หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อุปกรณ์เสริมความงาม ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ สไตล์สาวญี่ปุ่น

โพสท์โดย PoGuS BigBooM

     

10 อุปกรณ์เสริมความงาม ไม่ต้องศัลฯ สไตล์สาวญี่ปุ่น

หลากหลาย วิธีแปลกๆ ที่ไม่รู้ว่าได้ผลจริงแค่ไหนแต่สาวญี่ปุ่นเค้าก็ฮิตกันนะ เพราะอย่างน้อยก็ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ มีอะไรกันบ้าง มาดูเลย

อุปกรณ์เสริมความงาม

ผู้หญิง  Pin Up! Face Supporter Mask
หน้าตาหน้ากากที่เรียก ว่า Pin Up! Face Supporter Mask ตัวนี้ ดูแล้วเหมือนหน้ากากกันน็อคของนักมวย หรือไม่ก็นักกีฬารักบี้อย่างไรชอบกล แต่เขาบอกว่าเจ้าหน้ากากตัวนี้เอาไว้ใส่เวลานอน จะช่วยดึงกระชับใบหน้าไม่ให้หย่อนคล้อย ป้องกันผิวเหี่ยวเป็นรอย หรือริ้วรอยแห่งวัยได้เป็นอย่างดี

อุปกรณ์เสริมความงาม

ผู้หญิง  หน้ากากบริหารใบหน้า Houreisen
หน้ากากบริหารใบหน้า Houreisen หน้าตาเป็นสายรัดรูปร่างประหลาด วิธีใช้ให้สวมลงบนศีรษะดังรูป แล้วเริ่มต้นการบริหารโดย อ้าปาก-หุบปาก สลับกันไปเรื่อย ๆ เพียงวันละ 10 นาที ก็จะทำให้กล้ามเนื้อที่แก้มกระชับขึ้น ลดรอยข้างแก้ม หรือแก้มเหี่ยวได้ดีเชียวล่ะ

 

อุปกรณ์เสริมความงาม
ผู้หญิง  Hana Tsun Nose Straightener
จมูกสวยตรงเป็นสันด้วย Hana Tsun อุปกรณ์ชิ้นเล็กหน้าตาประหลาด ชนิดที่ว่าถ้าเห็นตัวอุปกรณ์เดี่ยว ๆ โดยไม่มีภาพประกอบบอกวิธีใช้ ก็คงงง ๆ ว่ามันเอาไว้ทำอะไร การใช้เพียงแค่สอดเข้าไปในจมูก ตามรูป วันละ 20 นาที มันจะช่วยปรับรูปจมูกให้ตรงสวยเป็นสันได้ แบบนี้ก็ไม่ต้องเสียเงินไปเจ็บตัวอัพดั้งด้วยการศัลยกรรมแล้ว

 

อุปกรณ์เสริมความงาม
ผู้หญิง  Beauty Lift High Nose
Beauty Lift High Nose อาศัยกลไกการสั่น เมื่อหนีบลงไปแล้วกดสวิทช์ เจ้า Beauty Lift High Nose จะสั่นจากหลายทิศทาง ทั้งจากด้านล่าง ด้านข้าง และด้านหน้า ทั้งยังมีปีกสองข้างที่จะช่วยประคอง ปรับทรงจมูกให้สวยงาม ผู้ผลิตเขาบอกว่าเพียงวันละ 3 นาที ก็มีจมูกได้รูปสวยได้แล้ว

 

อุปกรณ์เสริมความงาม
ผู้หญิง  Air Foot Pro leg massager
มองเผิน ๆ นึกว่าขาหักต้องเข้าเฝือก แต่แท้จริงแล้วมันคือเครื่องนวดขาและเท้าอย่างหนึ่ง วันไหนเมื่อยแข้งขา ก็พันแถบนวดนี้เอาไว้ Air Foot Pro leg massager จะบีบนวดเป็นจังหวะ ช่วยคลายความตึงเครียดเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ เลือดไหลเวียนได้ดี รู้สึกสบายผ่อนคลาย พร้อมยืนได้อีกทั้งวันเต็ม ๆ

