หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพสลด + ซึ้ง...จากภัยสงคราม

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

 ปืนทุกกระบอกที่ผลิต เรือทุกลำที่เข้าประจำการ ขีปนาวุธทุกลูกที่ปล่อย ทำให้เรารู้ว่า ท้ายที่สุดแล้ว ความผิดของผู้ที่หิวแล้วไม่ได้รับการเลี้ยงดู ผู้ที่เหน็บหนาวและเปลือยเปล่า โลกที่เต็มไปด้วยสงครามนี้ไม่ได้เพียงแต่สิ้นเปลืองเงินอย่างเดียว มันจะเป็นการสิ้นเปลืองหยาดเหงื่อของแรงงาน ความฉลาดของนักวิทยาศาสตร์และความหวังของเยาวชนทุกคน

 

 

ญาติมิตรของทหารอเมริกันและนาวิกโยธินที่เสียชีวิตในสงครามอิรัก ที่มีแต่รองเท้าเป็นตัวแทนของทหารอเมริกันที่ได้ตายในสนามรบ ซึ่งเช่นเดียวกับรองเท้าที่เป็นตัวแทนของพลเรือนชาวอิรักที่ได้สูญเสียชีวิตมากมาย

 

อาสาสมัครหญิง ชาวปาเลสไตน์เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่เข้มแข็งของขบวนการฟาตาห์ยืนหยัดคู่อาวุธของเธอ ที่ต้องเสียสละร่วมปกป้องประเทศชาติและจากภัยคุกคามของสงคราม

 

ในศูนย์ศัลยกรรมกระดูกและข้อ (ICRC Treats ) ผู้พิการ จากสงครามอัฟกานิสถาน

 

 ภาพเด็กหนุ่มที่ถูกยิง จากการต่อสู้ของกองกำลังกบฎในเมืองหลวงไลบีเรีย

 

 

เด็กชาวปาเลสไตน์ ยืนอยู่ข้างนอกอาคารอพาร์ตเมนต์ ของเธอใน Hebron, เวสต์แบงก์ ที่ทำลายพังยับจากสงครามโดยกองกำลังอิสราเอล

 

 

ทหารหน่วยนาวิกโยธินเตรียมจะสอบปากคำนักโทษชาวอิรัก  ในสงครามอิรัก

 

ผู้หญิงร้องไห้ในระหว่างการภาวนาเพื่อสันติภาพ ช่วง 21 กรกฎาคม 2003 ใน Monrovia, ไลบีเรีย

 

เด็กหนุ่มได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกจากกระสุน mortar shell ในค่ายผู้ลี้ภัยที่อยู่ใกล้ Greystone  ใน Monrovia, ไลบีเรีย 

 

 

เด็กไลบีเรียทหารอาสาสมัคร ที่จงรักภักดีต่อรัฐบาลเดินออกไปจากการยิงในสงครามกลางเมืองระหว่างกองกำลังของรัฐบาลและกบฏนักรบในการต่อสู้เพื่อการควบคุมของมอนโรเวีย

 

นักรบกบฏลิเบีย , ผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ   จากสงครามระหว่างผู้จงรักภักดีต่อ พันเอก Gaddafi และผู้ต่อต้าน

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
VOTED: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปรู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักเปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌาน
ตั้งกระทู้ใหม่