หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่อง Sex ที่คุณผู้หญิง(อาจ)ไม่เคยรู้มาก่อน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
 
แม้ว่าคุณผู้หญิงจะเคยเรียนเรื่องเพศศึกษามาแล้ว เคยแม้แต่มีประสบการณ์ในเรื่องเซ็กส์ คุณอาจคิดว่าตัวเองรู้ดีแล้วในเรื่องเซ็กส์...
แต่ช้าก่อน...อย่างน้อยก็มี 12 เรื่องต่อไปนี้แหละ ที่คุณอาจยังรู้ไม่จริงหรือรู้เพียงผิวเผิน 
คุณลองอ่านดูนะครับ อ่านแล้วควร save เก็บไว้ เพราะมันมีประโยชน์กับคุณต่อไปในภายหน้า แน่นอน....


      1. ยิ่งมีเซ็กส์ คุณจะยิ่งสวย 
เวลาที่คุณผู้หญิงมีเซ็กส์บ่อย ซักอาทิตย์ละครั้ง(เป็นอย่างน้อย)เนี่ย คุณรู้มั้ยว่า  ระดับฮอร์โมนเพศ(เอสโตรเจน)ของคุณ จะเพิ่มขึ้นสองเท่าในขณะที่กำลังมีเซ็กซ์(กับใครก็ช่างเถอะน่า ผมไม่เกี่ยว) ซึ่งระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนที่ว่านี้ มันสามารถทำให้ผิวพรรณของคุณเปล่งปลั่งและเส้นผมเป็นประกายเงางามครับ 
นั่นเพราะ เจ้าฮอร์โมนเอสโตรเจนที่มีในผู้หญิงเนี่ย มันเป็นเหมือนยาอายุวัฒนะของผู้หญิงครับ และการมีเซ็กส์...ก็เป็น Treatment ที่ทำให้คุณสวยได้จริงๆ 
ผมขอบอกว่า "คุณควรมีเซ็กส์บ่อยๆ อาทิตย์ละครั้งเป็นอย่างน้อย"ครับ

      2. ความแตกต่างของขนาดไม่ใช่อุปสรรค 
คุณผู้หญิงอาจมีความคิดเปรียบเทียบอวัยวะเพศของคนรักของคุณเหมือนกุญแจ ส่วนจิ๊มิของคุณก็เป็นรูกุญแจ อย่างนั้นหรือเปล่าครับ? 
ในความเป็นจริงแล้ว คุณเปรียบเทียบแบบนั้นไม่ได้ครับ คือผมขออธิบายอย่างนี้ครับว่า "ขนาดช่องคลอดจิ๊มิของคุณกับขนาดของเขานั้น มันก็เหมือนผู้ชายใส่อวัยวะของเค้าเข้าในถุงยางอนามัย"  คือถ้าของผู้ชายมีขนาดใหญ่และยาว.. ถุงยางอนามัยมันก็สามารถยืดขยายให้ของผู้ชายใส่เข้าไปได้ครับ มันไม่ได้ทำให้ของๆคุณเสียหายหรือหลวมขึ้น คุณอย่าไปเชื่อนิยายที่บอกว่า การมีเซ็กส์กับผู้ชายที่มีของใหญ่แล้ว ของผู้หญิงจะหลวม... ข้อนี้ ผมขอเถียง..
ถ้าคุณรู้สึกว่า ของผู้ชายที่กำลังอยู่ในของๆคุณนั้น มันใหญ่หรือยาวไป คุณก็ลองใช้ท่าที่คุณสามารถควบคุมความลึกของการเข้ามาของเขาสิครับ 
เช่น "ท่าที่คุณอยู่ข้างบน(Women on top) หรือท่าตะแคง(Side by side) 
แต่ถ้าของๆเขาเล็กเกินไป คุณก็อาจเปลี่ยนเป็นท่า Doggy หรือท่า New Missionary หรือลองหาของเล่น จำพวกของเทียมมาช่วยด้วยสิครับ

