หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คิดถึง! บิ๊ก D2B ถ้าวันนี้เขายังอยู่จะอายุ 30 ปี

โพสท์โดย YAKUZARATEE CHAAM

คิดถึง! บิ๊ก D2B ถ้าวันนี้เขายังอยู่จะอายุ 30 ปี

 

ในวันนี้ 2 ธ.ค. คือวันคล้ายวันเกิดของ"บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ" (ชื่อเดิม อภิเชษฐ์) หรือ "บิ๊ก D2B" บอยแบนด์ในตำนานของไทย ดีทูบี (D2B) กลุ่มบอยแบนด์ในเครือบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน)

ที่มาของชื่อวงเกิดจากการนำอักษรภาษาอังกฤษตัวแรก ของสมาชิกทั้ง 3 คน มารวมกัน (บิ๊ก แดน บีม) D2B วงบอยแบนด์ในตำนาน แจ้งเกิดในปี 2544 มีเพลงสร้างชื่อ อาทิ เพลงต่อหน้าฉัน(เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร),ซ่า...(สั่นๆ) และคนใจอ่อน(อ่อนใจ) ฯลฯ

แต่ในขณะที่ D2B กำลังโด่งดังเป็นพลุแตก กลางดึกของคืนวันที่ 22 ก.ค.2546 ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อ "บิ๊ก D2B" ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ ส่วนตัวตกคูน้ำ จากอาการแค่น้ำคร่ำท่วมปอด ภายหลังแพทย์ตรวจพบเชื้อรา Scedosporium ในสมอง บิ๊กอาการโคม่าจนกลายเป็นเจ้าชายนิทรากว่า 4 ปี

จนกระทั่งในวันที่ 9 ธ.ค.2550 เวลา 9.30 น. บิ๊ก อภิเชษฐ์ หรือ บิ๊ก ปาณรวัฐ ชื่อขอพระราชทานจากสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ซึ่งมีความหมายว่า "ผู้มีชีวิตอยู่ตามคำขอ" ก็เสียชีวิตลงด้วยอาการติดเชื้อในกระแสโลหิตที่โรงพยาบาลศิริราช ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวคุณแม่ยุพา-คุณพ่ออุดม และบรรดาแฟนคลับ 

ในวันนี้ 2 ธ.ค. ถ้าเขายังมีชีวิตอยู่ จะเป็นวันที่ "บิ๊ก D2B" อายุครบ 30 ปี สุขสันต์วันเกิดนะคะ เกือบ 5 ปี ที่บิ๊กจากไปไม่มีวันไหนไม่คิดถึงจริงๆ

 

 

บิ๊ก ดีทูบีบิ๊ก ดีทูบี บิ๊ก ดีทูบีบิ๊ก ดีทูบีบิ๊ก ดีทูบี

บิ๊ก ดีทูบีบิ๊ก ดีทูบีบิ๊ก ดีทูบีบิ๊ก ดีทูบี


บิ๊ก ดีทูบีบิ๊ก ดีทูบีบิ๊ก ดีทูบีบิ๊ก ดีทูบี บิ๊ก ดีทูบีบิ๊ก ดีทูบี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
YAKUZARATEE CHAAM's profile


โพสท์โดย: YAKUZARATEE CHAAM
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4/5 จาก 32 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดประวัติศาสตร์ 152 ปี เมืองกระบี่ ก่อนเป็นชื่ออำเภออ่าวลึกอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯหนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอยมิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทหล่อฮังก้วย " หวานกว่าน้ำตาล 150 - 200 เท่า "5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วเจอแบบนี้เซ็งเลย ไม่ตรงปก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หล่อฮังก้วย " หวานกว่าน้ำตาล 150 - 200 เท่า "เที่ยวตามรอย "พี่จอง-คัลแลน" เห็นหมีบุกเต็นท์..เกือบเผ่นไม่ทันแล้วคลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดูหนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?
ตั้งกระทู้ใหม่