 

อุปกรณ์เสริมความงาม

ผู้หญิง  Healing Hands chiropractic massager
หัตถ์แห่งการรักษา Healing Hands เป็นสองมือหน้าตาพิลึกพิลั่น ทำท่าเหมือนแบมือรองอะไรสักอย่าง แท้จริงก็คือหมอนให้คุณนอนวางศีรษะลงไป ปลายนิ้วเหล่านั้นจะกดจุดให้ผ่อนคลายได้ อย่างกับหมอนวดตัวเป็น ๆ มานวดให้ถึงที่เลยทีเดียว

 

อุปกรณ์เสริมความงาม
ผู้หญิง  Dual Roller Platinum Body Massager
เครื่องนวดตัวและหน้า Dual Roller Platinum Body Massager หน้าตาเป็นลูกกลิ้งสองง่าม เมื่อยตรงไหนกลิ้งตรงนั้น ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า ลำคอ หน้าท้อง ต้นขา ฯลฯ กลิ้ง ๆ ๆ ๆ เดี๋ยวก็หายเมื่อย

 อุปกรณ์เสริมความงาม

ผู้หญิง  ที่นวดศีรษะ Kenzan
จะกดจุดบนหนังศีรษะคุณด้วยเข็มหนามปลายมน ถึง 92 แท่ง กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย แถมแถบที่ยืดหยุ่นได้นั้นยังทำให้เข้ารูปกับศีรษะของทุกคนได้อีกต่างหาก (รูปร่างเหมือนเครื่องทรมาณซักอย่างเลย)

อุปกรณ์เสริมความงาม
ผู้หญิง  ลูกกลิ้งนวดใบหน้า
ลูกกลิ้งนวดใบหน้าพร้อมลำคอ Akaishi ช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อใบหน้าและลำคอให้ตึงกระชับ มาพร้อมลูกกลิ้งทั้งหมด 8 ลูก แถมที่จับกระชับมือ ว่ากันว่าออกแบบมาเข้ากับสรีระใบหน้า ลำคอ และอุ้งมือ ได้เหมาะเหม็งเลยล่ะ

อุปกรณ์เสริมความงาม

ผู้หญิง  ทำตา2ชั้น
นี่คืออุปกรณ์ในฝันของสาวตาชั้นเดียว หรือตาสองชั้นหลบใน Futae Compass แค่วางให้ถูกตำแหน่ง และกลิ้งไปบนเปลือกตา สันของลูกกลิ้งจะเนรมิตชั้นที่สองของดวงตาขึ้นมาได้ทันใด ใช้ได้ทั้งตอนก่อนและหลังแต่งหน้าเลยนะจ๊ะจะบอกให้

 

 

ที่มาข้อมูลจาก toptenthailand

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PoGuS BigBooM's profile


โพสท์โดย: PoGuS BigBooM
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดส่อง 5 ประเทศในเอเชียชุดนักศึกษาเห็นแล้วคุณอยากใส่?เคล็ดลับเด็ด! ลบไฟล์ขยะ LINE ให้มือถือกลับมาเร็วเหมือนใหม่ ✨เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567สไนเปอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของกองทัพสหรัฐ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศปปส.บุกยื่น ปธ.สภาฯ ตั้งกรรมการสอบ "รังสิมันต์ โรม" พูดเรื่อง "บุ้ง ทะลุวัง" ลั่น! เป็นไปได้เหรอ? พวกนี้อดอาหารจริงระทึก หนุ่มคลั่งฟันคอเมียเพื่อนสาหัส ตำรวจเข้าห้ามโดนฟันท้ายทอยเจ็บอีกเคล็ดลับเด็ด! ลบไฟล์ขยะ LINE ให้มือถือกลับมาเร็วเหมือนใหม่ ✨เจ้าหน้าที่ภาคพื้นตกจากเครื่องบิน เพราะเพื่อนร่วมงานเลื่อนบันไดหนี
ตั้งกระทู้ใหม่