หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บุ๋ม ปนัดดา ซัด!! พิงกี้ สาวิกา!!! กลางกองละคร นางเอกร้องไห้รีบฟ้องแม่!! ?????

โพสท์โดย พระมเหสียุนนานจอง

จริงเท็จอย่างไร ไปถาม บุ๋ม ปนัดดา เลยดีกว่านะจ้า

บุ๋ม ปนัดดา เป็นงง ไม่รู้มีข่าว พิ้งกี้ สาวิกา ถูกตัวเองตบจริงกลางกองละคร ยันไม่ได้ตบจริง และไม่มีเรื่องผิดใจกัน ยังพูดคุยร่วมงานกันดี คาดเป็นการสร้างกระแสเท่านั้น

ไม่นานมานี้มีกระแสข่าวเม้าท์หลุดออกมาจากกองละครเรื่อง "กากับหงส์" ว่า นางร้ายสุดเซ็กซี่อย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" เกิดอาการคันไม้คันมือ ตบหน้านางเอกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" ในการแสดงฉากหนึ่งจริง ๆ จนนางเอกสาวอึ้งไปพักใหญ่ ก่อนจะร้องไห้รีบไปฟ้องแม่ทันที เรื่องนี้จริงแท้หรือแค่ลืออย่างไร เมื่อนักข่าวมีโอกาสเจอสาวบุ๋มจึงสอบถามทันที

โดย บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า ตนไม่ทราบมาก่อนว่ามีข่าวแบบนี้ด้วย แต่ก็อธิบายได้ เพราะน่าจะเป็นฉากหนึ่งที่ซีนอารมณ์แรงมาก ๆ ทั้งจิก ทั้งด่า และก็มีตบไป 1 ที แต่ตนมั่นใจว่าไม่โดนหน้าแน่นอน แต่ก็เห็นพิ้งกี้หน้าเหวอไปพักนึง ก่อนบอกว่า นี่ขนาดแค่ลมผ่านหน้ายังแรงขนาดนี้ ถ้าโดนตบจริง ๆ คงหงายหลังแน่ ซึ่งตนยืนยันอีกครั้งว่าไม่ได้ตบจริง และไม่มีการนอกคิวใด ๆ ด้วย และพิ้งกี้เองก็ไม่ได้ร้องห่มร้องไห้ไปฟ้องคุณแม่อย่างที่ข่าวเขียนไปด้วย

เมื่อถามว่า เรื่องนี้อาจทำให้มีปัญหากับพิ้งกี้จริง ๆ หรือเปล่า บุ๋ม ตอบว่า เรื่องแค่นี้คงไม่ทำให้ตนมีปัญหาอะไรใหญ่โตกับพิ้งกี้หรอก เพราะตนรู้ดีอยู่แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นและความจริงเป็นอย่างไร อีกอย่าง ตนไม่เคยมีปัญหาอะไรกับพิ้งกี้อยู่แล้ว ส่วนคนที่ปล่อยข่าวออกมาคงมีเจตนาที่จะโปรโมทละครเท่านั้นเอง ตอนนี้ความสัมพันธ์กับพิ้งกี้ยังพูดคุยกันปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย และร่วมงานกันบ่อยมาก ๆ ด้วย

 

เรียบเรียงโดย พระมเหสียุนนานจอง

ที่มา: คมชัดลึก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4/5 จาก 32 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่