หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะทำอย่างไรให้วางแผนการตลาด วางแผนธุรกิจ Rebranding Rebrand รีแบรนด์ เพื่อเพิ่มยอดขายและเอาชนะคู่แข่ง

โพสท์โดย leklekja

 

Brand Panorama” / บริษัท แบรนพาโนรามา Product Branding/Service Branding

 

แบรนด์ พาโนรามา เสนอบริการที่ครอบคลุมทั้งการสร้างแบรนด์
ของสินค้า (Product Branding) และการสร้างแบรนด์ของบริการ 
(Service Branding) เราพร้อมที่จะสร้างสรรค์คุณภาพและนำเสนอ
บริการที่ยอดเยี่ยมในมุมมองใหม่ให้กับลูกค้าของเรา

 

บริษัท แบรนด์ พาโนรามา จำกัด


เริ่มต้นจากความคิดของผู้ก่อตั้งที่มีประสบการณ์ในด้านการบริหารแบรนด์และ
การสื่อสารทางการตลาดมากว่า 20 ปี ที่ต้องการสร้างสรรค์แบรนด์ให้โดดเด่น
มีเอกลักษณ์ เพื่อสร้างการจดจำและเป็นที่รู้จักในวงกว้าง



บริษัทได้วางแนวทางเพื่อที่จะสนับสนุนการสร้างแบรนด์ ให้เป็นไปในทิศทางที่
ถูกต้อง เหมาะสมและตรงตามเป้าหมายของเจ้าของแบรนด์ พร้อมทั้งสร้าง
การรับรู้ในแบรนด์ ให้เป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งเพื่อเตรียมความพร้อม
เข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ด้วยความมุ่งมั่นดังกล่าว จึงเป็น
ที่มาของบริษัท แบรนด์ พาโนรามา จำกัด 

เราให้บริการในการสร้างแบรนด์ โดยนำเสนอมุมมองแบบรอบด้านครอบคลุม
ทั้ง 360° เพื่อให้เห็นภาพกว้างและลึก รวมทั้งวางแผนการสื่อสารในมุมมองใหม่
ที่มีประสิทธิภาพและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งมาตรฐานการทำงานที่เน้น
คุณภาพและความรวดเร็วตรงกับความต้องการของลูกค้า ควบคู่กับบริการชั้นเลิศ
เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

 

Service ของบริษัท แบรนด์ พาโนรามา จำกัด แยกเป็น 2 ส่วน

1. Branding การบริการให้คำปรึกษาในการสร้างแบรนด์ใหม่ หรือการรีแบรนด์เพื่อปรับภาพลักษณ์

2. Communication การวางแผนการสื่อสารให้กันสินค้า หรือบริการของลูกค้า โดยแบ่งเป็น 3 ส่วนดังนี้ค่ะ

2.1 Creative Design & Production – ส่วนของงานออกแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Logo,Packaging,Booth Decoration,Print Ad,Premium และอื่นๆ

พร้อมทั้งบริการผลิตชิ้นงานนั้นๆด้วย

2.2 Media – ส่วนของการวางแผนและลงสื่อที่ทันสมัย และเข้าถึงเหมาะกับกลุ่มเป้าหมายของลูกค้า ในราคาที่สมเหตุสมผล

2.3 Public Relation – ส่วนของงานประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับสินค้า หรือบริการของลูกค้า

 

การสร้างแบรนด์ธุรกิจ การรีแบรนด์ วางแผนธุรกิจ กลยุทธ์เรื่องการตลาด , ธุรกิจ SME (Branding,Rebrand)

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า AECจะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในภูมิภาคของเรา ในปี 2558 เป็นต้นไป จึงเป็นสิ่งที่ SME ไทยหลีกเลี่ยงไม่ได้ และต้องรีบปรับตัว เพื่อเตรียมรับการแข่งขันที่รุนแรงที่จะเกิดขึ้นในอีก 2-3 ปีข้างหน้า แน่นอนว่า SME ต้องการให้ธุรกิจอยู่ได้ในระยะยาว

ฉะนั้นสิ่งที่ตอบโจทย์ SME วันนี้คือการสร้างแบรนด์ เพราะถ้าแบรนด์เป็นที่รู้จัก มีตัวตนที่ชัดเจน ผู้บริโภคก็จะซื้อซ้ำนั่นจะทำให้ธุรกิจยั่งยืนได้

ก่อนที่จะเริ่มสร้างแบรนด์ เราต้องสำรวจตัวเองก่อนว่าเราเป็นอย่างไร มีความพร้อมที่จะแข่งขันเพียงไร เริ่มต้นด้วย

