หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีเดินทางอย่างปลอดภัยตามสไตล์ผู้หญิง

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

 

วิธีเดินทางอย่างปลอดภัยตามสไตล์ผู้หญิง

ผู้หญิงคนไหนที่ชอบไปไหนมาไหนคนเดียว วันนี้เกร็ดความรู้มีวิธีเดินทางอย่างปลอดภัยตามสไตล์ผู้หญิงมาบอกกัน...

 

 

 

 

 

1. สวมแหวนไว้ที่นิ้วนางข้างซ้าย แม้จะยังไม่มีชายใดหมายปองก็ตามที แต่นี่เป็นการป้องกันตัวเองอย่างง่าย ๆ จากผู้ชายแปลกหน้าที่จะเข้ามาตอแย เพราะสาวที่มีพันธะแล้ว หนุ่ม ๆ มักลดความสนใจลง แต่อย่าสวมแหวนเพชรเม็ดล่ะ เพราะจะกลายเป็นเป้าหมายของมิจฉาชีพแทน

2. ต้องเรียนรู้วัฒนธรรมของแต่ละประเทศ ที่จะไปก่อน โดยเฉพาะเรื่องภาษา ท่าทาง เพราะผู้ชายบางที่เพียงแค่ทักทาย ยิ้มให้หรือส่งสายตาทักทาย เขาก็อาจตีความไปว่าสาวเจ้าเชื้อเชิญแล้ว

3. อย่ารับของจากคนแปลกหน้า ตั้งแต่อยู่สนามบินเลย ถ้ามีคนฝากโหลดกระเป๋า ก็อย่าใจดี เพราะเขาอาจแอบยัดของผิดกฎหมายมาด้วย และเมื่ออยู่ระหว่างการเดินทาง อาทิในผับ บาร์ ปาร์ตี้ อย่ารับแก้วเครื่องดื่มจากผู้อื่น หรือทิ้งแก้วน้ำของตัวเองไว้ที่โต๊ะ ยานอนหลับ ยาอี หรือสารพัดยา มีโอกาสอยู่ในแก้วนั้น

4. แต่งกายให้เหมาะสม อย่าเปิด อย่าโป๊เกินเหตุ

5. พยายามอยู่ใกล้กลุ่มผู้หญิงด้วยกันไว้ ไม่ว่าจะอยู่ในร้านอาหาร นั่งรถไฟ รถเมล์ หรือที่สาธารณะ แม้ว่าจะไม่รู้จักก็ตาม เพราะนี่เป็นการป้องกันตัวเอง ไม่ให้ตกเป็นเป้าสายตา ทำให้พวกไม่หวังดีเข้าถึงตัวยากขึ้น

6. เดินเหินอย่างมั่นใจ อย่าทำตัวป้ำ ๆ เป๋อ ๆ ละล้าละลัง เพราะจะทำให้พวกผู้ชายรู้อย่างง่ายดายว่าเป็นคนแปลกถิ่น เพราะอาจเป็นโอกาสที่จะมาทำตัวตีสนิทได้ทันที

7. อย่าเก็บของมีค่าไว้ในกระเป๋าเดียวกัน ควรแบ่งใส่ไว้หลายกระเป๋า ถ้าใช้กระเป๋าแบบสะพายก็ควรสะพายมาด้านหน้าให้อยู่ในสายตามากที่สุด

8. หลีกเลี่ยงการไปในที่เปลี่ยวและยามวิกาล

9. ถ้ามีใครมาชนแล้วทำอะไรหกใส่เสื้อผ้า หรือมีใครมาถามทาง รวมถึงการถูกห้อมล้อมโดยฝูงชน หรือบรรดาเด็ก ๆ ให้ระวังไว้ เพราะนี่เป็นหนึ่งในเล่ห์กลของมิจฉาชีพ

10. สำคัญที่สุดคือเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง ถ้ารู้สึกไม่ชอบมาพากล ให้รีบพาออกมาจากสถานการณ์นั้นทันที อย่ารีรอ เพราะเดี๋ยวจะสายเกินแก้

ผู้หญิงคนไหนจะต้องเดินทางคนเดียว ก็อย่าลืมนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติตามกัน.

โพสท์โดย: joo jung
ที่มา: mblog.manager
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยานักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่