หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เมนูที่กินแล้วอ้วน แต่มองข้าม

โพสท์โดย soysowai

Yogurt

 โอ้โหหหห ไม่น่าเชื่อเลยใช่มั้ยคะว่าโยเกิร์ตเนี่ยมีปริมาณแคลอรี่สูงถึง 118แคลอรี่ต่อ 125 กรัม จริงๆ แล้วโยเกิร์ตนั้นอุดมไปด้วยโปรตีนและแคลเซียม แต่ในขณะเดียวกันโยเกิร์ตก็เต็มไปด้วยน้ำตาลเช่นกันค่ะ จึงทำให้โยเกิร์ตมีปริมาณแคลอรี่สูงนั่นเอง แต่สาวๆ ที่ชื่นชอบการรับประทานโยเกิร์ตก็ไม่ต้องตกใจไปนะคะ โดยสาวๆ ควรเลือกรสธรรมชาติแล้วนำมาเพิ่มอร่อยด้วยการเติมน้ำผึ้งลงนิดนึงหรือรับ ประทานกับผลไม้ก็ได้ค่ะ

 



Fruit Juice

ถึง แม้ว่าน้ำผลไม้ที่รารับประทานเข้าไปจะมีวิตามินซีสูงมากกก แต่สาวๆ รู้มั้ยคะว่าน้ำผลไม้พวกนี้ก็มีน้ำตาลมากเช่นกัน เพราะฉะนั้นเวลาซื้อน้ำผลไม้มาดื่ม ต้องระวังนิดนึง ลองบอกคนขายว่าไม่ให้ใส่น้ำตาล จะได้ไม่ต้องเพิ่มความหวานให้กับร่างกาย เนาะ ^^

 

 


Banana

 กล้วย 1 หวีใหญ่ประกอบไปด้วย 120 แคลอรี่แน่ะ > < ลองนึกถึงเวลาเรารับประทานไอศครีมแล้วแถมใส่กล้วยด้วย ลองคิดดูว่าเรารับประทานเข้าไปทั้งหมดกี่แคลอรี่เนี่ย > < เบิร์นกี่วันถึงจะหมด! เพราะ ฉะนั้นสาวๆ สามารถรับประทานกล้วยได้ปกติค่ะ แต่ไม่ควรทานจนเยอะเกิน และไม่ควรทานกล้วยกับของหวานอื่นๆ อย่างวัฟเฟิล หรือไอศครีมค่ะ


 

Salmon

แซลมอนชิ้นเล็กๆ เนี่ย มีปริมาณเท่ากับ 152 แคลอรี่เลยทีเดียวค่ะ แต่ถึงจะดูว่าแซวลมอนเป็นอาหารที่มีแคลอรี่สูงยังไง แต่ก็มีคุณค่าทางสารอาหารสูงมากเช่นกันค่ะ

 

 


Smoothie

สาวๆ บางคนอาจคิดว่าสมูทตี้หรือน้ำผลไม้ปั่นเนี่ย เป็นอาหารสำหรับคนที่กำลังไดเอท แต่สาวๆ รู้มั้ยคะว่าสมูทจี้เนี่ยแหละตัวดีเลย! เพราะ สาวๆ หลายคนชอบใส่โยเกิร์ต นม และน้ำเชื่อมเข้าไปด้วย นั่นแหละค่ะที่ทำให้ปริมาณแคลอรี่ในสมูทตี้เพิ่มขึ้น แต่ถ้าสาวๆ คนไหนชอบทานสมูทตี้เป็นชีวิตจิตใจ พี่เตยแนะนำว่าไม่ควรใส่น้ำเชื่อมหรือโยเกิร์ตเพิ่มเข้าไปค่ะ > <

 



Mayonnaise

เชื่อว่าอาหารที่สาวๆ โปรดปรานในช่วงลดน้ำหนักคงหนีไม่พ้นเมนูสลัดใช่มั้ยคะ แต่สาวๆ รู้หรือไม่คะว่าน้ำสลัดเพียงแค่ ช้อนชามีปริมาณแคลอรี่มากถึว 50แคลอรี่ และน้ำสลัด ช้อนโต๊พะจะมีปริมาณแคลอรี่ 150 แค อลรี่เชียวค่ะ แต่ถ้าสาวๆ ที่กลัวว่าถ้ารับประทานสลัดแล้วใม่มีมายองเนสแล้วจะไม่อร่อยล่ะก็ ไม่ต้องห่วงไปค่า สาวๆ สามารถเลือกน้ำสลัดแบบ Non-fat มารับประทานได้เช่นกัน (หรือใครจะใช้โยเกิร์ตรสธรรมชาติแทนก็ได้เหมือนกันค่ะ)



Dried Fruit

สาวๆ หลายคนที่กำลังไดเอทอยู่ อาจจะเลือกอาหารว่างรองท้องในช่วงบ่ายๆ ด้วยการรับประทานผลไม้แห้งใช่มั้ยคะ เพราะผลไม้แห้งเพียงแค่ ช้อนโต๊ะแต่มีปริมาณแคลอรี่มากถึง 67 แคลอรี่ซึ่งปริมาณแคลรี่ของผลไม้แห้งแบบนี้เกือบเท่ากับปริมาณแคลอรี่ที่อยู่ในขนมอบกรอบถุงเล็กๆ เลยทีเดียวคค่ะ


 


Breakfast Cereals

พี่ เตยก็เป็นคนนึงที่ชอบรับประทานซีเรียลเป็นอาหารมื้อเช้าค่ะ ซึ่งสาวๆ ทราบมั้ยคะว่าซีเรียลที่เรารับประทานกันเนี่ยมีส่วนผสมของแป้งและน้ำตาลเยอะ มากๆ (ประมาณ 200-250 แค ลอรี่เชียวค่ะ) ลองเลือกแบบที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลดูแทนนะคะ นอกจากจะอิ่มหมีพีมันกับมื้อเช้าแล้ว ยังได้รับสารอาหารดีๆ อีกด้วยค่ะ


 


Pop Corn

สาวๆ คนไหนชอบดูหนัง เชื่อว่าป๊อปคอร์นต้องเป็นสิ่งแรกๆ ที่นึกถึงเลยใช่มั้ยคะ แต่ป๊อปคอร์นที่แสนอร่อยเนี่ยคือตัวการของความอ้วนเลยค่ะ เพราะในป๊อปคอร์นเนี่ยประกอบไปด้วยเนย แป้ง น้ำตาล และไขมัน ถึงมันจะอร่อยแค่ไหน แต่สาวๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงนะคะ ^^

 

 

Cheese

ถึง แม้ว่าชีสจะเป็นอาหารที่มีโปรตีนและแคลเซี่ยมสูงมากก็ตาม แต่ชีสก็อุดมไปด้วยไขมันจากสัตว์ด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นสาวๆ คนไหนที่กำลังควบคุมน้ำหนัก พี่เตยแนะนำว่านานๆ รับประทานซักทีจะดีกว่าค่ะ อาจจะสองสัปดาห์ครั้ง หรือเดือนละครั้งก็พอค่า

 

 

ที่มา: Dek-D.com > NuGirl
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
soysowai's profile


โพสท์โดย: soysowai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นรู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
ตั้งกระทู้ใหม่