หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปีใหม่ เทศกาลแห่งความสุขมาถึงแล้ว เราเริ่มต้นดี เพื่อชีวิตที่ดีกันดีกว่าค่ะ

โพสท์โดย น้องนู๋

ปีใหม่ เทศกาลแห่งความสุขมาถึงแล้ว เราเริ่มต้นดี เพื่อชีวิตที่ดีกันดีกว่าค่ะ

และเช่นเคยสำหรับปีนี้ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้าง เสริมสุขภาพ (สสส.) และภาคีเครือข่าย จึงขอนำเสนอกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี เริ่มต้นดี ชีวิตดี ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรับวันใหม่ รับปีใหม่ ด้วยสติ เสริมความเป็นสิริมงคล ให้กับตัวเอง ครอบครัว เพื่อนฝูง และคนใกล้ชิด  โดยครั้งนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้วค่ะ
           

            สำหรับคนกรุงเทพฯ เรามีนัดหมายกัน ในคืนวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ที่ท้องสนามหลวง หรือจะไปที่วัดใกล้บ้านก็ได้ ลองดูรายละเอียดสถานที่วัดทั่วประเทศได้จาก 
http://www.thaihealth.or.th/NewYearPrayer

            หรือถ้าใครมีiPhone หรือ iPad  ก็สามารถดาวน์โหลด ThaiHealth App แอพเดียวที่รวมทั้งบทสวดมนต์ที่ใช้ในงาน  สถานที่จัดงาน และรายละเอียดอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ไว้ครบ ที่นี่ค่ะ http://bit.ly/thaihealthAppDownload

นอกจากนี้ผู้ที่ไปร่วมงานสวดมนต์ข้ามปี เริ่มต้นดี ชีวิตดี ณ ท้องสนามหลวง   เพียงโพสข้อความ/ภาพผ่าน Twitter หรือ Instgram และใส่ #NewYearPrayer แล้วนำมาแสดงที่จุดลงทะเบียนหน้างาน เพื่อรับชุดของขวัญสวดมนต์ข้ามปี เริ่มต้นดี ชีวิตดี ได้ทันที ขอแจ้งว่างานนี้ของมีจำนวนจำกัด อาจต้องรีบๆ กันหน่อยนะ           

สิ้นปีนี้ ถ้ายังไม่มีโปรแกรมที่ไหน อยากจะชวนให้ทุกคนมาเริ่มต้นทำสิ่งดีๆ เพื่อชีวิตดีๆ แล้วเจอกันวันที่ 31 ธันวาคมนี้

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องนู๋'s profile


โพสท์โดย: น้องนู๋
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะสุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยเคล็ดลับอายุยืนของคนญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่