หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คิดมากเรื่องแฟนที่ย้ายบ้านครับ...กลัวแฟนแอบมีคนอื่นเพราะเขายังเด็กอยู่

โพสท์โดย โอ

กลัวมากว่าเค้าจะมีคนอื่นแต่ก่อนเราอยู่หอเดียวกันแต่คนละห้อง....ก็ไม่เคยมีปํญหาเรื่องมือที่สามอะไรแต่ด้วยนิสัยของผมที่คิดมากจึงอยากขอวิธีให้ไม่คิดมากสักทีครับแล้วก่อจากที่มีเวลาให้กันทุกวันแต่จากนี้ไปจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันแล้วผมเสียใจมากๆตอนที่รู้เรื่องว่าเค้าจะย้ายบ้านผมเสียใจจนร้องไห้...ร้องไห้หนักมากตาบวม ปวดหัวไปหมดเลยรักเค้ามากๆแต่ปากดันพูดไปได้ว่า"เราเลิกกันเถอะ" วันนั้นแฟนผมแทบจะร้องเหมือนกันผมดูจากน้ำที่คลอในดวงตาเค้า(ผมเปนเกย์นะครับ)เขาพูดว่าไม่อยากเลิกแต่ถ้าไม่เลิกเขากลัวผมจะทรมารเพราะไม่มีเขาอยู่ใกล้ๆ...เขาถึงขนาดว่าจะหาคนอื่นให้ผมเลยแต่ผมบอกไม่เอา ผมรักเขามาก ผมบอกเขาว่าต่อให้หล่อปานเทวดาบนฟ้าขนาดไหนถ้าไม่ใช่เขาผมก็ไม่เอา..ตอนนี้แฟนผมกับผมก็ยังรักกันเหมือนเดิมแต่ผมยังทำใจยังไม่ได้ที่เขาจะย้ายบ้านสาเหตุที่เขาย้ายบ้านก็คือต้องย้ายตามพ่อแม่ระยะทางก็พอที่จะปั่นจักรยานไปหาได้อยู่...แต่ว่าด้วยความที่ญาติฝ่ายแฟนผมอยู่ใกล้ๆแถวนั้น..แฟนผมกลัวว่าญาติๆจะฟ้องพ่อกะแม่เขาเพราะพ่อแม่เราทั้งสองฝ่ายยังไม่รู้ว่าเราเป็นแฟนกันเพราะเราสองคนกลัวพวกเขาไม่ยอมรับ...ผมควรทำยังงัยดีคับผมร้องไห้บ่อยมากๆเวลาคุยกะเขาต่างคนต่างร้องผมไม่อยากทรมารอยู่อย่างนี้ผมขอวิธีหน่อยได้มั้ยครับ...ขอร้องผู้ที่มีวิธีแก้ไขให้ผมหน่อยนะครับ

เนื้อหาโดย: โอ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: โอ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำ
ตั้งกระทู้ใหม่