หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่เป็นอุปสรรค! สาวสูงที่สุด พบรักหนุ่มสูง 160 ซม.

โพสท์โดย changnoye

ความสูงไม่ใช่อุปสรรคต่อความรัก วัยรุ่นที่สูงที่สุดพบรักแฟนหนุ่มที่สูงเพียง 160 ซม.

เว็บไซต์ เดอะซันของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวของเอลิซานี ดา ครูซ ซิลวา เด็กสาวชาวบราซิล วัย 17 ปี ที่ครองตำแหน่งวัยรุ่นหญิงสูงที่สุดในขณะนี้ว่า ความสูงของเธอไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการพบรักกับชายหนุ่ม ปัจจุบันเอลิซานีมีแฟนหนุ่ม ชื่อ ฟรานซินัลโด ดา ซิลวา คาร์วัลโฮ วัย 22 ปี มีความสูงเพียง 160 เซนติเมตร ถึงแม้ว่าเขาจะต้องเงยหน้าอยู่ตลอดเวลาที่พูดคุยกับแฟนสาว และต้องเขย่งเท้าเพื่อจูบเธอ เขาก็ไม่มีปัญหา

เอลิซานี เปิดเผยว่า เธอมีความสุขมาก ๆ เธอรักฟรานซินัลโดที่ความเป็นเขา รักทุกการกระทำที่เขาปฏิบัติต่อคนอื่น และรักทุกอย่างที่เขาปฏิบัติต่อเธอ แต่มีอย่างหนึ่งที่ส่งผลกระทบต่อเธอกับเขาคือ เวลาที่จูงมือกัน มันเหมือนกับแม่จูงมือลูก

อย่างไรก็ตาม เอลิซานี ดา ครูซ ซิลวา เกิดมาพร้อมกับภาวะเนื้องอกที่ต่อมพิทูอิตารี หรือต่อมใต้สมอง ซึ่งควบคุมด้านการเจริญเติบโต จึงทำให้เธอเติบโตเร็ว มีร่างกายสูงใหญ่กว่าพี่น้องทั้ง 7 คนตั้งแต่อายุได้ 11 ปี และความสูงเธอก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนในที่สุดความสูงก็ทะลุ 203 เซนติเมตร ตั้งแต่อายุ 14 ปี

หลังจากนั้นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ยื่น มือเข้าช่วยเหลือผ่าตัดต่อมพิทูอิทารีเมื่ออายุ 15 ปี  ทำให้ความสูงของเธอลดลง 3 เซนติเมตร แต่เธอก็ยังคงไม่สามารถขึ้นรถโรงเรียนหรือรถเมล์ได้

เอลิซานีเคยมี ความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนางแบบ แต่เธอก็ต้องผิดหวัง เพราะไม่ได้รับโอกาส เหตุเพราะความสูงเกินไปนั่นเอง แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น เธอก็ยังอยากที่จะเป็นนางแบบให้ได้ในสักวันหนึ่ง

ที่มา: www.khanpak.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
changnoye's profile


โพสท์โดย: changnoye
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องรีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่