หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Love Eternally ”เพื่อพ่อตลอดไป” ศิลปินชาวต่างชาติร่วมกันแต่งเพลงเพื่อในหลวงของเรา

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต

Love Eternally ”เพื่อพ่อตลอดไป” ศิลปินชาวต่างชาติร่วมกันแต่งเพลงเพื่อในหลวงของเรา

ศิลปนชาวต่างชาติร่วมกันแต่งเพลง,ขับร้อง,บันทึกเสียงและนำออกเผยแพร่เพลง”เพื่อพ่อตลอดไป”แสดงออกถึงความประทับใจในพระราชกรณียกิจของในหลวง

 

รายงานข่าวเปิดเผยว่าเมื่อปลายปี 2012 ศิลปินชาวต่างชาติร่วมกันแต่งเพลง,ขับร้อง,บันทึกเสียงและนำออกเผยแพร่เพลง”เพื่อพ่อตลอดไป”แสดงออกถึงความประทับใจในพระราชกรณียกิจของในหลวงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ชื่อเพลง Love Eternally หรือแปลเป็นไทยได้ว่า”เพื่อพ่อตลอดไป”โดยนำลงในยูทูปความยาว 4.58 นาที บทเพลงเพื่อพ่อที่ถูกประพันธ์ขึ้นได้สะท้อนมุมมองและความประทับใจของคนต่างชาติที่มีต่อในหลวงที่มีพระราชกรณีกิจต่อประเทศชาติและพสกนิกรของพระองค์

การแต่งเพลง,การควบคุมการทำงานและผลิตโดย ศิลปินและโปรดิวเซอร์ชั้นนำระดับโลกได้นำออกเผยแพร่ปลายเดือนพฤศจิกายนก่อนที่จะถึงวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2012

ผู้แต่งเพลง,ร้องนำ,เล่นเปียโนคือ Ewing ,ผู้ผลิตคือ Kipper Eldridge เจ้าของรางวัลแกรมมี่ 2 รางวัล (Sting’s producer on Brand New Day, Sacred Love, All This Time etc.) พร้อมกันนี้ยังมีผู้ประสานเสียงระดับรางวัลแกรมมี่ 2 รางวัลคือ Cameron Craig ที่ประสานเสียงให้กับนักร้องดังระดับโลบกหลายคนอาทิเช่นAmy Winehouse(ล่วงลับ), Duffy, Suzanne Vega etc), Wayne Urquhart -String Arranger: Moby etc

อีกคนคือ Paul Grundman: Mastering Engineer: 2X Grammy Winner Bernie Grundman Mastering Studios, USA ( OutKast, Herbie Hancock etc)

การประสานเสียงครั้งนี้ยังได้นำเสียงนักร้องของเยาวชนไทยเข้าร่วมเป็นภาษาไทยแบคกราวน์อย่างเบาๆเป็นบางช่วงๆด้วยเช่น”ด้วยรักตลอดไป”

 

 

Love Eternally (เพื่อพ่อตลอดไป) - Our King Project[Official Video HD]

บทเพลงเพื่อพ่อ ที่ถูกประพันธ์ขึ้นเพื่อสะท้อนมุมมองและความประทับใจของคนต่างชาติที่มีต่อ ในหลวงของเรา

ควบคุมการทำงานและผลิตโดย ศิลปินและโปรดิวเซอร์ชั้นนำระดับโลก เจ้าของผลงาน 2รางวัล Grammy Award และ 1 รางวัล Emmy Award KIPPER ELDRIDGE 
ขับร้องและประพันธ์โดย EWING ศิลปินชาวอังกฤษ เจ้าของรางวัล Indy Awards 2007

ซึ่งเพลงนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Our King Concert ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 ก.พ. 2556 พร้อมด้วยศิลปินและบทเพลงคุณภาพอีกมากมาย ภาพใต้ Concept บทเพลง "เพื่อพ่อตลอดไป" 

โพสท์โดย: joo jung
ที่มา: http://asianpacificnews.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
ตั้งกระทู้ใหม่