หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตู้ถ่ายรูปสติกเกอร์สามมิติจากญี่ปุ่น

โพสท์โดย Art peter

 

     หากเรายังจำกันได้ที่เมื่อก่อนนั้นเรานิยมถ่ายรูปจากตู้สติกเกอร์ที่ปรินท์ ออกมาได้ทันใจ แถมยังออกมาสวยและเอาไปติดตามที่ต่างๆตามใจเรา ยิ่งไปกว่านั้นเรายังสามารถตกแต่งรูปของเราด้วยฟังก์ชั่นที่อยู่ในโปรแกรม เครื่องได้อีกด้วย ทำให้ตู้สติกเกอร์ของญี่ปุ่นแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วในประเทศไทย ไม่ว่าทั้งชายหรือหญิงต่างก็ต้องเคยมีประสบการณ์กับตู้สติกเกอร์มาก่อนไม่ มากก็น้อย จนมาถึงปัจจุบันกับเทคโนโลยีสุดล้ำจากญี่ปุ่นได้ทำตู้ถ่ายรูปสติกเกอร์สาม มิติขึ้นมา ถ่ายออกมาเป็นเหมือนโมเดลตัวเราออกมาเลย นับว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว

     ด้วยเทคโนโลยีสแกนรูปร่างของ Omote ให้ออกมาเป็นสามมิติ ด้วยหัวคิดจากบริษัทครีเอทีฟ PARTY โดยตู้สติกเกอร์นี้ได้เริ่มไปตั้งไว้ที่เมืองฮาราจุกุของญี่ปุ่น ที่ศูนย์การค้า The Eyre of Gyre คนผ่านไปมาแถวนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้นในการทำรูปสามมิติเราออกมา อาจจะดูใช้เวลาเยอะแต่ก็คุ้มค่าที่จะรอดูตัวเราในแบบสามมิติทั้งหน้าตา รูปร่าง เสื้อผ้า ตู้นี้ก็สามารถเนรมิตมันออกมาได้อย่างสมจริงแถมยังมีขนาดกะทัตรัดตามแบบฉบับ ของประเทศญี่ปุ่น ทำให้เราสามารถไปวางโชว์ตามที่ต่างๆได้ตามใจเรา

 

โพสท์โดย: Art peter
ที่มา: Metro-society.com- and Youtube.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Art peter's profile


โพสท์โดย: Art peter
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความแตกต่างกันของพระภิกษุในญี่ปุ่นเอ็นดูทั้งคู่!! เมื่อลูกชายพาหมาจรกลับบ้านมาด้วย งานนี้คุณเเม่จะว่ายังไง ☺อิตาลีพบรูปหล่อบรอนซ์โบราณอายุประมาณกว่า 2300 ปีเลยทีเดียว เก่ามากๆเลยเน่อลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุลลูกชายตัวแสบ แอบเอางูวางบนขาแม่..ทำเอาขำกันทั้งโซเชียลซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?วันวิสาขบูชา 2567 บอกพิกัดทำบุญและเวียนเทียนในกรุงเทพฯอิคคิวซัง เณรน้อยเจ้าปัญญาการ์ตูนสุดสนุก มีตัวตนจริงหรือไม่เงินเดือนพนักงานบิ๊กซี (Big C) ปี 2567 (ตำแหน่งไหนรุ่ง ตำแหน่งไหนร่วง) รวมข้อมูลวงในที่ HR ไม่บอก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินเดือนพนักงานบิ๊กซี (Big C) ปี 2567 (ตำแหน่งไหนรุ่ง ตำแหน่งไหนร่วง) รวมข้อมูลวงในที่ HR ไม่บอก!วันวิสาขบูชา 2567 บอกพิกัดทำบุญและเวียนเทียนในกรุงเทพฯเอ็นดูทั้งคู่!! เมื่อลูกชายพาหมาจรกลับบ้านมาด้วย งานนี้คุณเเม่จะว่ายังไง ☺ศัพท์กฎหมาย ถามค้าน ถามติง
ตั้งกระทู้ใหม่