หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุการณ์จริง แบบฮาๆ .....แบบว่า กะเทยด่าผี

เนื้อหาโดย Preen

เหตุการณ์จริง แบบฮาๆ ..... กะเทยด่าผี

..

คือ เรื่องนี้ เหมือนว่า จะเป็นเหตุการณ์จริงนะ คือเราไปเจอคลิปนี้โดยบังเอิญใน Youtube มาเมื่อ 2 วันก่อน

.

คือ เรื่องของเรื่อง มีอยู่ว่า........

มีตุ๊ดดู่เกย์สาวนางหนึ่ง ได้เช่าหอพักอยู่กับเพื่อนค่ะ แล้วพอตกดึกตอนที่ผู้เช่าห้อง ได้หลับกันไปแล้ว ห้องที่พวกนางได้เช่าพักอยู่นั้น ก็เกิดว่าเป็น  "ห้องพักผีสิง" ค่ะ เพราะมีคนเห็นผีมายืนที่ปลายเตียง และดึงขา ............ เอาล่ะสิ !!!!!   ........

แต่แทนที่เรื่องราวจะน่ากลัวขนหัวลุกจนตุ๊ดทั้งหลายต้องหนีหายออกจากห้องไป  กลับไม่เป็นแบบนั้นสิคะ 

.

งานนี้ คนที่เจอดี ไม่ใช่คนนะคะ แต่กลายเป็นว่า ผีนั่นแหละค่ะ เป็นฝ่ายเจอดี  เมื่อน้องตุ๊ดทั้งหลายได้เชิญเพื่อนสาวผู้มีมวลกายและฝีปากมาปราบผีค่ะ  เรื่องนี้ ความฮาแบบขี้แตก แหกต่อมตุ๊ดก็ได้บังเกิดขึ้น !!!!

"

ตามนี้  .... !!!!!!

 

สรุป  ....  งานนี้  ไม่รู้ผีจะจะมั่นพอที่จะสู้กับคนรึเปล่าแล้วสิคะ 55555555  เพราะว่าน้องอ้วนไม่แค่ด่านะคะ  แต่ว่า  ไล่ด้วยสิ  ....  ผีจะเสียผีก็คราวนี้แหละ

.

จากข้อมูลของผู้ อัพโหลดได้โพสใต้คลิปไว้ว่า

ตอนนี้พวกหล่อนยังอยู่ดี และยังไม่ยอมย้ายออก ด้วยเหตุผลที่ว่า   "กูไม่รู้ว่าใครมาก่อนมาหลังแต่ที่แน่ๆกูเป็นคนจ่ายเงินไม่ใช่ผ­ีจ่าย เพราะฉะนั้นผีต้องมาไหว้ขอกูอยู­่ ไม่ใช่กูหนีมัน"

" มั่น 10 กะโหลก "

Cr . tongveerakam

เนื้อหาโดย: Preen
Cr . tongveerakam
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Preen's profile


โพสท์โดย: Preen
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
148 VOTES (4/5 จาก 37 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?วิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรา
ตั้งกระทู้ใหม่