หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ครูสาว”โด่งดังจากทำศัลยกรรมเหมือน”ตุ๊กตาบาร์บี้”มีชีวิต!!

โพสท์โดย น้อง พอลล่า แซ่บเวอร์ๆ

 

ครูสาว”โด่งดังจากทำศัลยกรรมเหมือน”ตุ๊กตาบาร์บี้”มีชีวิต!! .. 

 

โดย พิงค์สเกิร์ต

เรื่องการทำศัลยกรรมกับวงการบันเทิง มันเป็นของที่อยู่คู่กันมานาน เหล่าคนดังมักพยายามทุกวิถีทางที่จะคงความสวยงามหล่อเหลาเอาไว้ไม่ให้หายไปไหน เพราะนั่นมันหมายถึงรายได้ที่จะลดลงจากการไม่ได้รับงาน ดังนั้น การศัลยกรรมจึงเป็นทางเลือกลำดับต้นๆ ที่เซเล็บบริตี้ทำกันเป็นเรื่องปกติ แต่วันนี้“พิงค์สเกิร์ต”จะพาแฟนๆ คอลัมน์ไปดูผลงานการทำศัลยกรรม ที่ทำมากเกินไป จนทำให้คนดูไม่เป็นคน แต่ดูเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ดีๆ นี่เอง
“นางแบบ”สัญชาติยูเครนคนหนึ่ง ได้สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก จากการทำศัลยกรรมให้ตัวเองดูเหมือน“ตุ๊กตาบาร์บี้”ที่มีชีวิต นางแบบคนนี้มีชื่อว่า “วาเลเรีย ลุกโยโนวา” วัย 21 ปี เธอกลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังในโซเชียลเน็ตเวิร์ก หลังจากได้โพสต์คลิปวิดีโอเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม เพื่อปรับสัดส่วนของตัวเองให้เหมือน”ตุ๊กตาบาร์บี้”ที่มีชีวิต ตอนนี้เธอกำลังโด่งดังมากขึ้น เพราะ“V magazine” นิตยสารชื่อดังได้ขอตัวเธอมาเป็น“นางแบบ”ในฉบับล่าสุ

วาเลเรีย เปิดเผยว่า ทุกๆ เช้าเมื่อเธอตื่นขึ้น เธอจะเริ่มดูแลผิวหน้าของตัวเองและไปนวดหน้า จากนั้นจะใช้เวลาว่างไปกับการเล่นอินเตอร์เน็ต นอกจากนั้น เธอยังนั่งสมาธิ ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสและปรุงอาหารเย็นให้ผู้ชายที่เธอรัก จากนั้น ฉันก็จะกลับมาเล่นอินเตอร์เน็ต อ่านหนังสือบ้าง นั่งสมาธิอีกหน่อย ก่อนที่จะเข้านอน ส่วนด้านชีวิตส่วนตัวนั้นเธอประกอบอาชีพเป็น“คุณครู”ในโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง


ใครจะทำอะไร ก็ถือเป็นสิทธิส่วนตัว แต่ในความคิดของ“พิงค์สเกิร์ต” การที่เธอทำศัลยกรรมมากจนเหมือนตุ๊กตาที่มีชีวิต เธอทำออกมาดูสวยมาก แต่มันกลับทำให้เธอดูไร้เสน่ห์ของความเป็นมนุษย์ ซึ่งก็หมายถึงความเป็นธรรมชาติอย่างที่คนปกติแบบเราๆ มีกัน เพราะสิ่งที่ธรรมชาติสร้างสรรค์มานั้น ดูสวยงามที่สุดในตัวมันเองอยู่แล้ว

 

 

 

เนื้อหาโดย: น้อง พอลล่า แซ่บเวอร์ๆ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ : รวมมิตรเน้นๆ ความฮาในวันสงกรานต์ ปีใหม่ของไทยจ้าAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียวเมื่อกระเทยแก้เผ็ดเด็กแว๊นรีวิว AQUAMAN AND THE LOST KINGDOM อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญการรับมือกับ "ภาวะซึมเศร้าหลังหยุดยาว"ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีคลายร้อนแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งแอร์ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องไม่มีใครมาเลยเหงามากสุดยอดไอเดีย? ถนนใช้ฟลูออเรสเซนต์ตีเส้น เมื่อในยามค่ำคืน จะได้เห็นวิสัยทัศน์ถนนดีกว่าเดิม!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาวผู้มีหน้ๅoกสวยที่สุดในโลก คีลี่ย์ฮาเซลล์พุงกลมขาใหญ่ก้นใหญ่เลือกท่อนล่างแบบไหน???"KUDEN"ใครว่ากิโมโนอินเทรนด์ไม่ได้?2 แอพลบคนฟรี รูปนี้ต้องมีแค่ฉัน คนรอบข้างหายไปก่อน
ตั้งกระทู้ใหม่