หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เค้กรสชาติ ยอดนิยม ติดอันดับขายดี เข้าเเถวมาให้เลือก เพื่อคนรักเค้ก ราคาสุดคุ้มเพียง 450 บาท

โพสท์โดย พรีนีโค

ดีลหอมหวาน ที่คุณเห็นเเล้วแทบห้ามใจไม่อยู่ต้องสั่งมาลิ้มรส ทุกหน้า กับ “I Love Cake & bekery”  ในราคาเพียง 450 บาท สำหรับเค้กขนาด 3 ปอนด์ 1 ก้อน สามารถเลือกได้จาก 1 ใน 4 รส ได้เเก่ เค้กส้มแมนดาริน Signature ประจำร้าน หรือเค้กช็อคโกแลตหน้านิ่ม สำหรับแฟนพันธุ์แท้ช็อคโกแลต อีกทั้งเค้กกาแฟบัตเตอร์สก็อต เค้กสปันด์เนื้อละเอียดสำหรับคอเลิฟกาแฟรสเข้ม เเละ เค้กบัตเตอร์ครีม บลูเบอรี่ เค้กบัตเตอร์ที่หอมกลิ่นเนยชุ่มฉ่ำ ปาดด้วยบัตเตอร์ครีมอ่อนละมุน ราดด้วยซอสบลูเบอร์รี่ ให้รสหวานอมเปรี้ยว มีทั้งบริการจัดส่งและรับที่ร้านได้เลย !!

          “I Love cake & bekery” เน้นความหอมมันอร่อยอย่างไม่ต้องกลัวอ้วนกับรสหวานกลมกล่อมกำลังดี  ความอร่อยดีๆ เซอร์ไพรส์สุดๆ ด้วยเค้กเนื้อนุ่มหอมหวานอร่อย ที่จะช่วยส่งความหวานแทนความรักและความห่วงใย ไปให้คนที่คุณรัก เพื่อให้เกิดความประทับใจไปอีกนานแสนนาน ทางร้านมุงเน้น ความพิถีพิถันกับรสชาติที่ปราศจากสารกันบูด ครีมทั้งหมดเป็นครีมสด แคลอรีต่ำ รับรองอร่อยได้แบบไม่ต้องหักห้ามใจ คัดสรรส่วนผสมเป็นพิเศษ อบกันสดๆ ทุกวันจากเตา เพื่อให้คุณลิ้มรสความหอมหวาน สดใหม่กับทุกคำให้ทุกช่วงเวลามีชีวิตชีวาไปกับความหวานแบบถึงใจ ที่พร้อมช่วยชาร์จพลังคุณกลับไปสดชื่นผ่านเค้กเนื้อนุ่มที่แสนหวานและอร่อยกลมกล่อม ติดเบรกให้กับช่วงชีวิตที่ไร้รสชาติ หยุดความอร่อยไว้กับชีวิตสุดฮิปต้องที่ร้าน “I Love cake & bekery”  ที่ที่เป็นเพื่อนให้คุณได้ ในทุกสถานการ์ณความหวาน………….

 

 

 

สั่งจองคลิกเลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พรีนีโค's profile


โพสท์โดย: พรีนีโค
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่