หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอริณหายช้ำรัก ตาดีแอบเห็นควงหนุ่มต่างชาติฉลองX'MASเมื่อคืน

Share แชร์โพสท์โดย malinoo

กลายเป็นประเด็นฮือฮากันเลยทีเดียว เมื่อมีคนเห็นภาพจากกลุ่มก๊วนเพื่อนไฮโซ ว่าปาร์ตี้เมื่อคืนนี้นอกจากเพื่อนของสาวแอแล้วยังปรากฏดาราคนดังแดนกิมจิดีกรีระดับไอดอล อย่าง ซึงรี แห่งวงบิ๊กแบงและ จองฮุนมือกีต้าร์ ของวงFT Island เห็นแบบนี้แล้วรู้สึกสบายใจขึ้นมาหน่อยที่แอริณเริ่มกลับมามีรอยยิ้มที่สดใสอีกครั้ง ส่วนเหล่าแฟนคลับอาจจะต้องทนอิจฉาไปก่อนจ้าาา

แหม่เห็น 2 สองหนุ่ม 1 สาวนึกถึงคลิปนี้เลย http://www.youtube.com/watch?v=74WgsgtwogQ  ฮิๆ เพื่อนกันอย่าคิดมาก

แอริณหายช้ำรัก ตาดีแอบเห็นควงหนุ่มต่างชาติฉลองX'MASเมื่อคืน 

 

แอริณหายช้ำรัก ตาดีแอบเห็นควงหนุ่มต่างชาติฉลองX'MASเมื่อคืน 

 

แอริณหายช้ำรัก ตาดีแอบเห็นควงหนุ่มต่างชาติฉลองX'MASเมื่อคืน 

 

กลายเป็นที่ถูกจับตามองอย่างมากทีเดียวสำหรับภาพถ่ายคู่ของ"แอริน ยุกตะทัต" นักแสดงสาวชาวไทย กับ 2 หนุ่มไอดอลชื่อดังของเกาหลี "ซึงรี" (Seungri) จากวง Big Bang และ "จองฮุน" (Choi Jong Hoon) จากวง FT Island ที่มาเยือนเมืองไทยพร้อมกับถ่ายภาพกับบรรดาแก็งค์เพื่อนไฮโซอย่างสนุกสนาน      
       ทำเอาสาวกแฟนคลับของ 2 บอยแบนด์ดัง Big Bang และ FT Island ต่างกรี๊ดไปตามๆกัน เมื่อปรากฏภาพถ่ายในอินสตาแกรมของสาว แอริน ยุกตะทัต เป็นภาพที่เธอถ่ายคู่กับ ซึงรี จาก Big Bang และ จองฮุนจาก FT Island อย่างใกล้ชิดสนิทสนม พร้อมขึ้นใต้ภาพต้อนรับ 2 หนุ่มว่า "Let's Run BKK! Welcome boys!"
      นอกจากจะมีภาพในอินสตาแกรมของสาวไอรินแล้ว ภาพในอินสตาแกรมของ ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล ดาราหนุ่มชื่อดังก็มีภาพถ่ายร่วมกับ 2 หนุ่มด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นยังมีเพื่อนชาวเกาหลีและน้อยหน่า-สิริผกา แฟนสาวของ ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา รวมอยู่ในแก็งค์ปาร์ตี้ต้อนรับ 2 หนุ่มอีกด้วย



ที่มา: Manager Online
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
malinoo's profile


โพสท์โดย: malinoo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่