หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประวัติน้องเชอรีน น้องสาวนิชคุณ ประกวด The star 9

โพสท์โดย Kim Soju

เพิ่งดู the star 9 เทปแรกเมื่อวันที่ 19 ที่ผ่านมีก็มีคนมาเก็งเสียแล้วว่าน้องสาวคนสวยของนักร้องดังนิชคุณ ได้เข้า 8 คนสุดท้ายด้วยนะ

ณัฐจารี หรเวชกุล มีชื่อเล่นว่า เชอรีน

Twitter @CherreenHvk

สำหรับผลงานในวงการบันเทิงของเชอรีน มีทั้งงานถ่ายโฆษณา โทรศัพท์ LG 002 CF ร่วมกับครอบครัวหรเวชกุล รวมถึงงานแสดงละครซีรีส์ เรื่อง เซน สื่อรักสื่อวิญญาณ ตอน เงาของแม่ นอกจากนี้ยังมีผลงานละครเวที เช่น ปริศนา เดอะมิวสิคัล และ ออดิชั่น วันฝันตื่น ซึ่งได้ร่วมแสดงกับ ณิชฌาน หรเวชกุล พี่ชายคนโตนั่นเอง

 

 

ถ้าซ้ำต้องขออภัยครับ

ที่มา: ขอบคุณที่มาจาก http://www.myhappyoffice.com/index.php/2013/01/cherreen-the-star-9-nichkhun/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kim Soju's profile


โพสท์โดย: Kim Soju
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"hamper: กีดกั้น ขัดขวางอื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
ตั้งกระทู้ใหม่