หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพศพาณิชย์ อีกรูปแบบธุรกิจ ในเจแพน(ชมคลิป)

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

ในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมามีสตรีต่างชาติที่ได้รับอนุญาตให้เดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่นในฐานะนักแสดงนับแสนคน เพียงสาวชาวฟิลิปปินส์ชาติเดียวก็มีถึงปีละกว่าแปดหมื่นคน ประเมินกันว่าภายหลังการใช้มาตรการเข้มงวดในการออกวีซ่าสำหรับนักแสดงจะมีสาวฟิลิปปินส์ได้รับวีซ่านักแสดงจากทางการญี่ปุ่นเหลือปีละแปดพันคน อันจะนำไปสู่การลดจำนวนหญิงต่างชาติที่ต้องตกเป็นเหยื่อของแก๊งค้ามนุษย์และลดจำนวนกิจการเกี่ยวกับธุรกิจทางเพศในประเทศที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งเพศพาณิชย์ของสตรีต่างชาติขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกให้น้อยลงด้วยในเวลาเดียวกัน

นอกจากนี้ กระทรวงยุติธรรมญี่ปุ่นยังได้ใช้กฎหมายใหม่ที่จะช่วยให้บรรดาเหยื่อของแก๊งค้ามนุษย์เหล่านี้สามารถอยู่ในญี่ปุ่นเพื่อให้ปากคำในการกล่าวโทษและดำเนินคดีกับกลุ่มนายหน้าและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์จนถึงที่สุดได้

ก่อนหน้านี้ทางการญี่ปุ่นไม่เคยยอมรับ หรือพูดให้ถูกก็คือไม่ยอมรับรู้ปัญหาเรื่องการค้ามนุษย์นอกกฎหมายภายในประเทศของตนที่สตรีต่างชาติต้องตกเป็นเหยื่อถูกนำไปป้อนแหล่งบริการทางเพศที่มีกระจายอยู่ทุกหัวระแหงนับตั้งแต่ย่านถนนโลกีย์เลื่องชื่อกลางกรุงโตเกียวไปจนถึงย่านชนบทที่ห่างไกลไม่เป็นที่รูจักมักคุ้นสำหรับคนต่างชาติ พวกเธอจะยืนรอแขกตามสี่แยกข้างถนนหรือนั่งโชว์ตัวตามตู้กระจกเพื่อเสนอขายบริการหรือการแสดงทางเพศ

บางคนก็ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับหรือโฮสเตสตามไนต์คลับและบาร์ ทุกคนต่างพร้อมที่จะมีเดทร่วมหลับนอนกันลูกค้าที่ประสงค์จะซื้อบริการ

 

 

 

ในทัศนคติของคนญี่ปุ่น ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งชั่วร้ายเสมอไป การจัดหาผู้หญิงมาปรนนิบัติผู้ชายเป็นสิ่งที่กระทำกันมาช้านานจนถือว่าเป็นเรื่องปกติ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองก็มีการจัดหาสตรีชาวเอเชียมาบำเรอพวกทหารญี่ปุ่นในกองทัพ แม้เมื่อเป็นผู้แพ้สงครามก็ยังจัดให้มีซ่องนางโลมไว้คอยบริการเหล่าจีไอผู้เข้ายึดครองประเทศ จนย่างเข้าสู่ยุคสมัยนี้ รัฐบาลญี่ปุ่นก็ยังวางเฉยไม่รับรู้การซื้อขายทางเพศที่มีอยู่อย่างเปิดเผย เด็กนักเรียนหญิงวัยรุ่นยังนิยมมีนัดกับผู้ชายสูงวัยโดยเรียกนัดนั้นอย่างโก้ว่า "การนัดต่างตอบแทน"

เพศพาณิชย์ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมการทำธุรกิจแบบญี่ปุ่น เซ็กซ์ปาร์ตี้ หรือเซ็กซ์ทัวร์ที่จัดโดยกลุ่มธุรกิจต่างๆ มีดาษดื่น เมื่อปี 2003 บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งในโอซาก้าจัดเซ็กซ์ทัวร์ที่เมืองจูไห่ทางตอนใต้ของจีนโดยจัดให้มีหญิงบริการ 500 คนมาปรนนิบัติแขกชาวญี่ปุ่นอยู่นานสามวันสามคืน สร้างความโกรธเกรี้ยวแก่ทางการจีนเป็นอย่างยิ่ง

ดาราหนังxชื่อดัง ตกอับ ไม่มีงาน ก็มาทำธุรกิจ เป็นแบบ S/M

 

 

 คลับยอดมนุษย์ แต่ง cosplay แนวยอดมนุษย์ 

 

 

โพสท์โดย: joo jung
ที่มา: http://www.nidambe11.net
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกตินี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!เครียดมากเลยช่วงนี้ทำอย่างไรดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!หมู่บ้านที่ไม่มีประตูตำรวจจับกุมผู้ประท้วง หนุนปาเลสไตน์ในมหาลัยดังระดับโลก
ตั้งกระทู้ใหม่