หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คอมเฟิร์ม Resident Evil ภาค 6 เข้าฉายปี 2015!!!!

Share แชร์โพสท์โดย พระมเหสียุนนานจอง

คอมเฟิร์ม Resident Evil ภาค 6 เข้าฉายปี 2015!!!!

Paul W.S. Anderson ผู้กำกับชื่อดังจากแฟรนไชส์ Resident Evil ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า Resident Evil 6 จะเป็นภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ และได้คาดการณ์ไว้ว่าภาคสุดท้ายนั้นจะออกฉายในปี 2015

รูปภาพ

คอมเฟิร์ม Resident Evil ภาค 6 เข้าฉายปี 2015!!!!

คอมเฟิร์ม Resident Evil ภาค 6 เข้าฉายปี 2015!!!!

"ผมรู้สึกว่า Resident Evil: Retribution เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของจุดจบสำหรับแฟรนไชส์นี้จริงๆแล้วล่ะ ผมว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นของมหากาพย์ฉากจบ ซึ่งมันทำให้ผมรู้ว่ามันจะต้องมีภาคต่อไป"

คุณหวังอะไรบ้างในภาคสุดท้ายนี้??

"ผมบอกคุณไม่ได้หรอก แน่นอนล่ะมันต้องเป็นความสูญเสียและมีการทำลายโลก ผมบอกไม่ได้ว่าโลกจะถูกทำลายจนหมดมั้ย ตัวละครจะกลับมาหมดรึเปล่า เนื้อเรื่องจะเดินไปในทางไหน สิ่งที่ผมเห็นเพียงอย่างเดียวในตอนนี้คือภาคสุดท้ายจะต้องครบวงจรอย่างแน่นอน มันจะเป็นการวกกลับไปที่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ทั้งในแง่ของตัวละครและเหตุการณ์ในภาคแรก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงมีการนำตัวละคร The Red Queen และ Rain Ocampo กลับมาในภาคที่5 มันเป็นการเตรียมการที่จะให้คุณกลับไปสู่รวงผึ้งอีกครั้ง"

มีตัวละครตัวไหนอีกมั้ยจาก 2 ภาคแรกที่คุณต้องการจะนำกลับมาในภาคสุดท้าย??

"ก็มีบางส่วนน่ะนะ ผมรู้สึกว่าในภาคนี้มันมีขอบเขตสำหรับสิ่งที่เราคิดจะทำอยู่น่ะ เราได้เอาตัวละคร James 'One' Shade, Rain Ocampo และ Jill Valentine กลับมาแล้ว ผมไม่อยากทำหนังล่มด้วยการเอาตัวละครกลับมาทั้งหมดหรอก แต่มันก็มีตัวละครอีกหลายตัวและฉากสำคัญบางฉากที่ผมอยากจะเอากลับมาใช้ด้วยเหมือนกัน ผมว่ามันน่าจะสนุกดีนะ เราพาผู้ชมเข้าสู่การเดินทางที่แสนตื่นเต้นนี้ และก็ตระหนักได้ว่าทางสายนี้มันวกกลับมาจบที่จุดเริ่มต้นของมันเอง ผมหวังว่ามันจะทำให้ทุกคนได้กลับมาทบทวนทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในแฟรนไชส์นี้อีกครั้ง ผมว่าภาคสุดท้ายมันจะไม่ใช่แค่น่าตื่นเต้นเพียงอย่างเดียว แต่มันจะทำให้คุณอยากกลับไปดู Blu-ray และ DVD ในทุกๆภาคอีกครั้ง และได้มองในมุมที่แตกต่างออกไป เรายังไม่สามารถให้คำมั่นสัญญาได้ว่าเราจะเริ่มถ่ายทำกันเมื่อไหร่ แต่เราตั้งเป้าไว้ว่ามันจะเข้าฉายในปี 2015 อย่างแน่นอน"

Resident Evil 6 ออกฉายในปี 2015 นำแสดงโดย Milla Jovovich กำกับโดย Paul W.S. Anderson

คอมเฟิร์ม Resident Evil ภาค 6 เข้าฉายปี 2015!!!!

 

เรียบเรียงโดย พระมเหสียุนนานจอง

ที่มา: siamzone.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌กว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนdisgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจเขมรแอบหนาว! หลังไทยเตรียมเสนอ ชุดไทย-มวยไทย ขึ้นทะเบียนมรดกทางวัฒนธรรมต่อ'ยูเนสโก้'จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
ตั้งกระทู้ใหม่