หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รูป อาชีพต่างๆ ของจีนสมัยโบราณ

โพสท์โดย mata

 

เป็นภาพเขียนอาชีพต่างๆ ของคนจีนสมัยโบราณ  เห็นว่าสวยงามและมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์  ก็เลยนำมาฝากเพื่อนๆ เสียดายที่ไม่มีคำอธิบายบอกรายละเอียดมากกว่านี้ และยุคสมัยของภาพนั้นๆ

 

ผลิตลูกศร 

 

คนซ่อมรองเท้า 

ช่างตัดผม 

ทาน 

พ่อค้าขายเนื้อหมู 

ขายผัก 

ยามบอกเวลา

เจ้าหน้าที่ 

ศิลปินกลองเล็ก 

ขัดเงาคริสตัล

ประมงผู้เชี่ยวชาญจับกบ 

จิตรกรรมประทีป 

สถานีหาบเร่คอกม้า 

หญิงเย็บปักถักร้อย 

เย็บถุงเท้าขาย

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมวงการเพลงต้องสะเทือน เมื่อเจอน้องนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
ตั้งกระทู้ใหม่