หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลือ iPhone 5S จะเปิดตัวเดือนมิ.ย. 2013 มีจอ Super HD, NFC, พร้อมมีให้เลือก 6-8 สี

โพสท์โดย โอโม่บอย

Peter Misek นักวิเคาะห์จาก Jefferies ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานวิเคราะห์สินค้าแอปเปิลไว้แม่นยำหลายรายการ ได้ออกมาบอกว่า iPhone 5S ที่มีภาพหลุดกันมาก่อนหน้านี้ จะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน ปี 2013 โดยมีคุณสมบัติใหม่ๆ ที่น่าสนใจดังนี้

โดยสีที่เพิ่มเข้ามามากกว่าเดิมที่มีแค่ 2 สี (ขาว /ดำ) นับเป็นครั้งแรกที่เราได้ยินข่าวลือนี้ ซึ่งทาง Misek บอกว่าสีที่เพิ่มมาจะคล้ายกับสีของ iPod Touch

ส่วนรอบการออกสินค้าiPhone ที่จะสั้นลงเหลือแค่ 7-8 เดือนต่อรุ่น น่าจะเป็นตามข่าวลือที่แอปเปิลจะเร่งรอบการเปิดตัว iPhone 5 ให้สั้นกว่าเดิม เพราะยอดขาย iPhone 4S ตกลงนานถึง 4 เดือนช่วงก่อนจะมี iPhone 5

 

ทั้งนี้ Peter Misek เคยออกบทวิเคราะห์ที่แม่นยำเมื่อปี 2011 ว่าแอปเปิลจะออก iPhone 4S ในขณะที่สำนักอื่นบอกว่าจะเป็น iPhone 5 … แต่เขาก็เคยออกมาฟันธงว่าเราจะได้เห็น Apple TV รุ่นใหม่ภายในสิ้นปี 2012 (ไหนล่ะ ?)

ที่มา – Business Insider

.
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โอโม่บอย's profile


โพสท์โดย: โอโม่บอย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?😍 ชวนดูเพิ่มอีก ด้วยภาพถ่ายอันน่าหลงใหล"ความงามแห่งธรรมชาติ" ของรางวัล Siena ครบรอบ 9 ปี (2/2) 🤓"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อนเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่