หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

CJ Workหนังสั้นคือโฆษณาเรื่องยาว

โพสท์โดย sayit

ในวงการแอดเวอร์ไทซิ่ง สหรัฐ สวัสดิ์อธิคม Co-MD & Partner CJ Work จำกัด คือผู้หนึ่งที่เป็นผู้บุกเบิกแอดเวอร์ไทซิ่ง ดิจิตอล เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหนังสั้นสร้างแบรนด์หลากหลายเรื่องจากการมองว่าหนังสั้นคือโฆษณาขนาดยาว ไม่ว่าจะเป็นLolipop Love Story หนังสั้นเรื่องแรกๆ ในประเทศไทยที่ได้รับการตอบรับอย่างดีหรือแม้แต่ Love at First Flight และ Seoul In Love หนังสั้นขายแท็บเล็ตของซัมซุงที่มีการสอดแทรกคุณสมบัติเด่นของสินค้าตั้งแต่ต้นจนจบ

 

มีเงินอย่างเดียวทำไม่ได้

 

แต่การทำหนังสั้นออนแอร์บนยูทูป หรือที่เรียกในวงการว่า Webisode ไม่ใช่โฆษณาทางทีวี ที่บังคับให้คนดูโฆษณาคั่นรายการ แต่เป็นการเชิญชวนให้เข้ามาดู ผู้บริโภคต้องหามาดู อยากเข้ามาดูเอง เมื่อเข้ามาดูแล้วจะดูจนจบตอน แต่จะดูครบทุกตอนที่ต้องการนำเสนอหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ

 

 

“Webisode มีเงินอย่างเดียวทำไม่ได้ แต่ต้องอยู่ที่ตัวสินค้าด้วย ซึ่งต้องเป็นสินค้าที่เน้นคำอธิบายมาก และTVC บรรยายได้ไม่หมด โดย Webisode เรื่องหนึ่งส่วนใหญ่แล้วมีความยาวได้ไม่เกิน ตอน แต่ละตอนจะมีความยาวประมาณ นาที ซึ่งเวลา 25 นาที สามารถอธิบายได้เยอะมาก และคนดูก็ไม่รู้สึกว่าโดนยัดเยียด”  (อ่านเนื้อหาฉบับเต็มจาก Marketeer ฉบับเดือนสิงหาคม 2555)

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sayit's profile


โพสท์โดย: sayit
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567โพลเผย ปชช. 60% อยากให้กัญชา ขึ้นบัญชียาเสพติด" แมวป่าลิงซ์ " มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างน่าดีใจสหรัฐยืนยัน " เนื้อสเต็กปลอดไข้หวัดนก " แน่นอน"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมาก2 ผัวเมียผงะ! พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะยังมีคนในประเทศชั้นนำ ไม่เชื่อเรื่องภาวะโลกร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผีถ้วยแก้วมีจริงไหม?สหรัฐยืนยัน " เนื้อสเต็กปลอดไข้หวัดนก " แน่นอนปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหน
ตั้งกระทู้ใหม่