หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับสัตว์ลึกลับและน่ากลัว

โพสท์โดย mata
อันดับที่ 10  Dover Demon




เขาเรียกกันว่า ปีศาจโดเวอร์ (Dover Demon) เพราะมีผู้พบเห็นที่เมืองโดเวอร์ ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอับ 2 รองจากบอสตัน ในมลรัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา แต่พบเจอแค่ครั้งเดียวนะ ในปี พ.ศ. 2520 หรือ ค.ศ. 1977 รูปร่างคล้ายมนุษย์ต่างดาว สูงประมาณ 4 ฟิต ผิวขรุขระ หัวรูปร่างคล้ายแตงโม ตาเปล่งแสงสีส้ม   ปัจจุบันก็ยังไม่มีใครรู้ว่า เจ้าปีศาจโดเวอร์ ตัวนี้มาจากไหน มาได้ยังไง และมีจุดประสงค์อะไร ? ก็ยังคงเป็นปริศนาที่เล่าขานกันในท้องถิ่น ต่อไป แต่บางคนเขาก็เชื่อว่าเป็นเพียงเรื่องแหกตา เพราะก็ไม่มีหลักฐานใด ๆ มายืนยันสิ่งที่เด็ก ๆ กลุ่มนี้เจอ และก็ไม่มีรายงานการพบเจอหรือปรากฏตัวอีก 


อันดับที่ 9  Jersey Devil

 


เจอร์ซี เดวิล นับว่าเป็นสัตว์ลึกลับอีกชนิดนึ่งที่มีความโด่งดังอยู่พอสมควร ซึ่งชื่อของมันได้มาจากแหล่งหรือบริเวณที่ พบเห็นตัวของมันที่บริเวณป่าสน Pine Barrens ของรัฐ New Jersey ทางอมริกา   รูปร่างลักษณะของมัน เจ้าอสูรกายเจอร์ซีย์สูงประมาณ 4-6 ฟุต ลำตัวใหญ่ปกคลุมไปด้วยขนสีดำ มีหัวค่อนข้างคล้ายกับม้า ฟันเหลือง มีเขางอกออกมาจากหน้าผาก 2 อันและมีปีกอันใหญ่อยู่ทางด้านหลัง 2 ปีก และหาง 2 แฉก แต่บ้างก็ว่าเหมือนลูกศร มันดูเหมือนซาตานของทางฝั่งยุโรปด้วยเหตุนี้จึงเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ได้ฉายาว่า Devil (ซาตาน) Jersey 


อันดับที่ 8  Flatwoods Monster

 


สัตว์ประหลาดแห่งแฟลตวู้ด เป็นสัตว์ประหลาดที่มีรายงานการค้นพบที่เมือง Flatwoods ใน Braxton Country ที่West Virginia ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่12กันยายนปีค.ศ.1952 จากการรายงาน สัตว์ประหลาดชนิดนี้สูงถึง 10 ฟุต มีใบหน้าสีแดง และมีร่างกายเป็นสีเขียว ผู้พบเห็นได้กล่าวไว้ว่ามันมีตารูปร่างคล้าย หัวใจหรือใบโพธิ์ หรืออาจมีตาอยู่บนลายรูปหัวใจ และมีหัวขนาดใหญ่ รูปร่างคล้ายมนุษย์ ซึ่งมีผ้าคลุมสีดำ และต่อมาได้สรุปว่าเป็นสีเขียว บางคนก็บอกว่ามันมีไม่แขน หรือ มีแต่ขนาดเล็ก และสรุปว่ามันมีกรงเล็บยาวคล้ายนิ้ว ซึ่งยื่นออกมาข้างหน้า อีกหนึ่งลักษณะที่ว่า มีรูปร่างคล้ายลูกบอลกลมมีแสงสีแดง ซึ่งลอยอยู่เหนือพื้นดิน หรือ ลอยนิ่งกับพื้น  นักยูเอฟโอวิทยา (Ufologists) เชื่อว่า มันอาจเป็นยานบินของมนุษย์ต่างดาวก็ได้ 


