หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 รีิวิว ร้านอาหารบรรยากาศดี อาหารอร่อย

โพสท์โดย Freshy

 

 

10 รีวิว ร้านอาหารบรรยากาศดี อาหารอร่อย

10 รีิวิว ร้านอาหารบรรยากาศดี อาหารอร่อย

 

10 รีวิว ร้านอาหารบรรยากาศดี อาหารอร่อย 

ในช่วงต้นเดือนแบบนี้ มีเพื่อนๆหลายท่านที่ำกำลังมองหาร้านอาหารอร่อย เพื่อมาช่วยชาร์จพลังหลังจากเหนื่อยล้ากับการงาน และสถานการณ์น้ำท่วม เราจึงขออาสาช่วยหาร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีให้เพื่อนได้เลือก โดยรวม 10 รีวิวร้านอาหาร โดยทีมงาน มาให้ได้ชมกัน...


สนใจพูดคุยและติดตามข่าวสารเรื่อง กิน ดื่ม เที่ยว ได้ที่ www.edtguide.com หรือ www.facebook.com/EDTguide


ครัวริมน้ำ :  มุมอร่อยในบรรยากาศชิลล์ๆ ชิดริมน้ำ (ปากเกร็ด/นนทบุรี )


ทันที ที่ได้ก้าวมาเยือนความเป็นครัวริมน้ำ ก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศสบายๆ ซึ่งอบอวลไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง และความหวานละมุนของการตกแต่งแต่ละมุมให้ดูผ่อนคลายชวนให้อยากนั่งชิลล์ เรื่อยๆ ใครอยากชิมความอร่อยแบบไทยๆ หรืออยากนั่งชิลล์ในบรรยากาศสบายๆ ที่อาจไม่ต้องไปไกลถึงริมชายหาด หรือนั่งเรือไปลอยล่องกลางลำน้ำ แต่ก็สัมผัสได้ถึงความสวยงาม และความโรแมนติกของบรรยากาศริมสายน้ำแบบนี้ก็ไปได้ค่ะ   อ่านรีวิวร้านครัวริมน้ำเพิ่มเติมได้ที่นี่


สองฝั่งคลองรีสอร์ทแอนด์เรสเตอรองท์ :  อบอุ่นโรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา (ปากเกร็ด/นนทบุรี)


ลูกค้า สามารถเลือกนั่งด้านในอาคาร ซึ่งสามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 300 ที่นั่ง เหมาะสำหรับนั่งรับประทานอาหารกับครอบครัวแบบอบอุ่นเป็นกันเอง หรือจะนั่งรับลมชิวๆ กับทิวทัศน์สองฝากฝั่งแม่แม่น้ำเจ้าพระยา โดยเฉพาะในยามเย็นย่ำนั่งดูพระอาทิตย์ตกน้ำ ให้บรรยากาศอบอุ่นโรแมนติก 
อ่านรีวิวร้านสองฝั่งคลองเพิ่มเติมได้ที่นี่


ต้มยำกุ้ง :  ร้านอาหารไทยสไตล์คลาสสิก (พระนคร/กรุงเทพฯ)


ร้าน ต้มยำกุ้ง เป็นอีกหนึ่งร้านในย่านถนนข้าวสารที่เปิดให้บริการลูกค้าทั้งไทยและต่าง ประเทศมานานนับสิบปี ด้วยบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่น สบายๆ เป็นกันเองสไตล์คลาสสิก บวกกับรสชาติอาหารที่บ่งบอกความเป็นไทยได้อย่างชัดเจน จึงเป็นเสน่ห์ทำให้ลูกค้าติดใจ มาอุดหนุนกันอย่างเหนียวแน่น 
 
อ่านรีวิวร้านต้มยำกุ้งเพิ่มเติมได้ที่นี่



สามเสนวิลล่า สาขาราชพฤกษ์ :   ต้นตำรับเบียร์วุ้นแก้วแช่พร้อมอาหารรสเด็ด (ราชพฤกษ์/กรุงเทพฯ)


ใคร บอกว่าการดื่มเบียร์วุ้นเย็น ๆ เหมาะกับบรรยากาศหน้าหนาวลมพัดสบาย ๆ เท่านั้น ขอบอกว่าไม่จริงเลยยิ่งถ้าเป็นเบียร์วุ้นที่สามเสนวิลลาด้วยแล้วดื่มได้ทุก ฤดูค่ะ พร้อมด้วยอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม เพลินจนไม่อยากกลับบ้านเลยล่ะ สิ่งแรกที่เห็นได้อย่างชัดเจนกับสามเสนวิลล่า สาขาถนนราชพฤกษ์ คือความยิ่งใหญ่ ตกแต่งเหมือนคฤหาสน์หรูท่ามกลางสวนหย่อมสวยงาม  โดยต้องการให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนกับอยู่ในบ้านของตัวเอง 
 
