หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ ศัลยกรรมสุดแปลก แหวกแนวไม่เหมือนใคร !

อันดับ 10

10 อันดับ ศัลยกรรมสุดแปลก แหวกแนวไม่เหมือนใคร !

Pet Plastic Surgery หรือ การศัลยกรรมสัตว์เลี้ยง

นอกจากจะมีการศัลยกรรมกันในคนแล้ว การศัลยกรรมยังลุกลามไปถึงในสัตว์เลี้ยง ..และแน่นอนว่าไม่ใช้สัตว์หรอกที่เลือกจะศัลยกรรมให้ตัวเอง แต่เป็นบรรดาเจ้าของทั้งหลายต่างหาก อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่ก็ไม่ใช่เพื่อความสวยความงามอะไร แต่มันเป็นการผ่าตัดดึงผิวหน้า ขึงให้ตึงขึ้นไม่ยับย่น เพื่อความสะดวกในการรักษาความสะอาดนั่นเอง

อันดับ 9

10 อันดับ ศัลยกรรมสุดแปลก แหวกแนวไม่เหมือนใคร !

Extreme Plastic Surgery หรือการศัลยกรรมแปลงโฉมแบบสุดโต่ง

นอกจากการศัลยกรรมเพื่อความสวยงาม โดยมีพื้นฐานอยู่บรรทัดฐานความงามที่ดูเป็นธรรมชาติ(หรืออย่างน้อยก็ใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด) คนบางกลุ่มกลับต้องการทำศัลยกรรมที่สุดโต่ง เพื่อทำให้ตัวเองดูผิดธรรมชาติไปจากคนทั่วไป อย่างหนุ่มคนหนึ่งที่ต้องการศัลยกรรมเพื่อให้ตัวเองหน้าเหมือนเสือ โดยเขาผ่านการศัลยกรรมมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง จวบจนถึงบัดนี้ก็ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ และยังคงประกาศหาศัลยแพทย์ผู้ที่จะยอมลงมือผ่าตัด เพื่อให้ได้ผลตามที่เขาพอใจออกมาให้จงได้

อันดับ 8

10 อันดับ ศัลยกรรมสุดแปลก แหวกแนวไม่เหมือนใคร !

Look Alike Plastic Surgery หรือ การศัลยกรรมเลียนแบบหน้าตา

การศัลยกรรมเลียนแบบหน้าตา คือการก๊อปปี้แทบทุกโครงสร้างทุกสัดส่วนของต้นแบบ มาอยู่บนใบหน้าตัวเอง หาใช่การศัลยกรรมแบบปากเหมือนคนนั้น แต่เอาตาแบบคนนี้ จมูกเหมือนคนนู้น แต่เป็นการลอกต้นแบบมาทั้งดุ้นทุกส่วน อย่างที่เคยมีข่าวว่าหนุ่มฟิลิปินส์คนหนึ่ง ที่ศัลยกรรมหน้าตัวเองให้เหมือนซูเปอร์แมนนั่นไง

อันดับ 7

10 อันดับ ศัลยกรรมสุดแปลก แหวกแนวไม่เหมือนใคร !

DIY Plastic Surgery หรือ การลงมือศัลยกรรมด้วยตัวเอง

บางทีก็ไม่ใช่ตัวศัลยกรรมหรอกที่แปลก แต่เป็นวิธีการของมันต่างหากล่ะ ใคร ๆ ก็รู้ว่าการศัลยกรรมที่ถูกต้องและปลอดภัย จะต้องลงมือโดยแพทย์ที่เชี่ยวชาญเท่านั้น แต่ก็มีบางกรณีที่คนไข้ถูกแพทย์ปฏิเสธที่จะทำการศัลยกรรมให้ ด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งทำให้บางส่วนหันมาพึ่งศัลยกรรมแบบ DIY (Do It Yourself ..อันเป็นการ DIY ที่ไม่น่าเอาเยี่ยงอย่างจริง ๆ) อย่างกรณีที่เคยปรากฏกับสาวเอเชียรายหนึ่ง ที่เสพย์ติดการศัลยกรรมจนแพทย์ปฏฺิเสธที่จะดำเนินการศัลยกรรมใด ๆ ให้เธออีก จากนั้นเธอจึงเลือกที่จะฉีดซิลิโคนเข้าสู่ใบหน้าด้วยตัวเอง และเมื่อไม่สามารถหาซิลิโคนมาใช้ได้ เธอก็ใช้น้ำมันสำหรับทำอาหารฉีดเข้าใบหน้าตัวเองเสียอย่างนั้น !! ..(แต่อย่างน้อย ก็โชคดีที่ตอนนี้เธอได้รับการบำบัดกลับตัวกลับใจแล้วล่ะ)

อันดับ 6

10 อันดับ ศัลยกรรมสุดแปลก แหวกแนวไม่เหมือนใคร !

Ankle Lipo หรือ การดูดไขมันที่ข้อเท้า

คุณอาจจะคุ้ยเคยที่จะได้ยินคำว่าดูดไขมันที่ต้นขาหรือหน้าท้อง เพราะที่บริเวณนั้นของร่างกายเป็นแหล่งสะสมไขมันชั้นเยี่ยม แต่ส่วนที่ไม่สะสมไขมันอย่างช่วงข้อเท้าไม่เห็นจะต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับการศัลยกรรมประเภทนี้เลย ..แต่มันก็เกิดขึ้นจริง ๆ แล้วล่ะ โดยหวังผลให้ขาและข้อเท้าดูเล็กลงนั่นเอง

อันดับ 5

10 อันดับ ศัลยกรรมสุดแปลก แหวกแนวไม่เหมือนใคร !