      3. เซ็กส์ทำให้ไม่เครียดหรือเครียดน้อยลงและไม่ป่วยง่ายๆ 
คุณรู้หรือเปล่า ในวันที่คุณงานยุ่งมากๆ จนแทบสติแตกเนี่ย การนัวเนียมีเซ็กส์กับชายคนโปรดของคุณในวันนั้น เป็นเรื่องที่สามารถทำให้คุณมีสติและสมาธิที่ดีได้ครับ เพราะการร่วมเพศนั้น จะลดระดับฮอร์โมนความเครียดลงได้มาก (คุณสังเกตุดูสิครับว่า หลังจากคุณมีเซ็กส์กับชายคนโปรดของคุณแล้วคุณถึงจุดสุดยอดด้วยเนี่ย คุณมีอารมณ์แจ่มใสสดชื่อเพียงใด อุอุอุ) 
ยิ่งไปกว่านั้น การมีเซ็กส์เป็นประจำอย่างน้อยที่สุดอาทิตย์ละครั้ง ยังทำให้ระดับแอนตี้บอดี้ที่เรียกว่า Immunoglobulin A สูงขึ้น ซึ่งจะช่วยป้องกันโรคหวัดและการติดเชื้ออื่นๆได้ด้วย

      4. เซ็กส์ไม่ได้เสื่อมไปตามวัยที่สูงขึ้นของคุณ 
ผู้หญิงสูงวัยประเภทวัยทองหรือกำลังจะเข้าสู่วัยทองนั้น ไม่ได้หมดไฟในเรื่องนี้อย่างที่คุณคิดหรอกครับ แต่พวกเธอจำนวนมาก ก็ยังมีเซ็กซ์กันอยู่เสมอนะ เพียงแต่คุณไม่รู้เท่านั้น (ใครเค้าจะมาเที่ยวบอกชาวบ้านล่ะว่า "มะคืน ดิชั้นเสร็จไปสามรอบเลยนะคะ")  
ลู เพียเจต์ นักเพศศึกษาและผู้เขียนหนังสือเรื่อง The Big O: Orgasms: How to Have Them, Give Them, and Keep Them Coming บอกเช่นนั้นครับ ฉะนั้น ถ้าถ้าถ้่าความรู้สึกทางเพศของคุณเริ่มเฉื่อยชา(เรียกภาษาชาวบ้านๆว่า "ไม่ค่อยมีความอยาก" นั่นแหละ) คุณอย่าโทษเรื่องอายุครับ อาจเป็นเพราะว่า สามีคุณเริ่มเบื่อของเก่า ไม่ยอมทำงานในหน้าที่ หรือทำ..แต่ไม่เอาไหน ไม่ยอมโหมโลง เอ้ย โหมโรง (Forplay) ให้คุณเลย หรือสามีมัวบ้าแต่งานก็ได้ครับ   

"ผู้หญิงที่อายุมากส่วนใหญ่ ให้เหตุผลที่พวกเธอไม่มีเซ็กส์กับสามีว่า "เป็นเรื่องที่สามีเกิดความเบื่อหน่ายของเก่าหรือเห็นเป็นของตาย คืนไหนอยากก็มีขึนมา ก็มาเปิดจิ้มๆซักครั้งพอให้หายอยาก โดยไม่ยอมเข้าใจจิตใจภรรยาเท่านั้นเอง" เพียเจต์ว่า 
ฉะนั้น เมื่อคุณมีโอกาสที่จะมีเซ็กส์ ก็จงมีมันซะ...นาย Chaya086 ขอแนะนำตรงๆเลย

      5. น้ำยิ่งเยอะก็ยิ่งลื่นปรี๊ดดี 
การที่อวัยวะเพศของผู้หญิงไม่สามารถสร้างน้ำหล่อลื่นที่มากพอ สามารถทำให้ผู้หญิงหมดความสุขในเรื่องเพศได้ทุกคนครับ และการที่ต้องใช้ตัวช่วย เช่นของเทียม ก็ไม่ได้แปลว่าคุณไม่มีอารมณ์หรอกครับ ความจริงก็คือ การสร้างน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติของร่างกายเรา จะมีตลอดเวลาที่ผู้ชายรู้จักการเล้าโลมในแบบที่ผู้หญิงชอบ เช่นการใช้ลิ้น การใช้นิ้วมือหรือแม้กระทั่งการลูบไล้ที่หัวนมและอวัยวะเพศเบาๆ แค่นี้ก็สามารถทำให้ผู้หญิงมีน้ำหล่อลื่นออกมามากมายแล้วก่อนการสอดใส่ของผู้ชาย 
เพียงเท่านี้ การสอดใส่ของผู้ชายก็จะไม่เป็นอันตรายต่อช่องคลอดผู้หญิง สามารถเพิ่มระดับความสุขทางเพศให้เธอได้ครับ