อันดับที่ 7  Owlman

 


มนุษย์นกฮูก เป็นสิ่งมีชีวิตลึกลับที่มีผู้อ้างว่าพบเห็นในประเทศอังกฤษ ในยุคทศวรรษที่ 70 ที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ผสมกับนกฮูกหรือนกเค้าแมวขนาดใหญ่ ถูกพบเห็นครั้งแรกในวันที่ 17 เมษายน ค.ศ. 1976 โดยเด็กผู้หญิงอายุ 12 ที่ชื่อ จูน เมลลิ่ง (June Melling) และน้องสาวของเธออายุ 9 ขวบ วิคกี้ (Vicky) จากแลงคาสเตอร์ เด็ก ๆ กลัวและวิ่งไปหาพ่อทันที  แต่แทนที่ ดอน เมลลิ่ง (Don Melling) พ่อของเด็ก ๆ จะนำความนี้ไปบอกแก่สื่อมวลชน เขากลับนำไปบอกแก่นักสืบสวนเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติ แอนโทนี ‘ด็อก’ ชิลด์ (Anthony ‘Doc’ Shiels) ซึ่งชิลด์ก็ได้นำเรื่องทั้งหมดนี้ เขียนเป็นบันทึกและนำไปสู่การล่าหาสัตว์ประหลาดตัวนี้ ชิลด์มีแต่ภาพสเก็ตในวันที่ 12 มิถุนายน ซึ่งชิลด์นั้นเป็นนักหลอกลวง อาจจะประกาศตัวเอง เพื่อแกล้งทำภาพถ่ายจำนวนมากและถ่ายวีดีโอสร้างเรื่อง มนุษย์นกฮูก นี้ขึ้นมาเอง และไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมอีกเลย 



อันดับที่ 6  Lizard Man of Scape Ore Swamp

 


มีการกล่าวถึงอาศัยอยู่ในพื้นที่ swampland มีการเห็นล่าสุดในเดือนกุมภาพันธ์ มีการอธิบายสิ่งมีชีวิตชนิดนี้ว่า สูง 7 ฟุต 2 นิ้ว ผิวหนังเป็นเกล็ดสีเขียว มีตาสีแดงกล่ำ เท้าแต่ละเท้ามี 3 นิ้ว และมือแต่ละมีก็มี 3 นิ้วเช่นกัน ปลายนิ้วมือมีแผ่นเป็นวงกลมเหมือนสิ่งมีชีวิตที่ชอบเกาะตามกำแพง ชอบทำความเสียหายแก่รถของผู้โชคร้ายเพราะมันมีความแข็งแรงมาก 

 

อันดับที่ 5  Bunyip

 


Bunyip บันยิพ มีตำนานหรือเรื่องเล่าที่ยังคงกล่าวขานมาจนถึงทุกวันนี้ของชนเผ่าอะบอริจินส์ของออสเตรเลีย กล่าวไว้ว่าสิ่งมีชีวิตชนิดนี้เป็นจิตวิญญาณจะอาศัยอยู่ตาม แม่น้ำลำคลอง บึง ทะเลสาบ พอเวลาผ่านไปเนิ่นนานจนมันกลายเป็นสัตว์ประหลาด นิสัยค่อนข้างขี้โมโห ดุร้าย ถ้าใครบุกรุกถิ่นของมันจะถูกมันทำร้าย อาจถูกลากลงน้ำไปเป็นอาหารของมัน รูปร่างประหลาด มี 4 ขา แต่ละขามี 3 เล็บ รูปร่างใหญ่ ตัวด้านหน้ามีเกล็ดปกคลุมครึ่งหลังเป็นขน หน้าตาคล้ายสุนัข บ้างก็ว่าเหมือนสัตว์อื่นๆ 


อันดับที่ 4  Sigbin

 


