หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มารู้จักตัวละคร ทอมแอนด์เจอร์กันค่ะ

โพสท์โดย nooaom_narak

 

 

 

มารู้จักตัวละครในการ์ตูน ทอมแอนด์เจอร์รี่กันค่ะ

เจราเมีย "เจอร์รี่" เมาส์
หนูสมองใส ซึ่งต้องการความช่วยเหลือของคนอื่นๆ มีนิสัยซุกซน ชอบทานชีส มีมนุษยสัมพันธ์ดี และชอบผูกมิตรกับคนแปลกหน้า เอาตัวรอดเก่ง มีความเห็นอกเห็นใจคนอื่น เป็นคู่แค้นกับทอม แต่บางครั้งก็เป็นเพื่อนกัน มีขนสีน้ำตาล ตาสีดำ เดิมเป็นหนูนิรนามแต่แอนนิเมเตอร์ตั้งชื่อว่า "จิงช์" แต่ตั้งแต่ตอนที่ 2 เป็นต้นไปได้เปลี่ยนชื่อเป็น เจอร์รี่ เมาส์
โทมัส "ทอม" แคท
แมวร้าย ที่เป็นศัตรูของเจอร์รี่และคอยล่าเจอร์รี่อยู่บ่อยๆ และยังชอบรังแกสัตว์อื่นๆที่ตัวเล็กและอ่อนแอกว่าด้วย แต่ความจริงแล้วมีอารมณ์อ่อนไหว มีความตั้งใจจริง มีบางครั้งเท่านั้นที่จะสงบศึกและเป็นเพื่อนกับเจอร์รี่ มีความรับผิดชอบเรื่องบ้านสูง มีขนเป็นสีเทา ที่มือ,เท้า และปลายหาง เป็นสีขาว ตาจะมีสีเหลือง เดิมชื่อ "แจสเปอร์" แต่ตั้งแต่ตอนที่ 2 เป็นต้นไปได้เปลี่ยนชื่อเป็น ทอม แคท
สไปค์
สุนัขพันธุ์บูลด็อก เป็นสุนัขเฝ้าบ้าน นิสัยดุร้าย เป็นทั้งศัตรูและเป็นเพื่อนเล่นของ ทอมกับเจอร์รี่(ส่วนใหญ่ จะเป็นศัตรูของทอม และเป็นมิตรกับเจอร์รี่) มีลูกชายชื่อว่า ไทค์

 

ทัฟฟี่
น้องชาย(บุญธรรม)ของ เจอร์รี่(ที่เจอรี่รับมาเลี้ยง) มีนิสัยตะกละ มักจะใส่ผ้าอ้อมอยู่ตลอดเวลา และปกติ ชอบรับประทานนม

เดิมชื่อ "นิบเบิลส์(Nibbles)"

 

ดรูปปี้
สุนัขข้างบ้าน ของ ทอม และ เจอร์รี่ มีนิสัยเงียบง่าย พูดน้อย

 

ไทค์
ลูกชายสุดรักสุดหวงของ สไปค์ ใจดีและเป็นมิตร ไม่ชอบทำร้ายใคร

 

คุณนายเกอร์ทูธ
เป็นคนที่เลี้ยง ทอม ปกติชอบทำความสะอาดบ้าน มักจะเรียกใช้ทอมให้ทำความสะอาดบ้านแทนตัวเอง และจับหนูเมื่อคุณนายเกอร์ทูธไม่อยู่บ้าน มีอายุ 54 ปี

 

ดริบเบิ้ล
ลูกชายของดรูปปี้ที่นิสัยพูดน้อยเหมือนพ่อ
ตัวละครเพิ่มเติม

ซ้ำขออภัยนะค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nooaom_narak's profile


โพสท์โดย: nooaom_narak
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา
ตั้งกระทู้ใหม่