หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Expendables 3 เฉินหลง และ นิโคลัส เคจ ขอร่วมด้วย!!

โพสท์โดย Not afraid

 

 

คึกคักกันจริงๆ หลังจากล่าสุดเห็นเฮีย นิโคลัส เคจ ก็ได้แอบตอบตกลงไปแล้ว กับการไปร่วมบทกับแก๊งค์อภิมหาเทพ ที่วายร้ายหน้าไหนกล้าไปแหยม ตายทุกราย กับ The Expendables 3 ที่หลังจากในภาค 2 ขนมาทั้ง สก๊อตต์ แอ้ดกินส์ , ชัค นอร์ริส , แวม แดม และ อีกมากมาย ก็ดูเหมือนภาค 3 จะเริ่มมันส์ยิ่งกว่าซะแล้ว หลังจากล่าสุด นักแสดงดังแห่งเอเชียอย่าง เฉินหลง ได้ออกมาคอนเฟิร์มเรียบร้อย ว่าเขาจะร่วมแสดงในหนังภาคต่อเรื่องนี้ด้วย แถมบทของเขาจะไม่ใช่แค่บทรับเชิญ ที่มาแล้วก็ไปแบบ อาร์โนลด์ หรือ บรูซ วิลลิส แต่จะเป็นบทเด่นไม่แพ้กับเหล่าพระเอกเลยทีเดียวหละครับ

ซึ่งทางด้านนักแสดงอย่าง เฉินหลง ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ‘ที่จริงแล้ว สไล (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ได้เคยชวนผมไปเล่นตั้งแต่ตอนภาค 2 แล้ว แต่เนื่องด้วยผมติดภารกิจถ่ายทำ Chinese Zodiac จึงทำให้ผมต้องบอกปัดข้อเสนอนี้ไป แต่ตอนนี้เขากลับมาชวนผมอีกครั้ง พร้อมด้วยมุมมองด้านตัวละครของผมในภาคที่ 3 , และผมก็ตอบรับข้อเสนอนั้นเรียบร้อย และผมก็จะไม่ได้ออกมาเป็นตัวประกอบเสียด้วยหละครับ’ ซึ่งตอนนี้ใครอยากจะดูลีลาฟัดของ เฉินหลง รอกันไปก่อน สัปดาห์นี้ Chinese Zodiac วิ่ง ปล้น ฟัด ก็จะเข้าฉายแล้ว เชิญไปชิมลางก่อนจะมาเจอเขาได้ใน The Expendables 3 เลยครั

ไม่รู้ว่า เฉินหลง กับ นิโคลัส ถ้าเล่นอยู่ใน The expendables 3 แล้ว จะโหดรึป่าวนะ แล้วแฟนๆ ของ เจ็ท ลี ไม่ต้องกงัวลไปครับ เพราะ ภาค 3  เจ็ท ลี ก็ยังอยู่ แต่ภาค 2 นั้น เจ็ท ลี บทน้อยมากๆครับ ช่วงฉากแรกๆ เลยจัดเต็ม!

 

ที่มา: Mthai
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Not afraid's profile


โพสท์โดย: Not afraid
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?
ตั้งกระทู้ใหม่