Sigbin เป็นสิ่งมีชีวิต ฟิลิปปินส์กล่าวไว้ว่ามันจะออกมาเวลากลางคืนเพื่อดูดเลือดจากผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ มันคล้ายแพะและมีหูที่ใหญ่และมีหางยาวที่สามารถใช้เป็นแส้ได้ และยังสามารถปล่อยกลิ่นเหม็นๆ ได้ มีสองขาเหมือนขาตั๊กแตน นักวิทยาศาสตร์พบสิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะดูคล้ายๆ กันแต่ก็ยังไม่อาจมีข้อสรุปถึงสัตว์ที่เชื่อมโยงเป็นสัตว์ชนิดเดียวกันได้ 


อันดับที่ 3  Canvey Island Monster

 


Monster Island Canvey คือชื่อของซากสิ่งมีชีวิตบนชายฝั่งของเกาะแคนเวย์ในอังกฤษ ในเดือนพฤศจิกายน 1954 ซึ่งมีการค้นพบสิ่งประหลาดขึ้น ในเดือนสิงหาคม ปี 1955 จำนวน 1,954 ชิ้น ได้อธิบายไว้ว่า สิ่งมีชีวิตชนิดนี้มีผิวสีน้ำตาล มีเหงือกสีแดงและตาปูดโปน ขาหลังเท้ารูปเกือกม้าห้าส่วนมีโค้งเว้าเหมาะสำหรับเดิน 2 เท้า สิ่งมีชีวิตชนิดนี้ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ และยังไม่มีคำอธิบายอย่างเป็นทางการกับซากสิ่งมีชีวิตที่พบ 



อันดับที่ 2  Pope Lick Monster

 


ในบันทึกส่วนใหญ่ Pope Lick Monster จะปรากฎเป็นร่างมนุษย์ผสมแพะโดยร่างเป็นชายผู้หนึ่ง มีพละกำลังมากปกคลุมไปด้วยเส้นขนแพะ ตาเหมือนนกอินทรี เขาคมยื่นออกมา ตามตำนานมีอยู่มากมาย ตำนานหนึ่งบอกว่ามันจะมีวิธีทำให้ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อมันด้วยการสะกดจิตหรือใช้เสียงเพื่อล่อ และอีกตำนานบอกว่าผู้ที่ตกเป็นเหยื่อจะถูกโจมตีด้วยขวาน 


อันดับที่ 1  Goatman




โกทแมนเป็นสิ่งมีชีวิตลูกผสมระหว่างมนุษย์กับแพะลึกลับที่โด่งดังมากในเขต เมือง Prince George รัฐ แมรีแลนด์ การพบเห็นครั้งแรกเริ่มต้นขึ้นในปี 1957 ทาง ตอนบนของเมือง Marlboro และเมือง Forestville ท่อนล่างของร่างกายขาและเท้ามีกีบเหมือนแพะ ท่อนบนของร่างกายเป็นมนุษย์ ศีรษะมีเขาแพะ ผิวหนังบนร่างกายปกคลุมไปด้วยขน สูงประมาณสองเมตร หนักกว่า 130 กิโลกรัม หลายคนเชื่อว่าโกทแมนน่าจะเป็นญาติห่างๆ กับบิ๊กฟุต หรือมีความได้โกทแมน เกิดขึ้นจากการทดลองของนักวิทยาศาสตร์ในการตัดต่อพันธุกรรมของคนและแพะเข้า ด้วยกันโดยศูนย์ค้นคว้าและวิจัย beltsville แห่งเมือง prince george อันเป็นแหล่งกำเนิดของตำนานโกทแมน แต่อย่างไรก็ตาม ตามแบบฉบับสิ่งมีชีวิตลึกลับมักจะไม่ค่อยให้หลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่น่า เชื่อถือซึ่งแสดงถึงการมีตัวตนอยู่จริงของมัน 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกจนท.เข้าตรวจสอบสิ่งของลักษณะคล้ายโกศอัฐิ คาดลักลอบสร้างช่วงวันเสาร์ห้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่