หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความหมายของการจูบ และลักษณะนิสัยของผู้จูบ

โพสท์โดย Art peter

 

 

Kiss

        จูบใครว่าไม่สำคัญ การจูบเป็นการแสดงออกถึงความรักอย่างหนึ่ง ที่ใช้แสดงความรู้สึกซึ่งกันและกันอย่างแพร่หลาย แต่เราเคยรู้บ้างไหมว่าการจูบนั้นมีความหมายเฉพาะเจาะจงลงไปในแต่ละจุดที่คน รักของเราบรรจงจูบ และนอกจากนี้ยังสามารถบอกได้อีกว่าเขาคนนั้นมีลักษณะนิสัยอย่างไร?

 

 

 

จูบหน้าผาก (Forehead Kiss)


การจูบที่หน้าผาก เป็นการแสดงออกถึงความเอ็นดู รักและอยากทะนุถนอม ลักษณะนิสัยของคนที่ชอบจูบที่หน้าผาก คุณจะเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง แต่ก็เป็นคนที่รักสันติ เป็นคนไม่ถือสาหาความ ชอบให้อภัยคนอื่น และเป็นคนที่ต้องการความนับถือจากผู้อื่น เป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี

 

 

จูบเปลือกตา (Eyelid Kiss)


การจูบที่เปลือกตา เป็นการแสดงออกถึงความเป็นโรแมนติกกับคนรัก แต่ในขณะเดียวกันคุณเป็นคนประเภทที่สามารถทำได้ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคนที่ รัก ความรักของคุณอาจจะแสดงออกมาในรูปแบบของความป่าเถื่อนและรุนแรง จนถึงขั้นกลายเป็นนักรักที่ดุร้าย ทำให้บางครั้งคนรักของคุณอาจมองว่าคุณเป็นคนเห็นแก่ตัว

 

 

จูบปลายจมูก (Nose Kiss)


การจูบที่ปลายจมูก เป็นการบอกนัยๆถึงเรื่องของความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องของบน เตียง (สะส่วนใหญ่) คนประเภทนี้จะมีความปรารถนาอย่างรุนแรงในเรื่องของความรัก และเพศสัมพันธ์ แต่ในขณะเดียวกันคุณก็เป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ และเป็นคนสนุกสนาน

 

 

จูบไหล่ (Shoulder Kiss)


การจูบที่ไหล่ เป็นการบอกนัยๆว่าผมต้องการคุณนะ “ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงเรื่องบนเตียงอย่างเดียวนะครับ!!” แต่ยังหมายถึงว่า คุณอยากอยู่เคียงข้างกันตลอดไป หากคุณสอมกอดจากด้านหลังของคนรักแล้วบรรจงจูบด้วยริมฝีปากเบาๆที่เนินไหล่ จะช่วยให้เธอได้รู้สึกถึงไออุ่นจากคุณ รู้สึกถึงความรักและความทะนุถนอมที่คุณมีให้กับคนที่รัก

 

 

จูบแก้ม (Cheek Kiss)


จูบที่แก้ม ส่วนใหญ่นั้นเป็นการแสดงออกระหว่างเพื่อน เป็นคนที่ชอบคบหาสมาคมมีเพื่อนเยอะ เป็นคนสนุกสนาน ส่วนความหมายของคนรักนั้นหมายถึง ฉันชอบเธอ ฉันต้องการเธอ

 

 

จูบใบหู (Ear Kiss)


จูบที่ใบหู ชัดเจนมากสำหรับคนที่จูบที่ใบหู คืนนี้คุณเสร็จแน่!! คนประเภทนี้เป็นคนที่พร้อม ที่จะเสียสละให้แก่ผู้อื่นได้ทุกเมื่อ และเป็นคนที่แสดงอารมณ์ออกมาอย่างชัดเจน

 

 

จูบปาก (Lip Kiss)


การจูบที่ปาก นั้นจะเป็นการบอกว่า “ผมรักคุณ ผมต้องการคุณ” การจูบแบบนี้เป็นการจูบแบบริมฝีปากประกบริมฝีปากเท่านั้น คนประเภทนี้เป็นคนที่มีความซื่อสัตย์มาก ตรงไปตรงมา และปรารถนารักแท้

 

 

จูบซอกคอ (Neck Kiss)


การจูบที่ซอกคอ หมายถึงคืนนี้เธอเสร็จฉันแน่ ความหมายเดียวกันกับ จูบที่ใบหู แต่คนประเภทนี้เป็นคนที่ไม่ยืดติดในความรัก และคุณเป็นคนที่เห็นแก่ตัว

 

 

จูบมือ (Hand Kiss)


การจูที่มือ เป็นการบอกเป็นนัยๆว่าผมหลงไหลในตัวตัวคุณนะ คุณช่างเป็นคนที่น่าค้นหา ลักษณะนิสัยของคนที่ชอบจูบที่มือ คุณเป็นคนที่รู้จักวิธีที่จะให้เกียรติฝ่ายหญิง แต่คุณก็เป็นคนที่เจ้าชู้ใช่เล่น วิธีการจูบแบบนี้ถือเป็นท่าไม้ตายเด็ดในการพิชิตใจของสาวๆหลายคน การพรมจูบเบาๆ ลงบนฝ่ามืออย่างช้าๆ เบาๆ แค่นี้ก็ทำให้หัวใจของสาวน้อย สาวใหญ่ ละลายเลยเชียวล่ะ

 

ร่วมสนุกโหวตกันนะครับ ท่านใดชอบจูบแบบใหน

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Art peter's profile


โพสท์โดย: Art peter
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
50 VOTES (4.2/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหารเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้สุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญขนลุกซู่! หนุ่มขับรถผ่านวัดกลางดึก..แต่ดันร้องเพลงท้าทายสิ่งลี้ลับให้ออกมามนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวFood Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหาร
(วันวาน) ซินดี้ สิรินยา @ นิตยสาร พลอยแกมเพชร ปีที่ ๙ ฉบับที่ ๑๙๕ มีนาคม ๒๕๔๓มัจฉา โมซิมันน์ @ ELLE Thailand April 2024Arab young man ซีเรีย.Philippines modeling contest
ตั้งกระทู้ใหม่