หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกรียงไกรดังแล้ว ดังที่สุดในลาวตอนนี้

Share แชร์โพสท์โดย konlao

 เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์นักเตะชุดกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียนครั้งที่ 16 ที่เป็นขี้ปากของขาวลาวล่าสถดในคอนนี้

ล่าสุดเจ้าตัวไม่ใด้มีกานยอมรับแต่อย่างใด โดยอ้างว่ามีโค์ชทชาววลาำวต่อว่าดว้ยคำหยาบก่อน รวมทั้งกล่าวหาว่าพะนักงานพากสะหนามใด้มีกานขู่ว่าจะที้งลงเปล ล่าสุดทำให้ขาวลาวทั่วประเทศยี่งทวีึึความแค้น เนื่องจากนายเกรียงไกร กล่าวอ้างนั้นไม่มีมูลความจรีง แต่อย่างใด

 

ล่าสุดลัดทะบานลาวใด้เผยรูปภาพที่นักบอลไทยทำเอาไว้หลงจากกานแข่งขัน สะพาบห้องเละไม่มีชิ้นดี ล่าสุดคนลาวใด้ตั้งกระทู้ขื้นเฟสบุก ประนามกานกระทำที่ไม่ยอมรับของนายเกรียงไก พร้อมทังสาปแช่ง รูบภาพของนายเกรียงพร้อมกับพวงมาลา เผาพลักเผาเกือ ถ้านายเกรียงไกไม่ออกมายอมรับความจรีงสงใสจะไม่จบง่ายฯสะแล้วงานนี้

 

แล้วยังเกีดเสียงวิพากวิจานอย่างหนักว่า หน้าของคนที่กำลังเจ็บนี้ ไม่เหมือนคนเจ็บดว้ยช้ำ อยุ่ดีดีก็กล่านกางสะหมามแล้วล้มตัวเองลง ยี่งกว่าระครน้ำเน่า แล้วยังจะมีคนไปเชื่อคนอย่างนี้อีกหรา อยากรู้จัง แล้วห้องพักนี้มันไปด่านักบอลไทยหรือไม่อย่างไร นายเกรียงไกถืงได้มีกระทำต่อห้องเขาอย่างนั้น ไม่มีน้ำใจนักกิฬาเอาชะเลีย ขะหนาดนักบอลลาวจะเข้ามาชว่ยก็ยังจะชกเขาชะงั้น นี้เหรอประเทศไทย

หรือว่าสันดานของนายเกรียงไกรเป็นอย่างนี้เองหรืิอ เกรียงไกรดังแล้ว ดังที่สุดในลาวตอนนี้เกรียงไกรดังแล้ว ดังที่สุดในลาวตอนนี้เกรียงไกรดังแล้ว ดังที่สุดในลาวตอนนี้เกรียงไกรดังแล้ว ดังที่สุดในลาวตอนนี้

โพสท์โดย: konlao
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
konlao's profile


โพสท์โดย: konlao
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่