หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กฏแห่งกรรม

โพสท์โดย konchunti
ฝันในฝัน 
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ ตื่นขึ้นมาหาว 1 ที 
แล้วนำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ
 
1. ลูกประสบอุบัติเหตุจนดวงตาพิการทั้ง 2 ข้าง เพราะกรรมในอดีตหลายกัปที่ผ่านมา ลูกเป็นนักเลงการพนัน ชอบเล่นการพนันอย่างหนึ่งคล้ายๆการเล่นไพ่ในยุคนี้ ลูกเป็นคนที่เล่นเฮงและมือขึ้นจนมีฉายาว่าหูตาทิพย์หรือเซียนตาทิพย์ ที่มองเห็นอะไรได้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
2. ในช่วงที่ลูกเขียนข่าวช่วยชี้แจงความจริงเกี่ยวกับวัดพระธรรมกายให้ผู้อ่านหรือชาวโลกได้รับทราบตามความเป็นจริงนั้น ได้มีจดหมายทั้งชื่นชมและสาปแช่งมามากมายให้ลูกมีอันเป็นไปต่างๆนานานั้น ไม่เกี่ยวกับการที่ลูกประสบอุบัติเหตุจนดวงตาพิการ แต่เป็นเพราะวิบากกรรมดังกล่าว
 
 
3. กรรมที่ลูกเคยคบคนพาลในหลายๆชาติ เช่น ชาติที่เคยเป็นนักเลงการพนันดังที่กล่าวมาได้มาส่งผลให้ต้องอยู่ในสิ่งแวดล้อม ทำงานในกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องกับการเสนอข่าวบิดเบือนจากความเป็นจริง
 
 
4. สำหรับนักหนังสือพิมพ์ที่ผิดจรรยาบรรณ เสนอข่าวบิดเบือนจากความเป็นจริงตลอดจนถึงสร้างกระแสสังคมให้ตกต่ำด้วยการนำเสนอข่าวที่ไม่เหมาะสม เขาเหล่านั้น ตั้งแต่คนเขียนข่าวไปจนถึงบรรณาธิการและเจ้าของกิจการ จะได้รับผลจากการกระทำเหล่านี้ ดังมีปรากฏในมินิซีรีย์
 
 
5. การที่เสนอข่าวบิดเบือนทั้งทางหนังสือพิมพ์ วิทยุ ทีวี ก็มีวิบากกรรมเหมือนกัน เพราะขึ้นอยู่กับเจตนาใส่ร้ายป้ายสี บิดเบือน ดังมีปรากฏในมินิซีรีย์ดังกล่าว
 
 
6. ให้ลูกสั่งสมบุญทุกบุญไปเรื่อยๆอย่างสม่ำเสมอทั้งทาน ศีล ภาวนา บุญนี้จะไปตัดรอนวิบากกรรมให้หนักเป็นเบา เบาเป็นหาย
 
 
 
 
7. ลูกอย่าได้กังวลใจไปเลยที่ลูกมีสภาพเหมือนคนพิการที่ดวงตามองเห็นเพียงรางๆ และมีลูกน้อยอายุ 3 ขวบที่จะต้องดูแล อีกทั้งพ่อแม่ก็มีอายุมาก
 
 
 
 
 
 
8. นิมิตที่เห็นหลวงปู่ทองคำในวันผ่าตัดดวงตา ตอนวิสัญญีแพทย์วางยาสลบลูกนั้น คือ บุญที่ลูกมาช่วยปกป้องวิชชาธรรมกาย จึงทำให้พระเดชพระคุณหลวงปู่ท่านลงมาแก้ไขลูก
 
 
 
 
9. ลูกและพี่กัลยาณมิตรทั้ง 3 ท่าน คือ ทหารพระราชาองค์ที่ออกบวชในพุทธันดรที่ผ่านมาโดยอยู่กองร้อยเดียวกันที่เคยทำงานเกี่ยวกับเรื่องการข่าวมาด้วยกัน ผังนี้ติดตัวมา จึงทำให้มาทำงานร่วมกันอีกในชาตินี้
 
 
10. ขอให้ลูกจงมีแต่ความสุขความเจริญ ให้มีดวงตาเห็นธรรม ได้เข้าถึงพระธรรมกาย ให้มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง อายุยืนยาว สร้างบารมีไปได้นานๆ ให้สมหวังดังใจในทุกสิ่ง และได้ไปอยู่ดุสิตบุรีวงบุญพิเศษเขตบรมโพธิสัตว์ อย่าได้พลัดกันเลย
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
konchunti's profile


โพสท์โดย: konchunti
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกโควิด-19 อีกแล้ว!!!7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นทำไมเราถึงชอบกลิ่นหนังสือราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียน
ตั้งกระทู้ใหม่