หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปาปารัชซี่ตาย!!!!! เพราะตามถ่ายภาพจัสติน บีเบอร์!!!

Share แชร์โพสท์โดย พระมเหสียุนนานจอง

 ปาปารัชซี่ตาย!!!!! เพราะตามถ่ายภาพจัสติน บีเบอร์!!!ปาปารัชซี่ตาย!!!!! เพราะตามถ่ายภาพจัสติน บีเบอร์!!!ปาปาราซซี่ดับหลังตามถ่ายภาพ “จัสติน บีเบอร์“

สหรัฐ 3 ม.ค.-ปาปาราซซี่ ดวงกุด หวังได้ภาพเด็ด ของจัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มชื่อดัง แต่กลับต้องจบชีวิต เพราะถูกรถชนขณะพยายามข้ามถนนไปถ่ายภาพบีเบอร์กับรถสปอร์ตคันงาม

ช่างภาพปาปาราซซี่หนุ่มวัย 29 ปี ชะตาขาด ถูกรถชนตายกลางถนนหลวงในนครลอสแองเจลิส ของสหรัฐ เนื่องจากบ้าบิ่นข้ามถนนหลวงไปถ่ายภาพรถเฟอร์รารีของจัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มชื่อดัง ที่กำลังเบนหัวรถเข้าจอดข้างทางบนถนนทางหลวง

ด้านตำรวจทางหลวง เปิดเผยว่ารถเฟอร์รารีสีขาวที่จดทะเบียนในนามของบีเบอร์ แต่เขาไม่อยู่บนรถขณะเกิดเหตุ ตำรวจบอกด้วยว่า ช่างภาพรายนี้เห็นรถเฟอร์รารีของบีเบอร์เบนหัวเข้าข้างทางหลังถูกตำรวจทางหลวงตรวจจับความเร็ว ก็เลยรีบหยุดรถและพยายามข้ามถนนทางหลวงมาเพื่อเก็บภาพ จนตำรวจออกใบสั่งเสร็จ รถเฟอร์รารีก็ออกตัวไป ช่างภาพปาปาราซซี่จึงรีบวิ่งข้ามถนนกลับไปที่รถ แต่ถูกรถยนต์ที่วิ่งมาชนเข้าอย่างจัง 

ด้านบีเบอร์เองได้แสดงความเสียใจกับครอบครัวของช่างภาพรายนี้ ซึ่งไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล อย่างไรก็ดี ตำรวจสหรัฐไม่ได้เปิดเผยชื่อของช่างภาพปาปาราซซี่รายนี้ เพราะต้องได้รับความเห็นชอบจากญาติเสียก่อน.

และในเวลานี้ ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลที่แน่ชัดได้ว่า คนขับรถคันดังกล่าว ใช่หนุ่มน้อยนักร้องคนดัง หรือไม่ แต่ทางรายงานล่าสุด ยังไม่มีการตั้งข้อหาใดๆ เกี่ยวกับการฟ้องคนขับ ซึ่งเจ้าหน้าที่กล่าวว่า เป็นแค่รถของ นักร้องหนุ่มจัสติน แต่เจ้าตัวไม่ใช่เป็นคนขับในเวลาที่เกิดเหตุนั่นเอง

ปาปารัชซี่ตาย!!!!! เพราะตามถ่ายภาพจัสติน บีเบอร์!!!

ปาปารัชซี่ตาย!!!!! เพราะตามถ่ายภาพจัสติน บีเบอร์!!!

ปาปารัชซี่ตาย!!!!! เพราะตามถ่ายภาพจัสติน บีเบอร์!!!

 เรียบเรียงโดย พระมเหสียุนนานจอง

ที่มา: mcot,news.impaqmsn.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
ตั้งกระทู้ใหม่