หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Diamond ของแท้จริงๆ "ริฮานน่า" บริจาคให้ รพ.บ้านเกิด 52 ล้านบาท

โพสท์โดย Shinra Fenr

ก็ไม่ได้มีแต่ข่าวฉาวๆ เสียๆหายๆอย่างเดียว สำหรับนักร้องสาวเจ้าของบทเพลง ไดมอนด์ ที่กำลังฮ็อตฮิตอยู่ขณะนี้ ล่าสุด เธอตัดสินใจบริจาคเงินมหาศาลกว่า 1.75 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 52.5 ล้านบาท) ให้กับโรงพยาบาลในประเทศบาร์เบโดส บ้านเกิดเพื่อเป็นความทรงจำให้กับ “ดอลลี่” คุณยายของเธอที่เพิ่งเสียชีวิตไปช่วงกลางปีที่ผ่านมา

ริฮานน่า เผยผ่าน อี! นิวส์ ว่า นี่เป็นแนวทางที่ฉันจะตอบแทนให้กับบาร์เบโดส ในแง่ของความรักที่มีต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยการ ด้วยการช่วยเหลือให้โรงพยาบาลอเลิซาเบ็ธ มีความทันสมัย ฉันเชื่อว่า นี่จะส่งผลกระทบครั้งใหญ่ต่อชีวิตของผู้คนในบาร์เบโดส สิ่งเหล่านี้จะช่วยรักษาชีวิตของพวกเขา หรืออย่างน้อย ก็ต่อชีวิตของพวกเขาออกไปได้

สำหรับริฮานน่านั้น แยกตัวออกจาก คริส บราวน์ ศิลปินหนุ่มอาร์แอนด์บีเลือดร้อนหวานใจคนเดิม เพื่อมาอาศัยอยู่กับครอบครัวในบ้านเกิดช่วงเทศกาลคริสต์มาส นอกจากนั้น เธอยังช่วยส่งเสริมให้บรรดาผู้คนในบาร์เบโดส มีรายได้ด้วยการเดินช็อปปิ้งซื้อของเล็กๆ น้อยๆ ตามร้านค้าข้างถนนภายในหมู่เกาะทะแลคาริบเบียนอีกด้วย การเดินสายช็อปปิ้งอย่างต่อเนื่องในครั้งนี้นั้น ได้รับความสนใจจากชาวบ้านชาวช่องมากมายที่พยายามมารุมล้อมคนดัง พร้อมกับขอถ่ายรูปเอาไว้เป็นที่ระลึก โดยเธอพยายามหาซื้อของขวัญต่างๆ เพื่อเป็นรางวัลให้กับครอบครัวของเธอในเทศกาลสำคัญของปี

Credit : igossipy.com

ที่มา: igossipy.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Shinra Fenr's profile


โพสท์โดย: Shinra Fenr
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่