หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อรักเขาข้างเดียว

โพสท์โดย CHOKchampchamp

                                                         

                                                                                  เมื่อรักเขาข้างเดียว

 

 

                                                                 UploadImage

 

 

ปัญหา ความรัก หนักอก อันเกิดจากความรักที่ไม่สมหวัง มันช่างรบกวนจิตใจของคุณทำให้ คุณต้องกินไม่ได้นอนไม่หลับ ไม่มีสมาธิในการเรียน อยากอยู่คนเดียว บางครั้งอยากทำลายคนที่ทำให้เรา ผิดหวัง หรืออยากทำร้ายตัวเอง อย่าทำให้ความคิดเหล่านี้มารบกวนจิตใจของคุณเลย ลองมาหาวิธีแก้ไข กันดีกว่าดังนี้

ถ้าคุณรักเขาแต่เขาไม่รักคุณ แน่นอนคุณต้องรู้สึกเสียใจที่ทุ่มเทความรักให้เขาแต่เขากลับ ทำให้คุณต้องผิดหวัง บางครั้งทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองคงไม่ดี ไม่มีค่าอะไร

เมื่อความรู้สึกนี้เข้ามาขอให้คุณ ตั้งสติให้ดี สร้างความเข้มแข็งให้ตัวเอง บอกตัวเองว่าคุณยังมีค่าสำหรับคนอื่นๆ เสมอ เช่น พ่อแม่ พี่น้อง ยังมีเพื่อนที่เข้าใจคุณอีกมากมาย อนาคตของคุณก็ยังก้าวไปอีกไกล และคุณอาจพบคนที่รักคุณอย่างจริงใจ และอาจดีกว่าคนที่ทำให้คุณผิดหวังเสียด้วยซ้ำไป

สำหรับปัญหารักข้ามรุ่นส่วนใหญ่แล้ว จะเกิดจากความรู้สึกหลงใหลชั่วคราวเสียมากกว่า เช่น คุณอาจไปแอบหลงรักรุ่นพี่ ครู-อาจารย์ เพราะเขาเป็นคนน่าประทับใจ

การแอบรักคงไม่ใช่เรื่องเสียหาย ถ้าไม่ทำอะไรเลยเถิดจนเกินไป เพราะถ้าคุณไม่ระวังตัว คุณอาจไปเจอคนไม่ดีที่ฉวยโอกาสจากคุณ

พยายาม ตั้งใจเรียนให้ดีที่สุด สำหรับเรื่องความรักค่อยๆ พิจารณาเลือกคนที่ เหมาะสมกับคุณไปเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบร้อน เพราะคุณยังคงมีโอกาสและเวลาอีกมากมายที่จะเลือกคนดี ๆ

ถ้าคุณคิดว่ายังทำใจไม่ได้ ต้องการคำแนะนำมากกว่านี้ขอให้ติดต่อได้ที่หมายเลข 02-526-3342 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CHOKchampchamp's profile


โพสท์โดย: CHOKchampchamp
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ครูไม่ช่วย นศ.ฝึกงานโหด! เข้างานตี5 ออก5โมงเย็น..3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต ""ข้าวเหนียวมะม่วง" โดนเคลม! เขมรลั่น ต้นกำเนิดมาจากกำแพงนครวัด?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวป่วยไตวายระยะสุดท้ายเพราะกินชานมไข่มุกใครอยากกินทุเรียนช่วงนี้ให้ระวัง!ลิงลพบุรีไม่ทน! หลังโดนป้ายขับไล่..ต่างลุกฮือขึ้นมาทำลายป้ายทิ้งทันทีนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!
ตั้งกระทู้ใหม่