หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

FreeStyle พาแชมป์ไทยตะลุยแข่งแดนโสม สู้สุดใจเพื่อคนไทยทั้งประเทศ FREESTYLE WORLD LEAGUE ณ เกาะเชจู ประเทศเกาหลี

โพสท์โดย moses

 

 

FreeStyle พาแชมป์ไทยตะลุยแข่งแดนโสม

สู้สุดใจเพื่อคนไทยทั้งประเทศFREESTYLE WORLD LEAGUE ณ เกาะเชจู ประเทศเกาหลี

 

 

FreeStyle เกมสตรีทบาสเก็ตบอลแห่งเดียวในประเทศไทย จาก PlayPark จัดเต็มเพื่อประกาศศักดิ์ดาให้รู้ว่านักกีฬา E-Sport จากประเทศไทยก็ไม่เป็นรองใคร ก้าวเข้าสู่เวทีสากล ด้วยการพาทีมแชมป์ตัวแทนจากประเทศไทย ไปทำการแข่งขันชิงแชมป์โลกของเกมบาสเกตบอลสุดฮิพ ที่มีตัวแทนจาก 6 ประเทศ อาทิ เกาหลี อเมริกา จีน รัสเซีย อินโดนีเซีย และไทย เข้าร่วมการแข่งขัน FREESTYLE WORLD LEAGUE วันที่ 8 ธันวาคม ที่เกาะเชจู ประเทศเกาหลีเพื่อช่วงชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 20 ล้านวอน

            สำหรับทีมสุดยอดขาดังก์ที่ลงชิงชัยในฐานะตัวแทนทีมจากประเทศไทย ได้แก่eTdl2NitYz ทีมแชมป์จากการแข่งขัน FSTC 2012 ในงาน Playpark FanFest 2012 ที่ผ่านมา ได้แก่ ป้อม (PấYoon๛ตัวพ่๏) ตำแหน่ง Power Forward , ปอย (PấYoon๛ตัวแม่) ตำแหน่ง Point Guard  และ วิท (หล่อได้พ่อ) ตำแหน่ง Center งานนี้จัดหนักโชว์ลีลาดังก์ระดับเทพไกลถึงแดนโสม ประชันกับทีมตัวแทนจาก 5 ประเทศที่โชว์ลีลาการดังก์ที่ไม่ธรรมดาเช่นกัน ทำให้สนามแข่งขันร้อนระอุเต็มไปด้วยความดุเดือดเลยทีเดียว โดยในการแข่งขันครั้งนี้ทีมที่ได้รับการจับตามากที่สุด ได้แก่ ทีมไทย และจีน ซึ่งเคยคว้ารางวัลรองชนะเลิศในปี 2011 ที่ผ่านมา

               เริ่มต้นการแข่งขัน รอบแรกเป็นการแข่งขันแบบ 2 ใน 3 ทีมไทยเจอคู่แข่งสุดโหดจากทีมแดนหมีขาวรัสเซีย ต้องยอมรับว่าปีนี้รัสเซียมีการฝึกฝนและพัฒนาฝีมือการเล่นค่อนข้างมาก โดยงัดแผน 2 PG กับ 1 Center มาใช้ โชว์ลีลาได้เหนือชั้น ทำให้ทีมไทยพ่ายไปไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 2

ได้ด้วยสกอร์ 2-1 ส่งผลให้ตกรอบการแข่งขันนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

            สรุปผลการแข่งขัน

-       ทีมชนะเลิศอันดับ 1                 ได้แก่ เกาหลี คว้าเงินรางวัล 9,000,000 วอน ( 255,600 บาท)

-       ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1         ได้แก่ รัสเซีย คว้าเงินรางวัล 4,000,000 วอน ( 113,600 บาท)

-       ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2         ได้แก่ เกาหลี (2) คว้าเงินรางวัล 2,000,000 วอน ( 56,800 บาท)

 

            ถึงแม้การแข่งขันครั้งนี้ตัวแทนทีมไทยจะไม่ได้รับรางวัลใหญ่จากการแข่งขันแต่ก็ได้รับใจไปเต็มๆ จากเหล่าขาดังก์ประเทศไทย ที่ได้ร่วมส่งแรงใจไปเชียร์กันแบบท่วมท้น โดยงานนี้เจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าเราทำดีที่สุดแล้วและครั้งหน้าจะขอคว้าชัยกลับมาให้ได้

 

 

 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.fsonline.in.th และ

https://www.facebook.com/FreestyleThai ครับ

Tags  freestyle
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?อยากฉลาด กินปลาอะไรดีเมืองที่หนาวที่สุดในโลกสิ่งที่ต้องทำถ้าไม่อยากทำงานไปจนแก่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อยากฉลาด กินปลาอะไรดีหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุสิ่งที่ต้องทำถ้าไม่อยากทำงานไปจนแก่เมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่