      6. ผู้หญิงสามารถหลั่งได้เช่นกัน 
ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่เถียงกันไม่จบ แต่ผู้หญิงจำนวนมากก็บอกว่า ในช่วงเวลาก่อน หรือระหว่างที่พวกเธอถึงจุดสุดยอดนั้น พวกเธอรู้สึกได้ว่า ภายในอวัยวะของพวกเธอ ได้ขับของเหลวที่ไม่ใช่ปัสสาวะ และไม่ใช่น้ำหล่อลื่นช่องคลอดออกมาอยู่ตลอดเวลา แบบที่เราเรียกว่า "น้ำผู้หญิงออก" นั่นเอง และเมื่อเร็วๆนี้ ได้มีการทดลองเอากล้องสอดเข้าไปภายในจิมิ๊ของผู้หญิงแล้วให้คนรักของเธอปลุกอารมณ์...ผลปรากฎว่า "มีน้ำเมือกขาวๆไหลออกมาตลอดเวลาครับ" น้ำที่มีออกมานี้ มันอาจจะเยอะหรือน้อยก็ได้ ทั้งนี้ มันเป็นผลจากการได้ถูกกระตุ้นจีสปอตนั่นเอง 
      
      7. ด้านซ้ายดีที่สุดหรับผู้หญิง 
จากการศึกษาของ สตีฟ และ วีร่า โบแดนสกี้ ในหนังสือเรื่อง Extended Massive Orgasm: How You Can Give and Receive Intense Sexual Pleasure ระบุว่า คลิตอริส (เม็ดเสียว)ที่ส่วนไวต่อความรู้สึกมากที่สุด นั่นก็คือด้านบนซ้ายของคลิตอริส ฉะนั้น คืนนี้บอกชายคนโปรดของคุณนะว่า...เขี่ยไปทางซ้ายหน่อยค่ะที่รัก ฮ่าๆๆๆ

      8. ผู้ชาย(แท้ๆ)ชอบให้กระตุ้นบริเวณกันของเขา 
ถ้าชายโปรดของคุณ จะไม่ยอมรับว่าชอบการสัมผัสทางด้านหลัง บริเวณแก้มก้น เพราะเขาอาจกลัวว่าคุณจะคิดว่าเขาเป็นเกย์ แต่ความจริงก็คือ บริเวณทวารหนักเต็มไปด้วย ปลายประสาทครับ นอกจากนี้ การกระตุ้นลูกอัณฑะ ยังอาจทำให้ฝ่ายชายเกิดออกัสซั่มอย่างรุนแรงได้ด้วย คุณลองดูสิครับ

      9. ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ได้ถึงจุดสุดยอดจากการสอดใส่ภายในเท่านั้น 
ชายคนโปรดของคุณ คงไม่อาจถึงจุดสุดยอดได้ ถ้าไม่มีอวัยวะเพศเขาสอดใส่เข้ามาในของคุณหรือเขาไม่ได้ช่วยตัวเอง(ชักว่าว)จนเสร็จ แต่ผู้หญิงจำนวนมา ต่างต้องการการกระตุ้นที่คลิตอริสด้วย เพื่อที่จะออกัสซั่ม (คลิตอริสมีเอาไว้ก็เพื่อการนี้อย่างเดียวเลยนะ จะบอกให้ อิอิ) 
ในระหว่างการมีเซ็กซ์ การกระตุ้นคลิตอริสด้วยนิ้วมือของเขาใน ขณะที่ปลายลิ้นของเขาก็โลมเลียอยู่กับร่องของคุณนั้น มันจะยิ่งช่วยเพิ่มความสุขสมและถึงจุดสุดยอดให้คุณอย่างรวดเร็วได้ (โอววววว สุดยอดมากครับ คุณคงต้องจิกหัวเขาไว้ให้อยู่แต่ตรงนั้นแน่นอน Chaya086 ขอรับประกัน 5555)

