หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

IP NGN คืออะไร?

โพสท์โดย PoGuS BigBooM

IP NGN หรือ Internet Protocal Next Generation Network

IP NGN เป็น สาธารณูปโภคพื้นฐาน ซึ่งจะทำให้มองไปข้างหน้าหรือก้าวไปข้างหน้า เช่นจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ คือการส่งข้อมูล  วีดีโอคือภาพเคลื่อนไหว เป็นการถ่ายทอดสดส่งผ่านเครือข่ายพื้นฐานหรือที่เราสามารถเห็นได้ชัดเจนคือ ทุก ๆ อย่างที่อยู่บนโลกอินเทอร์เน็ต  ไม่ว่าจะเป็น ข้อความ ภาพ เสียงหรือวีดีโอคลิป นั่นเอง เป็นการรวมเอามิติต่าง ๆ เข้าด้วยกัน และมีรูปแบบการบริการ หรือแอปพลิเคชั่นใหม่ ๆ สามารถรองรับความต้องการทั่วประเทศได้ สามารถเป็นพื้นฐานโครงข่ายที่เดียวกัน มีต้นทุนการเข้าถึงบริการถูก บุคคลทุกระดับสามารถเข้าใช้บริการได้ครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PoGuS BigBooM's profile


โพสท์โดย: PoGuS BigBooM
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุลเอ็นดูทั้งคู่!! เมื่อลูกชายพาหมาจรกลับบ้านมาด้วย งานนี้คุณเเม่จะว่ายังไง ☺ราคา Golden Boy รู้แล้วอึ้ง! ถูกลักลอบขายไปจากไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว?ลูกชายตัวแสบ แอบเอางูวางบนขาแม่..ทำเอาขำกันทั้งโซเชียลเลขเด็ดลุงแป้น เลขเด็ดหนุ่มสุพรรณ เลขเด็ดบัวคำศรี งวด 1 มิถุนายน 2567ศาลโลกออกหมายจับ"เนทันยาฮู"และผู้นำฮามาส10 อันดับจังหวัดที่เจริญที่สุดในประเทศไทยแรดสายพันธุ์ที่หายากที่สุด และใกล้จะสูญพันธุ์มากที่สุดชาวเน็ตอึ้ง!! หลังดาราตลกตัวท็อป แต่งงานกับสาวสวย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลูกชายตัวแสบ แอบเอางูวางบนขาแม่..ทำเอาขำกันทั้งโซเชียลเอ็นดูทั้งคู่!! เมื่อลูกชายพาหมาจรกลับบ้านมาด้วย งานนี้คุณเเม่จะว่ายังไง ☺องค์เทพประจำวันเกิดของคนทั้ง 7 วันจังหวัดในประเทศไทย ที่มีชายแดนติดกับประเทศเพื่อนบ้าน 2 ประเทศ
ตั้งกระทู้ใหม่