หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยันสร้าง Independence Day 2 แน่ แต่อาจไม่มี วิลล์ สมิธ

โพสท์โดย Not afraid
Independence Day

 
          หลังจากมีข่าวออกมาว่าภาพยนตร์ไซไฟชื่อดังเมื่อปี 1996 เรื่องนี้จะถูกนำมาสร้างภาคต่อกันอีกครั้ง หลาย ๆ คนที่ได้ฟังข่าวก็อาจยังไม่แน่ใจนัก ว่าจะมีการสร้างเรื่องนี้จริงหรือไม่ เพราะถ้าสร้างจริงภาค 2 ของเรื่องนี้ก็ทิ้งห่างจากภาคแรกเกิน 10 ปี เลยด้วยซ้ำ
 
          แต่ล่าสุด บิล พูลแมน (Bill Pullman) ผู้รับบทประธานาธิบดีก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวนี้ให้แฟน ๆ ที่รอติดตามภาพยนตร์เรื่อง Independence Day 2 ได้ใจชื้นกันแล้ว โดยเขากล่าวว่า มีการติดต่อจากทีมงานให้เขาไปรับบทประธานาธิบดีตามเดิมเรียบร้อย

 
Independence Day

          ซึ่งตอนนี้แนวทางของภาค 2 นั้น ยังแบ่งออกเป็น 2 แบบ และผู้กำกับยังไม่ได้เลือกว่า จะใช้เนื้อเรื่องแบบไหนกันแน่ โดยแบบแรกนั้นจะมีตัวละครของ วิลล์ สมิธ รวมอยู่ด้วย ในขณะที่เนื้อเรื่องอีกแบบจะขาดตัวละครนี้ไปเลย ส่วนประธานาธิบดีนั้นจะยังคงมีบทบาทต่อไป ไม่ว่าเนื้อเรื่องจะเป็นแบบไหนก็ตาม
 
          ดังนั้นแฟนของหนุ่ม วิลล์ สมิธ คงต้องลุ้นกันต่อไปล่ะ ว่าเราจะได้เห็นเขาสวมบทบู๊อีกครั้ง ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้หรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ แม้ภาพยนตร์จะทิ้งช่วงไปนาน ก็ยังคงมีแฟน ๆ รอติดตามกันมากมายแน่นอนล่ะ ในเมื่อมันออกจะเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ในดวงใจใครหลาย ๆ คนออกซะขนาดนี้
 
 
 
 
ที่มา: Kapook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Not afraid's profile


โพสท์โดย: Not afraid
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรงแรมหนึ่งดาวกับโรงแรมห้าดาว เค้าเอาอะไรมาวัดกัน?ประเทศไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้วobstacle: อุปสรรคหนุ่มตุรกีแสบ แกล้งแฟนเก่า สั่งอาหาร 50 ออเดอร์ แถมเก็บเงินปลายทาง หลังจบกันไม่สวยHow to เลือกซื้อทุเรียนให้ดี กินแล้วไม่อ่อน ไม่แก่จนเกินไป มาดูกันว่าต้องพิจารณาอะไรบ้าง...frankly: ตรงไปตรงมา ตามตรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วfrankly: ตรงไปตรงมา ตามตรงHow to เลือกซื้อทุเรียนให้ดี กินแล้วไม่อ่อน ไม่แก่จนเกินไป มาดูกันว่าต้องพิจารณาอะไรบ้าง...แอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?
ตั้งกระทู้ใหม่