิงเอสโตรเจน หลั่งออกมามากขึ้น ลดอาการไม่สบายก่อนมีประจำเดือนได้ เช่น อาการปวดหัว ปวดกล้ามเนื้อ เจ็บหน้าอก เครียด ฯลฯ

9. ต่อมลูกหมากในคุณผู้ชายแข็งแรง เซ็กส์ลดต่อมลูกหมากโตและมะเร็งต่อมลูกหมาก

สรุปได้ว่า…มีเซ็กส์พอเหมาะนอกจากมีความสุขแล้วยังทำให้ชีวิตยืนยาวด้วย

_______________________________________________________________

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Net's profile


โพสท์โดย: Net
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
74 VOTES (4.6/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพสุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์Pig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาดฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปี"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจเงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
อันดา อนันตา & ลูกแก้ว กมลลักษณ์ @ Beat‘xl China April 2024น้องชุมพู่แตก.แยก.ของดี..เจแปน
ตั้งกระทู้ใหม่