หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Samsung Galaxy S IV เปิดตัวเมษายนปีหน้า พร้อมหน้าจอแบบใหม่ ไม่แตก

Share แชร์โพสท์โดย witsanuwat

Samsung Galaxy S IV เปิดตัวเมษายนปีหน้า พร้อมหน้าจอแบบใหม่ ไม่แตก

 

Samsung Galaxy S 4 (IV) ซัมซุงกา แลคซี่เอส 4 อัพเดท สเปค วันเปิดตัว ล่าสุด [7-ธ.ค.-55] : Samsung Galaxy S IV (S 4) เปิดตัวเมษายนปีหน้า พร้อมหน้าจอแบบใหม่ ไม่แตก

[12-ธันวาคม-2555] หลังจากที่มี ข่าวหลุด เกี่ยวกับ Project J ที่คาดว่า น่าจะเป็น Samsung Galaxy S IV (S4) เนื่องจากมีรายละเอียดของข้อมูลคร่าวๆ ว่า ใช้หน้าจอความละเอียด 1080p และซีพียูแบบ Quad-core processor นั้น ล่าสุด ได้มีความเคลื่อนไหวของ Samsung Galaxy S IV (S 4) ออกมาครับ โดยคาดกันว่า Samsung Galaxy S IV (S4) นั้น น่าจะเปิดตัวในเดือนเมษายน ปีหน้า

Samsung Galaxy S IV เปิดตัวเมษายนปีหน้า พร้อมหน้าจอแบบใหม่ ไม่แตก

Samsung Galaxy S IV (S4)

โดยสำนักข่าวรอยเตอร์ (Reuters) ได้รายงาน หลังจากมีข้อมูลแบบลับๆ เกี่ยวกับ Samsung Galaxy S IV (S 4) ว่า Samsung Galaxy S IV (S4) นั้น จะมีหน้าจอขนาด 4.99 นิ้ว ความละเอียดแบบ Full HD ซึ่งมีละเอียดต่อจุดพิกเซลอยู่ที่ 441 ppi ครับ นอกจากนี้ Samsung Galaxy S IV (S4) ยังมาพร้อมกับหน้าจอที่ไม่แตก (Unbreakable) เนื่องจากใช้วัสดุที่เป็นพลาสติก ครอบจอกระจกอีกชั้นหนึ่ง ว่ากันว่า ซัมซุง อาจจะใช้จุดเด่นตรงนี้ เป็นจุดขายของ Samsung Galaxy S IV (S4) ครับว่า เป็นมือถือที่มีหน้าจอไม่แตก แม้ว่าจะถูกของแข็งตกกระแทกก็ตาม

Samsung Galaxy S IV เปิดตัวเมษายนปีหน้า พร้อมหน้าจอแบบใหม่ ไม่แตก

Samsung Galaxy S IV (S4)

ไม่แน่ว่า Samsung Galaxy S IV (S4) อาจจะมาพร้อมกับหน้าจอที่โค้งงอได้ ที่มีข่าวว่า ซัมซุง จะเปิดตัวเทคโนโลยีดังกล่าว ในงาน MWC 2013 กุมภาพันธ์ ปีหน้าครับ

แน่นอนว่า ข่าวลือดังกล่าว ทางซัมซุง ยังคงไม่ออกความเห็นใดๆ และปล่อยให้ข่าวลือ Samsung Galaxy S IV (S4) ยังคงเป็นข่าวลือกันต่อไปครับ - gsmarena.com

 

ที่มา http://www.itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่