อ่านรีวิวสามเสนวิลล่าเพิ่มเติมได้ที่นี่


Bangkok Balcony :  ห้องอาหารแห่งใหม่ ที่สูงที่สุดในเมืองไทย  (ราชเทวี/กรุงเทพฯ)


Bangkok Balcony เป็นห้องอาหาร Open Air ที่เป็นไฮไลท์ล่าสุดของโรงแรมใบหยก สกาย ด้วยดีไซน์ของตัวอาคารที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ทำให้ Bangkok Balcony เป็นห้องอาหารที่จะพาคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกในมุมมองแบบพาโน ราม่า และคุณยังจะได้พบกับความสวยงามของกรุงเทพฯแบบไม่มีสิ่งใดมาขวางกั้น 
 
อ่านรีวิวร้านBangkok Balcony เพิ่มเติมได้ที่นี่



Enchanted :  บรรยากาศยวนใจและรสชาติชวนลุ่มหลง (วัฒนา/กรุงเทพฯ)


ว่า กันว่าการรับประทานอาหารให้ได้รสชาติต้องควบคู่ไปกับบรรยากาศที่ดี เราจึงอยากแนะนำร้านที่ชื่อว่า  Enchanted เพราะที่นี่ตกแต่งร้านให้มีบรรยากาศน่าหลงใหลสำหรับการนั่งรับประทานอาหาร หรือจะสังสรรค์กันก็เวิร์คสุดๆ ร้าน Enchanted ถือกำเนิดมาจากการร่วมมือกันของกลุ่มเพื่อนที่ต้องการทำร้านอาหารนั่งเล่น สบายๆ เพื่อผ่อนคลายหลังการเลิกงาน  อ่านรีวิวร้านEnchanted เพิ่มเติมได้ที่นี่


เรือนปั้นหยา :  ร้านอาหารกึ่งรีสอร์ทใจกลางกรุง (วังทองหลาง/กรุงเทพฯ)


ร้าน นี้เปิดบริการมาตั้งแต่ปี 48 จนถึงวันนี้นับเป็นเวลา 6 ปีแล้ว แต่ยังคงได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นร้านอาหารกึ่งรีสอร์ท ที่ขึ้นชื่อทั้งเรื่องบรรยากาศดี อาหารอร่อย อีกทั้งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร บนเนื้อที่กว้างขวางกว่า 9 ไร่  อ่านรีวิวร้านเรือนปั้นหยา เพิ่มเติมได้ที่นี่


ร้านอาหาร บ้านเหนือน้ำ :  อาหารอร่อย บรรยากาศดี เหนือคำบรรยาย (บางปรอก/ปทุมธานี)


ลักษณะ เป็นบ้านไม้ไทยสมัยโบราณ เป็นบ้าน 2 ชั้น ถูกดัดแปลงและตกแต่งให้เป็นร้านอาหาร ตัวบ้านมีเสาที่ยึดติดกับแม่น้ำ มีชานและท่าหน้าบ้านที่สามารถลงไปสัมผัสกับแม่น้ำ บริเวณภายในแบ่งเป็นโซนด้านนอกตัวบ้านคล้ายระเบียง มีโซนด้านในร้านที่กลางวันเป็นห้องปรับอากาศ  อ่านรีวิวร้านบ้านเหนือน้ำเพิ่มเติมที่นี่


Mango Tree :  ร้านอาหารไทยรสเลิศในบรรยากาศร่มรื่น (บางรัก/กรุงเทพฯ)


Mango Tree ร้านอาหารไทย ที่เปิดให้บริการมานานเป็นสิบปี จากแรงบันดาลใจของผู้บริหารที่ต้องการให้อาหารไทยเป็นที่รู้จักของชาวต่าง ชาติ จึงทำให้ Mango Tree ถือกำเนิดขึ้นท่ามกลางบ้านไทยโบราณสีขาวที่สร้างในสมัยรัชการที่6  อ่านรีวิวร้านMango Tree เพิ่มเติมได้ที่นี่



นนท์นที :  ร้านอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน!! จนวางช้อนไม่ลง (บางไผ่/นนทบุรี)


ถ้า อยากหาร้านอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ แวดล้อมไปด้วยแมกไม้และสายน้ำแถมอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ร้านอาหารนนท์นที น่าจะตอบโจทย์อันนี้ได้ ซึ่งร้านอยู่ไม่ไกลจากเชิงสะพานพระราม 5    อ่านรีวิวร้านนนท์นที เพิ่มเติมได้ที่นี่
 
 
 
สามารถดูรีวิว ร้านอาหารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ :  review.edtguide.com

 

ที่มา: review.edtguide.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Freshy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?เห็นแล้วแสบดากแทนชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
ตั้งกระทู้ใหม่