หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮัยย่ะ ชื่อร้านแบบนี้ ก็มีด้วย...แปลกจริง

โพสท์โดย armman

ว้าวๆ เพิ่งเคยเห็นชื่อร้านอาหารแปลก เจ้าของร้านคิดชื่อนี้ได้ยังกันหนอ เลยขอนำมาฝานกันจร้า....แปลกแบบนี้น่าจะมีไม่เหมือนใคร

 

ซูโก้ย
ซูโก้ย บริการอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับที่มีเมนูให้เลือกสั่งมากกว่า 100 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ราเมน, ซูชิซาซิมิ, ยำสาหร่าย, ยากิโซบะ, ข้าวแกง..., ทงคัตสึ, ข้าวหน้าหมูมาซิสซอโย, ซารุโซบะเทมปุระ (บะหมี่เย็น), เกี๊ยวซ่า และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่ามาที่เดียวสามารถอิ่มอร่อยกับเมนูต่างๆ แบบไม่ซ้ำ ดูข้อมูลรายละเอียดและแผนที่

 

จิ๋มแดง
 ร้านอาหารทะเลสด บรรยากาศชายทะเลบ้านหนองข้าวเหนียว มาถึงร้านแล้วต้องสั่ง แกงส้มปลาเก๋า ตำรับหัวหินแท้รสจัดจ้าน หอมใบกะเพราแดง เนื้อปลาสดใหม่ ทอดมันปลาอินทรี เนื้อปลาเหนียวนุ่มอร่อยกำลังดี ปลาหมึกแดดเดียว ทอดมาได้หอมมากลองชิมจะได้รสชาติของปลาหมึกที่มีเนื้อนุ่มปนหวานแบบปลาหมึกธรรมชาติเรียกได้ว่าทุกจานอร่อยสมเป็นอาหารซีฟู้ดจริงๆ ดูข้อมูลรายละเอียดและแผนที่

 

เสือนอนกิน
ชื่อร้านนี้มีที่มาจาก การที่หุ้นส่วนของร้านทุกคนล้วนแต่เกิดในปีขาล แล้วยังเห็นพ้องต้องกันอีกว่าอยากให้เป็นร้านที่ดัดแปลงมาจากบ้านเสมือนมีห้องรับประทานอาหารของครอบครัวที่เน้นอาหารไทย รสชาติเหมือนแบบที่ทำกินกันเองที่บ้าน จึงทำให้เกิดเป็นชื่อร้าน บรรยากาศภายในมีทั้งแบบติดแอร์และรับลมธรรมชาติ มีดนตรีสดฟังสบายๆ ทั้งเพลงไทยและเพลงเทศเก่าใหม่สลับกันไปตามใจลูกค้า และจุดเด่นของร้านอยู่ที่ห้องน้ำ ถ้าไม่อยากหน้าแตกอย่าเผลอเข้าผิด เพราะที่นี่มี Gimmick ห้องน้ำผู้หญิงจะเขียนว่า "เสือผู้ชาย" ส่วนห้องน้ำผู้ชายจะเขียนว่า "เสือผู้หญิง" ดูข้อมูลรายละเอียดและแผนที่

 

พ่อครัวเถื่อนยอดนักตุ๋น
ร้านชื่อเก๋าๆ ในย่านกรุงเก่าอย่างซอยเจริญกรุง 91 แห่งนี้ ยังคงเป็นสถานที่ที่ลูกค้าที่ถูกอกถูกใจในฝีไม้ลายมือในการทำอาหารของ 'พ่อครัวเถื่อน' หรือคุณลุงเจ้าของร้านไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยฝีมือที่ถึงแม้จะได้มาจากการครูพักลักจำจากการเดินทางไปที่นั่นที่นี่ตั้งแต่วัยหนุ่ม แต่ก็ได้สั่งสมเป็นประสบการณ์ จนกลายเป็นที่เรื่องลือในเรื่องของการ 'ตุ๋น' ไม่แพ้พ่อครัวที่จบมาจากสถาบันไหนๆ ทั้งการตุ๋นเนื้อ ตุ๋นหมู ตุ๋นไก่ จนได้ออกมาเป็นเมนูอาหารเลิศรส ราคาไม่แพง ขายแบบบ้านๆ บรรยากาศสบายๆ แต่คลองใจลูกค้าจนแวะเวียนมาที่ร้านไม่ขาด ดูข้อมูลรายละเอียดและแผนที่

 

วันเดือนปีมีแต่ปลา
วันเดือนปีมีแต่ปลา ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาชนิด ดูข้อมูลรายละเอียดและแผนที่

 

ยังมีร้านชื่อแปลกอีกเพียบไปดูกันมะ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
armman's profile


โพสท์โดย: armman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่