หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รับมือ!! ก่อน iPhone หาย / หลัง iPhone หาย !!

โพสท์โดย witsanuwat

 

ประสบ การณ์ไอโฟนหาย ถ้าไม่เกิดกับตัวเองจะไม่ทราบถึงความดราม่าที่เกิดขึ้น ยิ่งไม่ได้มีต้นเหตุจากความประมาท เลินเล่อ ส่วนบุคคล แต่เกิดจากมือที่สาม หน้ากร้าน ยื้อแย่ง ฉกชิง ไปด้วยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม

 

ผลลัพท์ คือ ความสูญเสีย ไม่ใช่แค่อุปกรณ์ แต่อาจต้องพบกับปัจจัยเสี่ยงจากเรื่องความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะ ภาพ ข้อความ หรือเลขบัญชีในไอโฟนไป ฉะนั้นบางครั้ง ความประมาทอาจเป็นลาภอันประเสริฐให้แก่มิจฉาชีพได้ เราจึงต้องป้องกันไว้บ้างด้วยการรับมือ ก่อน iPhone หาย / หลัง iPhone หาย .

 

ก่อน iPhone หาย

 

 

1. ติดตั้งแอพ find my iPhone

2. เปิดใช้แอพ

3. กดโทร *#06#

4. จดเลข IMIE เก็บไว้

 

 

หลัง iPhone หาย

 

 

1. เข้าเว็บ iCloud.com หากเครื่องถูกเปิดใช้จะเจอตำแหน่งบนแผนที่ (ถ้าไม่เจอไม่เป็นไร )

2. แจ้งความที่ ส.น.

3. นำเอกสารที่ยื่นแจ้งความไปแจ้งแผนกฏหมายของ AIS True Dtac

4. รอให้มีคนใช้ไอโฟนของเราไปโทร

5. นำหลักฐานจากค่ายมือถือไปให้ตำรวจ

6. ตำรวจจะโทรตามคนใช้มาคุยกันที่ ส.น.

 


 

 

ที่มา: ttp://www.itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้ท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่านแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567อยู่มาได้ไง?เจ้าท่าภูเก็ต จับเจ็ตสกีไม่มีใบอนุญาต 26 ลำ !10 อันดับจังหวัดที่เจริญที่สุดในประเทศไทยเหตุการณ์วันสิ้นพระชนม์"เสด็จเตี่ย"ฮามาสเสียใจหลังผู้นำอิหร่านตายแล้วราคา Golden Boy รู้แล้วอึ้ง! ถูกลักลอบขายไปจากไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ค้าขอคำปรึกษา ยำ 270 บาท ลูกค้าบอกขายแพงไปอัตราเงินเฟ้อในประเทศลาว จะกลับมาเป็นปกติได้หรือไม่?ท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่าน"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
โรงเรียนดังใน จ.สุรินทร์ สุดล้ำ! เช็กชื่อนักเรียนผ่านกล้องกันแล้วDigital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้
ตั้งกระทู้ใหม่