  1. เป้าหมายระยะยาว (Vision) เราต้องตั้งเป้าหมายของธุรกิจก่อนว่าอยากให้ธุรกิจของเราเป็นอย่างไร และจะไปอยู่ที่จุดไหน ใน 5-10 ปีข้างหน้า เพื่อจะได้มีเป้าหมายและทิศทางที่ชัดเจน

  2. กลยุทธ์ระยะยาว (Mission) เราก็ต้องคิดหาวิธีการเพื่อจะไปถึงเป้าหมายนั้นเมื่อคิดได้แล้วก็ลุยเลย ที่สำคัญต้องทำอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายให้ได้

  3. ความชำนาญ (Core Competency) เราต้องมาสำรวจตัวเองก่อนว่าเรามีความถนัดหรือเก่งในการผลิตสินค้าหรือการบริการด้านไหนเพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายระยะยาวที่เราได้วางไว้

  4. ความได้เปรียบในการแข่งขัน (CompetitiveAdvantage) เราต้องมาเปรียบเทียบกับคู่แข่งที่อยู่ในธุรกิจ หรือสินค้าประเภทเดียวกันด้วยว่า เราดีกว่าเค้าตรงไหน เช่น เรามีต้นทุนต่ำกว่า เราผลิตสินค้าได้มากกว่าและเร็วกว่า เป็นต้น

 

กลยุทธ์เรื่องการตลาด ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ธุรกิจ วางแผนการตลาด วางแผนธุรกิจ , ธุรกิจ SME (Branding,Brand,Rebrand)

การสร้างแบรนด์ (Branding,Brand)

ทำไมต้องสร้างแบรนด์ สร้างแบรนด์แล้วได้อะไร เรามาดูกันว่าการสร้างแบรนด์จะมีประโยชน์กับ SME …

  1. แบรนด์ทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่ง (Differentiation) การมีตราสินค้าหรือแบรนด์ ทำให้เรามีชื่อ และสัญลักษณ์ที่ผู้บริโภคจะสามารถแยกระหว่างแบรนด์ของเรากับคู่แข่ง หรือแบรนด์อื่นๆ

  2. แบรนด์ทำให้เรามีตัวตน (Identity) แบรนด์สามารถบ่งบอกเอกลักษณ์และบุคลิกของสินค้า หรือบริการของเราได้ ซึ่งมีผลกับการตัดสินใจของผู้บริโภคว่าแบรนด์ไหนตอบสนองความเป็นตัวตนของผู้บริโภคได้มากที่สุด

  3. แบรนด์ทำให้ธุรกิจเรายั่งยืนได้ (Sustainability)เมื่อเรามีแบรนด์ที่ชัดเจนพร้อมสื่อสารไปยังผู้บริโภคเพื่อให้เข้าใจในแบรนด์จะทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสซื้อสินค้าของเรา และถ้าสินค้าและบริการนั้น ทำให้ผู้บริโภคพึงพอใจได้ ผู้บริโภคก็จะซื้อซ้ำ นั่นก็จะทำให้ธุรกิจของเรายั่งยืนได้

  4. แบรนด์สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ (Added Value) เราคงเคยได้ยินว่ามูลค่าแบรนด์ยังมากกว่ามูลค่าสินทรัพย์ของบริษัทเสียอีกการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่องจะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์หรือบริการของ SME ได้ 5-10 ปีข้างหน้า เช่น เริ่มต้นเป็นแบรนด์ระดับท้องถิ่นจะก้าวไปสู่แบรนด์ระดับประเทศในอีก 5 ปีข้างหน้า เป็นต้น อันเป็นเป้าหมายที่เราต้องไปให้ถึงเพื่อสร้างความยั่งยืนและมั่นคงของธุรกิจของเราให้ได้

ติดต่อ

บริษัท แบรนด์ พาโนรามา จำกัด

เลขที่ 1 ห้อง 201 อาคารพร้อมพันธุ์ 2 ซอยลาดพร้าว 3 แขวงจอมพล

เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

โทร. 02-512-5122

แฟ็กซ์. 02-513-6422

Call Center. 081-136-0555

Email : info@brandpanorama.co.th

http://www.brandpanorama.co.th/thai/about.php

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
leklekja's profile


โพสท์โดย: leklekja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567นักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพเก่าหาดูยาก : ภาพการออกหวย(สลากกินแบ่ง) ในยุคเก่า ช่วงประมาณปี 2496 อื้อหือ หวยนี่ เล่นกันมานานจริงๆใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกอิสราเอลโจมตีค่ายลี้ภัย ดับแล้วกว่า 30 รายเอาให้สุด! แชร์ว่อนโซเชียล ยันต์ "ลาบูบู้"..หลายคนต่อคิวสักเพียบ
ตั้งกระทู้ใหม่