หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 วีธีซ่อนยาเสพติดเข้าในคุก

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

นายชาติชายกล่าวด้วยว่า ทางเรือนจำไม่ได้นิ่งนอนใจได้ประสานงานทางรัฐบาล เพื่อจะติดต่อเครื่องแกรมเมอร์ตัดสัญญาณโทรศัพท์ โดยนำร่องที่เรือนจำเขาบิน จ.ราชบุรี ซึ่งติดตั้งแล้วได้ผล หลังจากนี้ได้ประสานรัฐบาลเพื่อของบประมาณ 100 ล้านบาท ติดตั้งเครื่องแกรมเมอร์ให้เรือนจำที่มีความมั่นคงสูง มีนักค้ายาอยู่จำนวนมาก ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

9 วีธีซ่อนยาเสพติดเข้าในคุก
การค้ายาเสพติดในเรือนจำมีผลประโยชน์มหาศาล ทั้งนักโทษและผู้คุมบางคนเกี่ยวข้องด้วย จะเห็นได้จากก่อนหน้านี้ตำรวจร่วมกับผู้คุมเรือนจำเขาบิน จ.ราชบุรี จับผู้ต้องหาได้ 4 คน แก๊งค้ายาเสพติด เตรียมจะใช้หน้าไม้ยิงลวดสลิงเข้าไปในเรือนจำผูกโทรศัพท์พร้อมอุปกรณ์นับ 100 เครื่อง ทั้งยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง นี่เป็นเพียงหนึ่งวิธีเท่านั้น

นายธนวีร์ ประวัติ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางเขาบิน จ.ราชบุรี ให้ข้อมูลเพิ่มเติม ถึงวิธีการซ่อนยาเสพติดลักลอบเข้าเรือนจำ เช่น "การผ่าท้องคางคกยัดยาเสพติด" เป็นวิธีที่โบราณไปแล้ว โดยจะขว้างข้ามกำแพงเข้าไป สำหรับผู้คุมจะน่ารังเกียจ แต่นักโทษกลับดีใจเพราะได้แงะท้องคางคกเอายาเสพติดไปขาย 

1."ตกเบ็ดขว้างข้ามกำแพง" คนข้างนอกจะนำยาเสพติดและสิ่งผิดกฏหมายเกี่ยวเบ็ดแล้วฟาดเชือกเบ็ดข้ามกำแพงส่งให้นักโทษในเรือนจำ

2."ยัดทวารหนัก" วิธีนี้พวกนักโทษที่ถูกนำตัวไปศาลจะนัดหมายกับคนข้างนอกให้นำยาเสพติดไปซุกซ่อนในห้องสุขา นักโทษจะเข้าไปเอายัดทวารหนักหนีบนำเข้าเรือนจำ

3."ยัดขนมปัง" นักค้ายาจะยัดใส่ยาเสพติดเข้าไปในขนมปังแล้วเข้าเยี่ยมผู้ต้องขัง อีกวิธีจะใช้ยาไอซ์โรยแทนน้ำตาล

4."ยัดเนื้อหรือแกงมัสหมั่น" แกงมัสหมั่น อาหารที่ต้องใช้ชิ้นเนื้อหรือไก่ชิ้นใหญ่ สามารถยัดยาเสพติดไว้ได้

5."ยัดลูกฟุตบอล ลูกเทนนิส" ขบวนการค้ายาเตะฟุตบอล หรือขว้างลูกเทนนิสข้ามกำแพงเข้าไป

6. "เครื่องบินพารามอเตร์ติดจีพีเอส" บังคับเครื่องบินเล็กผ่านเรือนจำแล้วทิ้งยาเสพติดให้ผู้ต้องขัง โดยติดเครื่องจีพีเอสไว้ด้วยเพื่อตรวจแผนผังเรือนจำ เคยจับผู้ต้องหาได้คนหนึ่ง แต่วิธีนี้ทำยากพอสมควร

7."ใส่กระป๋องน้ำอัดลม" นำยาเสพติดใส่กระป๋องน้ำอัดลมตบตาเจ้าหน้าที่ แล้วนำเข้าไปเยี่ยมเป็นของฝาก

8."ผูกคอแมว" เป็นวิธีการส่งยาเสพติดภายในเรือนจำระหว่างนักโทษข้ามแดน อีกฝ่ายมีอาหารล่อให้แมวไปกิน

สารพัดวิธีที่นักค้ายาเสพคิดสรรหาเพื่อลักลอบให้หลุดรอดสายตาผู้คุมเข้าไปให้ได้ เพราะแรงจูงใจราคาภายในคุกจะสูงขึ้นอีก 4 - 5 เท่าตัว คนเหล่านี้จึงพยายามพลิกแพลงวิธีการตลอดเวลา

"ถ้าผู้คุมขังไม่รู้เห็นเป็นใจเชื่อว่าทำไม่ได้ ผมทำงานตั้งแต่ปี 2515 เป็นผู้บังคับการชั้น 2 อยู่เรือนจำคลองเปรม ประสบการณ์รู้ว่า ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่รู้เห็นมันทำไม่ได้ เหตุการณ์จับกุมผู้ต้องหา 4 รายที่เตรียมส่งโทรศัพท์มือถือกับยาเสพติด น่าจะมีผู้รู้เห็น แต่ว่าข้างในยังติดต่อไม่ได้ เลยไม่ทำงาน คือเจ้าหน้าที่แต่ละคนที่เข้าเวรมันก็ไม่เหมือนกัน บางคนก็อาจซื้อได้บางคนซื้อไม่ได้ เราก็รู้แต่ว่าไม่มีหลักฐาน ที่นี้ผู้คุมถูกออกไปแล้ว 7 คน เกี่ยวข้องกับยาเสพติดกับโทรศัพท์ 7 คนแล้วที่ถูกไล่ออก" ผบ.เรือนจำเขาบิน ระบุ

โพสท์โดย: joo jung
ที่มา: http://www.bangkokbiznews.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!อวัยวะร่างกายกลัวอะไร😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉มีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?โรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลกทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!คนเขมรกล่าวว่า ประเทศเขมรจะเหมือนประเทศญี่ปุ่นเข้าไปทุกวัน ?ทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉โรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลก
ตั้งกระทู้ใหม่