Vampire Teeth Implants หรือ ศัลยกรรมฟันแวมไพร์

เรื่องของผีดูดเลือดอย่างแวมไพร์หรือแดรกคูลา กลายเป็นแรงบันดาลให้เกิดหนัง เสื้อผ้า บ้านผีสิง หรืออะไรต่าง ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับผีดิบเขี้ยวแหลมเช่นนี้ขึ้นมา รวมทั้งคนบางกลุ่มก็นิยมชมชอบที่จะมีเขี้ยวแหลมคมอย่างแวมไพร์ด้วย การศัลยกรรมทำฟันแบบเขี้ยวแวมไพร์จึงเกิดขึ้น โดยจะถอนฟันเขี้ยวเดิมออกแล้วฝังเขี้ยวแหลม ๆ แบบแวมไพร์อันใหม่ลงไปแทน ..สมใจคนอยากเป็นผีดิบกันล่ะทีนี้

อันดับ 4

10 อันดับ ศัลยกรรมสุดแปลก แหวกแนวไม่เหมือนใคร !

Nipple Removal หรือ การผ่าตัดย้ายหัวนม

การศัลยกรรมผ่าตัดย้ายหัวนมที่ว่านี้ ช่างเป็นการศัลยกรรมที่แปลกประหลาดเหลือหลาย แล้วที่ว่าย้ายนี้ ไม่ได้ย้ายไปที่ส่วนอื่นของร่างกาย แต่ย้ายออกไปเลย หรือตัดหัวนมออกไปเลยนั่นเอง เป็นการศัลยกรรมที่ฟังดูแล้วไม่เห็นจะเข้าท่า แต่ว่าก็มีคนทำกันจริง ๆ นะจ๊ะ และส่วนใหญ่ก็มักเป็นคุณผู้ชายมากกว่าสาว ๆ เสียด้วย ..อืม อ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็ยังสงสัยอยู่ไม่หายจริง ๆ ว่า ทำไปเพื่ออะไรกันล่ะนี่ ?

อันดับ 3

10 อันดับ ศัลยกรรมสุดแปลก แหวกแนวไม่เหมือนใคร !

Pubic Hair Transplant หรือ การปลูกขนที่จุดซ่อนเร้น

ในขณะที่คุณผู้หญิงหลาย ๆ ต้องหมั่นไปบิกินี่แวกซ์ หรือบราซิลเลี่ยนแวกซ์ เพื่อน้องน้อยที่เกลี้ยงเกลา แต่ก็มีผู้หญิงอีกกลุ่มที่ไม่พอใจ เมื่อตรงจุดลับของตัวเองนั้นกลับโล่งเตียน รวมทั้งคุณผู้ชายที่ไม่ค่อยมีขน ก็ไม่ค่อยจะชอบใจที่น้องชายตัวเองดูเกลี้ยงเกลาเกินไป(นัยว่าไม่เซ็กซี่เร้าใจ) การศัลยกรรมปลูกขนที่จุดลับ จึงได้เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความของคนกลุ่มนี้นั่นเอง ..ก็แปลกดีนะเนี่ย

อันดับ 2

10 อันดับ ศัลยกรรมสุดแปลก แหวกแนวไม่เหมือนใคร !

Iris Implants, Intraocular Implants หรือ การศัลยกรรมเปลี่ยนสีม่านตา

การศัลยกรรมนี้ทำกับดวงตาที่บอบบาง จึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งการศัลยกรรที่มีความเสี่ยงสูง เดิมทีนั้นจะทำในผู้ป่วยที่มีความผิดปกติทางดวงตาเท่านั้น เช่น ผู้ป่วยโรคผิวเผือก ที่นอกจากสีผิวจะซีดไร้เมลานินแล้ว ม่านตาก็ยังไร้เมลานินอีกด้วย ทำให้ไวต่อแสงมาก ๆ จึงเกิดการผ่าตัดเพื่อเปลี่ยนสีม่านตาขึ้น แต่ปัจจุบันกลับกลายเป็นการศัลยกรรมเพื่อความสวยงามด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสีม่านตาตัวเองแบบถาวร ไม่ต้องการพึ่งคอนแทคเลนส์สีอีกต่อไป

อันดับ 1

10 อันดับ ศัลยกรรมสุดแปลก แหวกแนวไม่เหมือนใคร !

Hymenoplasty หรือ การศัลยกรรมช่องคลอด

เดี๋ยวนี้แม้แต่จุดซ่อนเร้น น้องน้อยในที่ลับของคุณผู้หญิงก็สามารถเข้ารับการศัลยกรรมตกแต่งได้ เพื่อให้ช่องคลอดกลับมาฟิตกระชับเหมือนวัยแรกสาว ทั้งตกแต่งรูปทรงของแคมเล็กและแคมใหญ่ หรือขยาดขนาดของจุดจีสปอตให้เด่นชัดขึ้น เพื่อให้สามารถรับความรู้สึกได้มากขึ้นนั่นเอง

เนื้อหาและภาพประกอบจาก: toptenthailand.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LookSo's profile


โพสท์โดย: LookSo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ทาสแมวใจสลาย..รับไม่ได้ เอาแมวมาขอทานนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่