หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คู่แข่งชุดโลหะพัตรา

โพสท์โดย tongloavesfish

ถึงจะไม่ได้มีความรู้ด้า้นการออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้า  แต่ทันทีที่ได้เห็นชุดนี้แล้ว  ต้องยอมรับในความคิดสร้างสรรค์ของเขาจริงๆ  สื่อความเป็นจีนได้ชัดเจน  ทั้งโครงเสื้อและสีสันตัดเย็บออกมาได้สวยงามมาก

ตอนที่ยังไม่ได้เห็นชุดนี้  ค่อนข้างเชื่อมั่นว่าชุดโลหะพัตรามีลุ้น  เพราะถึงโดนถล่มยับยังไง  ก็ยังดูโดดเด่นกว่าชุดของประเทศอื่น  แต่ตอนเห็นชุดนี้เข้าไป...หนักใจ  งานนี้ต้องลุ้นตัวโ่ก่งแน่ๆ

ถึงชุดที่เตรียมให้น้องจะไม่ได้ช่วยอะไรน้องเลย (หลายชุดตอนน้องถ่ายแฟชั่นสวยกว่าอย่างเทียบไม่ติด) แต่พอได้เห็นการตอบคำถามของน้อง  ภูมิใจมาก  ไม่ใช่เพราะน้องพูดภาษาอังกฤษเก่ง  แต่น้องตอบได้ตรงประเด็น  รวมทั้งนำเสนอประเทศไทยและตัวเองอย่างเป็นธรรมชาติได้ดีมาก  เคยดูสัมภาษณ์น้องตอนออกรายการเจาะใจ (คุณเปอร์สัมภาษณ์)  น้องบอกว่าน้องใฝ่ฝันอยากเป็น Miss Thailand Universe ตั้งแต่เด็ก  และพยายามฝึกตอบคำถามด้วยการดู youtube แล้ว pause ก่อนที่นางงามจะตอบ  แล้วหัดตอบเอง  ความพยายามของน้องส่งผลดีให้เห็นประจักษ์แล้ว  รวมทั้งการมีวินัยอย่างสูงหลังได้รับตำแหน่ง  ก็อวดโฉมเป็นเรือนร่าง fit & firm จากการออกกำลังกายที่ไม่จำเป็นต้องแขม่วตอนถ่ายรูปแต่อย่างใด  ที่สำคัญ  น้องไม่ยอมให้ชุดที่ (ยัดเยียด) เตรียมให้น้องเป็นอุปสรรคเลย  พลิกสถานการณ์รอบ Party ด้วยความเป็นไทยที่งดงาม  เลือกที่จะไม่เหวี่ยง  และเรียนรู้ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเพื่อพัฒนาให้ดีขึ้น 

เชื่อมั่นว่าน้องจะต้องสร้างความภูมิใจให้คนไทยบนเวที Miss Universe ไ้ด้อย่างแน่นอน

Go!! Go!! Miss Thailand to be crowned Miss Universe 2012!!





 

ที่มา: pantip.com และ missosology
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tongloavesfish's profile


โพสท์โดย: tongloavesfish
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
160 VOTES (4/5 จาก 40 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคRosé Blackpinkร่วมงานประมูลรถวินเทจ"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตแปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้Disney World ห้ามนักท่องเที่ยวใส่รองเท้าCrocsเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คิดบวก" หรือ "คิดลบ" ไปทางไหนดีล่ะ?ครั้งหนึ่งกองทัพอากาศอินเดีย ได้ตกแต่งเฮลิคอปเตอร์เป็นรูปช้าง!ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?
ตั้งกระทู้ใหม่