หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดิจิตอล เอเจนซี่คืออะไร มาทำความรู้จักกัน

โพสท์โดย sayit

ขอยกตัวอย่างจากบทความที่พูดถึง ดิจิตอลเอเจนซี่แห่งหนึ่ง ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในบริษัทแรกๆที่ทำธุรกิจด้านนี้ในเมืองไทย มาให้อ่านศึกษากันว่าเขาทำอะไรกันบ้าง

บริษัท CJ WORX บริษัทดิจิตอลเอเจนซี่ที่ก่อตั้งจากครีเอทีฟมือรางวัลที่คว้ารางวัลจากการประกวดโฆษณาออนไลน์มากที่สุดในประเทศไทยและเป็นบริษัทดิจิตอลเอเจนซี่รายเดียวที่มีประสบการณ์ในการทำหนังออนไลน์เยอะที่สุดในประเทศ ด้วยความเชี่ยวชาญและใส่ใจตั้งแต่การรับโจทย์จากลูกค้า วิเคราะห์หาอินไซต์กลุ่มเป้าหมาย และคำนึงถึงการสร้างสรรค์ไอเดียที่สดใหม่ เพื่อให้ตอบโจทย์ของลูกค้า พร้อมทั้งเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมให้มากที่สุด ทั้งนี้ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับลูกค้าหลายต่อหลายราย พร้อมนำพาความสำเร็จในโลกออนไลน์ให้เกิดขึ้นกับลูกค้านั้นๆ

บริษัท CJ WORX บริษัทดิจิตอลเอเจนซี่ที่มีทีมงานมือรางวัลมากที่สุด ของประเทศไทยด้วยเป้าหมายที่ต้องการให้แคมเปญของลูกค้าประสบความสำเร็จ อย่างสูงสุด และยังครบครันด้วยแผนกต่างๆ ทั้งวางแผนกลยุทธ์ การเสนอไอเดียในเชิงดิจิตอล การทำโปรดักชั่นเต็มรูปแบบทั้ง HTML5, FLASH, Server side programming, iOS APP, 3D Drawing Animation, Movie Production และ Special Effect รวมทั้ง แผนกมีเดีย แผนกดิจิตอลพีอาร์  ตลอดจนเครื่องมือต่างๆ ที่พร้อมทำให้แคมเปญของลูกค้านั้นๆ เป็นที่กล่าวถึงของคนทั้งประเทศและประสบผลสำเร็จอย่างเต็มประสิทธิภาพเหนือคู่แข่งรายอื่นๆ อาทิเช่น Net-Invation, Net-Idol-Network, Womon-Network

ทั้งนี้บริษัท CJ WORX ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเช่น Unilever, Samsung ส่งผลให้บริษัท CJ WORX จึงเป็นบริษัทดิจิตอลเอเจนซี่ที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sayit's profile


โพสท์โดย: sayit
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่ฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024เจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวัน"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้เมื่อห่านนั้นดุและดื้อกว่าที่เราคิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
ตั้งกระทู้ใหม่