      10. การหลั่งน้ำกามของผู้ชายครั้งหนึ่ง มีน้ำกามประมาณหนึ่ง-สองช้อนชา 
คุณอาจอยากเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับสำหรับผู้ชาย โดยเฉพาะถ้าเขาคิดว่าน้ำรักของเขาได้ไหลออกมาเป็นปี๊บ ทุกครั้งที่มีเซ็กส์กับคุณ 5555 แต่ความจริงแล้ว ผู้ชายจะหลั่งออกมาประมาณ 1-2 ช้อนชาเท่านั้นเองครับ แต่ผู้ชายบางคน อาจหลั่งได้มากกว่านั้น คือ 2-4 ช้อนชาหรือมากกว่านั้นได้ ถ้าเขาว่างเว้นการหลั่งน้ำกามมาเป็นระยะเวลานานแล้ว (คือเรียกว่า "ไม่ได้ออกมานาน" ว่างั้นเถอะ

      11. เซ็กส์ปกติแล้วกินเวลาแค่ไม่เกิน 10 นาทีเท่านั้น 
เราได้เห็นการตัดต่อภาพที่คู่รักในหนังโป๊มีเซ็กส์กันนานๆเป็นชั่วโมงและมีทั้งคืน แต่ในความเป็นจริงแล้ว เซ็กส์ไม่ใช่กิจกรรมที่ยาวนานอย่างนั้นหรอกครับ เพราะนับเวลาตั้งแต่เริ่มสอดใส่จนผู้ชายหลั่ง โดยเฉลี่ยก็ไม่เกิน 10-15 นาทีเอง เว้นแต่ว่าชายคนโปรดของคุณจะแข็งแรงสุขภาพดีและมีอารมณ์กับคุณจริงๆ เขาถึงจะทำได้ยาวนานออกไป ซึ่งผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ชอบซะด้วยสิครับ อิอิ
แต่ถ้าเขาเป็นประเภท ใส่แป๊ปๆไม่ทันไรก็ออกแล้ว แต่คุณอยากให้เขาทำนานๆล่ะก็ ชายหนุ่มของคุณต้องรู้จักร่างกายของตัวเองดีพอว่า เขามีเซ็กส์ไปงั้นๆตามหน้าที่หรือเขาอยากมีกับคุณจริงๆ เหตุผลนี้จะชะลอความเร็วในการหลั่งของเขาออกไปได้บ้าง ไม่งั้นก็แนะนำให้เขาฝึกขมิบทุกวัน ประมาณเดือนนึงก็อึดขึ้นครับ 

      12. การกินยาคุมกำเนิดอาจทำให้ความต้องการทางเพศของผู้หญิงลดลง 
ยาคุมกำเนิดเคยหมายถึงอิสรภาพของหญิงสาวในการมีเซ็กส์ แต่ตอนนี้การศึกษาจำนวนมากพบว่า การกดการตกไข่ร่วมกับการเปลี่ยนแปลงทางฮอร์โมน สามารถทำให้ความปรารถนาในผู้หญิงลดน้อยลง บางทีแค่การเปลี่ยนยี่ห้อยาหรือใช้การคุมกำเนิดแบบอื่นดูบ้างก็ช่วยได้ครับ ลองปรึกษาหมอดูนะครับ

ขอให้มีความสุขกันถ้วนหน้านะครับ
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
158 VOTES (4.8/5 จาก 33 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนานกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
Janine Chang @ Arena HOMMES+ China March 2024Yuan Quan @ Wonderland China March 2024Model : leongjiunn (IG) Photographer : Apollo_art_photographyพายเรือเล่นกันไหม.พระเอกหมอลำ.FB/ Umnai boonaon
ตั้งกระทู้ใหม่