หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 คุณสมบัติบังคับของแท็บเล็ตคุณภาพ ประจำปี 2013

โพสท์โดย tarakula

 

 

 

 


อีกไม่กี่วันก็จะปี 2013 แล้ว อยากได้แท็บเล็ตสักเครื่อง แต่จะเลือกแท็บเล็ตอย่างไรดีให้เหมาะสมกับยุคแห่งเทคโนโลยี...




1.   Easy To Connect: เชื่อมต่อง่าย ไร้ข้อจำกัด 
        แท็บเล็ตที่ไม่มีช่อง USB ก็เหมือนแท็บเล็ตที่กำแพงครอบ เพราะการเชื่อมต่อผ่าน USB จะทำให้โอนถ่ายข้อมูลได้ง่ายกว่า  เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์แล้วโยนไฟผ่าน My Computer ได้เลย แถมยังต่อกับ USB Connector เพื่อดึงข้อมูลจาก SD Card ได้ด้วย  ใช้คู่กล้องดิจิตอลหรือมือถือได้สะดวก ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องเสียเวลา sync ข้อมูลให้ยุ่งยาก ซึ่งทำให้ข้อมูลสูญหายได้ง่าย 




2.   Phone capabilities: โทรออกได้ 
มีแท็บเล็ตที่โทรออกได้ก็เหมือนได้ประโยชน์สองต่อ แท็บเล็ตที่มีฟังก์ชั่นการโทรออก-รับสาย จะทำให้คุณทำงานได้คล่องตัวขึ้น ไม่ต้องพกทั้งมือถือ ทั้งแท็บเล็ตให้วุ่นวาย หรือจะใช้แยกเบอร์ติดต่อเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวก็ดีไปอีกแบบ

 
 


3.   Wireless Connection: อย่างนี้มันต้องแชร์ 
ในหนึ่งวันคุณแชร์เรื่องเด็ดๆวันละกี่ครั้ง? ถ้าอยากแชร์แบบจัดหนัก ทุกที่ทุกเวลา ก็ต้องใช้แท็บเล็ตที่เชื่อมต่อแบบไร้สายได้อย่างครบครันทั้ง Wi-Fi, Edge, 3G, Air Card และจุดสำคัญที่แท็บเล็ตหลายๆยี่ห้อลืมไปซะสนิทก็คือสัญญาณ Bluetooth สมมติว่าเราไปภูกระดึง ถ่ายรูปสวยๆมาเยอะแยะเลย อยากจะส่งไฟล์ให้เพื่อน แต่ไม่มีสัญญาณ 3G หรือ Wi-Fi ซะงั้น (อย่างที่รู้ว่าประเทศไทยนี้ 3G ห่วยขั้นเทพ) แล้วจะทำยังไงดีล่ะ?  ง่ายนิดเดียว! ก็ Bluetooth นี่ไง เชื่อมต่อได้ทุกที่ทุกเวลา หรืออย่าง สถานที่ในเมืองที่คุณคิดไม่ถึง เช่น ในลานจอดรถ สัญญาณก็อาจตายสนิทได้เหมือนกัน  มี Bluetooth ไว้ใช้ดีกว่ากันเยอะ




4.   Android Intelligence: สุดยอดระบบปฏิบัติการ 
พูดถึงแท็บเล็ตก็ต้องนึกถึง Android  เพราะ Android คือระบบปฏิบัติการที่สร้างมาเพื่อแท็บเล็ตโดยเฉพาะ นอกจากจะมีแอพฯดีๆฟรีๆให้โหลดเพียบแล้ว Android ยังขึ้นตรงกับพี่ใหญ่อย่าง Google Android จึงทำให้เราเข้าถึงบริการต่างๆของ Google ได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น Gmail, Google+, Google Map, Google Voice Search, Google Drive และอื่นๆอีกมากมาย




5.   Eye Friendly: ดีต่อสายตา 
หน้าจอก็สำคัญ ลองจินตนาการดูสิว่า ถ้าคุณใช้สายตากับแท็บเล็ตของวันละ 2 -4 ชม. ดวงตาจะเมื่อยล้าสักแค่ไหน ทางที่ดีควรเลือกแท็บเล็ตที่ภาพคมชัด สบายตา จอไม่เล็กจนต้องเพ่ง หรือใหญ่จนพกพาไม่สะดวก ในปัจจุบันแท็บเล็ตก็มีหน้าจอให้เลือกหลากหลายขนาด ลองเลือกขนาดที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวคุณเอง




6.   Multitasking: เหมือนมีสี่มือ 
เคยไหม? อยากแชท แต่ก็ยังดาวน์โหลดหนังไม่เสร็จ เล่นเกมส์ค้างอยู่ แล้วจู่ๆก็มีข้อความเข้า ต้องกลับไปเริ่มเกมส์ใหม่ ทำเอาอารมณ์เสีย เทคโนโลยี multitaskingบนแท็บเล็ตจะทำให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป multitasking ช่วยให้เราสามารถเปิดแอพฯหลายตัวพร้อมๆโดยไม่มีสะดุด ทั้งประหยัดเวลามากขึ้น ทั้งสนุกมากขึ้น
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tarakula's profile


โพสท์โดย: tarakula
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนครม.เคาะปรับเงินเดือนข้าราชการใหม่ในปี 2567ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่